Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

SHB tiếp tục thắng lớn trong lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021

DTVN 12:50 30/03/2022

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh hai giải thưởng quan trọng là “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” và “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”.

Những giải thưởng uy tín này sẽ trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy SHB tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến khách hàng là trọng tâm, bên cạnh những đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Năm 2021 là năm thứ 10 sự kiện Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu được tổ chức bởi Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Sự kiện nhằm tôn vinh những ngân hàng có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Qua quá trình đánh giá công tâm và thẩm định kỹ lưỡng, tại lễ trao giải VOBA 2021, Ngân hàng SHB được vinh danh là “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” và “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”.

Chú thích ảnh

Tại hạng mục giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”, SHB đã xuất sắc thuyết phục Ban tổ chức và Hội đồng bình chọn bằng những đóng góp ấn tượng cho sự phát triển của cộng đồng. Suốt hơn 28 năm qua, với triết lý “Phụng sự từ tâm”, Ngân hàng SHB luôn phát triển kinh doanh đi đôi với cống hiến và đem lại giá trị cho cộng đồng. Đặc biệt, năm 2021, SHB đã dành ngân sách vượt trội lên tới gần 243 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất khi dịch bệnh bùng phát, SHB luôn tiên phong, kịp thời sát cánh cùng các cơ quan, đoàn thể TW và địa phương trên mọi phương diện như: tiếp sức công tác phòng chống đại dịch Covid-19 của cả nước; tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội thiết thực tới tận tay các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ địa phương gặp thiên tai, bão lũ; chú trọng đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ…

Nổi bật nhất, nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, SHB đã chủ động và dẫn đầu thực hiện đồng bộ các giải pháp gồm điều chỉnh thời hạn trả nợ, giảm lãi suất cho vay và mở rộng vốn vay cho doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, là một trong những NHTMCP tư nhân giảm lãi suất nhiều nhất hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi Covid-19. Hiện SHB vẫn đang dành gói hỗ trợ cấp tín dụng trị giá hơn 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi giảm tới 2%, miễn giảm một số phí dịch vụ để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong thời gian tới. Dự kiến từ nay đến cuối năm, SHB tiếp tục đồng hành cùng chủ trương của NHNN, hỗ trợ khách hàng hiện hữu và khách hàng mới thông qua việc giảm lãi suất cho vay.

Chú thích ảnh

Tại hạng mục “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”, SHB đã xuất sắc được vinh danh với sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn kinh doanh trả góp dành cho KHDN”. Đây là giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp luôn có đủ nguồn vốn lưu động, ổn định liên tục nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh và được trả góp định kỳ trong trung dài hạn. Cụ thể, khách hàng doanh nghiệp của SHB được cấp khoản vay với kỳ hạn lên đến 60 tháng. Khoản nợ gốc, lãi được chia nhỏ tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp (định kỳ 01 tháng, 02 tháng...) giúp các doanh nghiệp giảm áp lực trả nợ và đủ nguồn vốn để phục hồi, tăng trưởng trong tương lai. Đồng thời, SHB tài trợ lên đến 85% tổng nhu cầu vốn, khách hàng chỉ cần cung cấp hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ giữ lại của doanh nghiệp nhằm đảm bảo khả năng trả nợ trong tương lai. Cung cấp nguồn vốn ổn định trong một khoảng thời gian dài, SHB mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi khả năng sản xuất kinh doanh và tăng trưởng trở lại, đặc biệt bối cảnh khó khăn của nền kinh tế.

Nhiều năm qua, SHB liên tục được IDG vinh danh những giải thưởng danh giá như: ''Ngân hàng đồng hành cùng DNVVN” năm 2019, 2020; “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng Xanh” năm 2020; ''Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” năm 2019; “Ngân hàng Hỗ trợ Đầu tư Công nghệ cao cho Nông nghiệp sạch” năm 2018; “Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu” năm 2017… Mới đây, SHB được vinh danh “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” lần thứ 3 tại lễ trao giải VNR500, được tạp chí quốc tế uy tín Global Finance bình chọn là “Ngân hàng SME Tốt nhất Việt Nam” năm 2021-2022... Việc liên tiếp giành các giải thưởng uy tín Quốc tế và trong nước đã khẳng định vị thế, quy mô, năng lực tài chính vững mạnh của SHB bên cạnh những đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của khách hàng và cộng đồng.

Bảo Quyên - VIETQ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/shb-tiep-tuc-thang-lon-trong-le-trao-giai-ngan-hang-viet-nam-tieu-bieu-2021-d135910.html

Bạn đang đọc bài viết SHB tiếp tục thắng lớn trong lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021 tại chuyên mục Hợp tác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hợp tác