Hà Nội, Chủ nhật Ngày 24/11/2024

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021

DTVN Theo Sở hữu Trí tuệ 08:01 29/11/2021

Ngày 25/11/2021, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021 tại buổi Lễ công bố chính thức do Vietnam Report tổ chức.

Lễ Công bố Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 25/11 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự góp mặt của hàng trăm đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và bán lẻ tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Vietnam Report đã vinh danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp giữ vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021, đồng thời là Thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, Vàng bạc Đá quý tại Việt Nam.

Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự nhận kỷ niệm chương và vinh danh tại sự kiện

Trực tiếp tham dự buổi lễ, ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã đại diện Tập đoàn DOJI nhận kỷ niệm chương và vinh danh tại sự kiện. Phó Tổng Giám đốc Dương Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi rất vui mừng thay mặt Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng. Tôi xin được cảm ơn các Đối tác, Khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, công bố lần đầu vào năm 2017. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp, kể từ khi công bố giải thưởng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI liên tiếp nằm trong Top 10, và ngày càng thăng hạng cao hơn sau mỗi năm đánh giá.

Tiêu chí để lựa chọn các doanh nghiệp: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 và 9/2021.

Năm 2020, Doanh thu của Tập đoàn DOJI đã đạt được khoảng 100.000 tỷ đồng. Năm 2021, khi làn sóng COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động lớn đến hoạt động bán lẻ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vẫn xuất sắc thăng hạng lên vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín. Đặc biệt, DOJI là thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, Vàng bạc Đá quý, khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường.

Sớm xuất hiện trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín từ năm 2017, cách đây 5 năm khi Vietnam Report lần đầu công bố xếp hạng danh giá này, DOJI không ngừng tăng trưởng lớn mạnh. Các thương hiệu Trang sức Kim cương, Trang sức Đá màu và Ngọc trai, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài, Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc của DOJI đã được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn bởi sự đa dạng trong từng thiết kế, tinh xảo trong từng sản phẩm. Hình ảnh các Trung tâm trang sức DOJI hiện đại, sang trọng góp phần đưa thương hiệu DOJI tạo dấu ấn riêng, không chỉ dẫn đầu xu hướng thời trang, mà còn đại diện giá trị hoàn mỹ, trở thành “trang sức hàng hiệu” của Việt Nam.

Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn có kiến trúc độc đáo mô phỏng viên kim cương hoàn mỹ

Với hệ thống gần 200 cửa hàng, chi nhánh khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Tập Đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành kim hoàn nói chung và bán lẻ Việt Nam nói riêng, từng bước vươn tầm Châu lục và Quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021 tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu