Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nước giải khát Bidrico - Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam

Theo Lan Hương/Vietq 15:16 19/10/2019

Ngày 8/10/2019 Viet Nam Report và Báo điện tử Vietnamnet chính thức công bố TOP 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019.

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả hoạt động, hiệu quả sử dụng vốn,...); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2019 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019,...

Công ty TNHH SX TM Tân Quang Minh có thương hiệu nước giải khát Bidrico là một trong 10 doanh nghiệp uy tín trong ngành thực phẩm đồ uống của Việt Nam với nhiều dòng nước giải khát được người tiêu dùng yêu thích.

Với cái tâm của nhà sản xuất đã có gần 3 thập kỷ gắn bó với các dòng sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên của miền nhiệt đới, ngay từ khi đi vào hoạt động Bidrico đã luôn kiên trì thực hiện mục tiêu "Đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại để sản xuất các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng gắn với bảo vệ môi trường".

Nước giải khát của Bidrico đều được sản xuất theo tiêu chuẩnISO 9001:2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP và đạt chứng nhận FDA của Mỹ. Các dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, nước ngọt có gaz, nước ngọt không gaz, nước yến ngân nhĩ, nước tăng lực, thạch rau câu trái cây, sữa chua Yobi, nước bổ sung vitamin Restore, nước chanh muối Restore, nước tăng lực ly Restore của Bidrico đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Pháp, Đức, Thụy Điển... ; sản xuất theo công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết xuất nước trái cây... bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Bidrico liên tục đổi mới, đầu tư nâng cao công suất dây chuyền chiết rót lon từ 10.000 lon lên 18.000 lon một giờ, dây chuyền chiết rót chai từ 10.000 chai một giờ lên 30.000 chai một giờ, đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tự động mới hoàn toàn có công suất lớn nhất với 2.500 bình một giờ. Với dây chuyền này, tất cả công đoạn như vệ sinh bình, chiết rót, đóng nắp, in hạn sử dụng đều hoàn toàn tự động.

Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và các quy định của Ban quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y Tế TP.HCM. Nguồn nước được khử khoáng nặng bằng hệ thống trao đổi ion, siêu lọc (0,2 micron) và khử trùng bằng Ozone và tia cực tím.

Chính sự đầu tư chiều sâu đầy trách nhiệm này đã giúp cho nước giải khát Bidrico luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Nhiều năm qua Bidrico tự hào là chủ nhân của rất nhiều giải thưởng danh giá “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017” "Giải thưởng môi trường TP.HCM","Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu uy tín”… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác... Với vị trí trong top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống hàng đầu Việt Nam 2019 cũng là những bảo chứng "vàng" cho những sản phẩm của Bidrico luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang tới nguồn dinh dưỡng rất tốt cho người tiêu dùng.

Bạn đang đọc bài viết Nước giải khát Bidrico - Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu