Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Sun Group và Vietnam Airlines ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

VietQ 16:37 06/01/2022

Ngày 05/1, Tập đoàn Sun Group và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2023

nhằm gia tăng giá trị, lợi ích cho khách hàng, tăng cường sức mạnh để khôi phục phát triển du lịch và hàng không.

Theo đó, giai đoạn 2022-2023, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh hợp tác ở các hạng mục như phát triển các sản phẩm chung, triển khai gói thẻ Platinum với nhiều ưu đãi, phát triển tệp khách hàng chung với những quyền lợi đặc biệt chưa từng có dành cho khách hàng của hai bên… Đây là nội dung mở rộng trên cơ sở hợp tác chiến lược được hai doanh nghiệp ký kết vào năm 2019.

Cụ thể, ở hạng mục trọng tâm là phát triển sản phẩm trọn gói kết hợp hàng không - du lịch với nhiều ưu đãi cho khách hàng, Sun Group cam kết sẽ giảm giá cho hành khách của Vietnam Airlines khi đến các khu du lịch mang thương hiệu Sun World: tối thiểu 10% tại Công viên châu Á-Asia Park (Đà Nẵng) và tối thiểu 5% tại Fansipan (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Hòn Thơm (Phú Quốc), Bà Đen (Tây Ninh) trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm bay.

Lễ ký kết kế hoạch hợp tác toàn diện giữa Sun Group và Vietnam Airlines.

Đặc biệt, hai thương hiệu Sun World và Sun Hospitality sẽ hợp tác với các sàn thương mại điện tử của Vietnam Airlines như VNAMALL, VNAmazing để mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Yoko Onsen Quang Hanh và Premier Village Halong Resort với mức giá ưu đãi nhất.

Về phía Vietnam Airlines, hãng cam kết sẽ giảm tối đa 30% giá vé hạng Phổ thông cho tất cả hành khách bay tới các điểm đến có cơ sở du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group.

Cũng trong năm 2022-2023, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ triển khai gói thẻ Platinum với nhiều ưu đãi độc quyền và bổ sung thêm các tiện ích mới dành cho khách hàng chung của hai bên. Một số quyền lợi nổi bật như khách hàng hạng Thương gia hoặc hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim của Vietnam Airlines sẽ được di chuyển bằng lối VIP vào các khu giải trí của Sun World. Ngược lại, khách hàng sở hữu thẻ Sun Infinity của Sun Group khi bay Vietnam Airlines sẽ được sử dụng quầy làm thủ tục ưu tiên và lối lên máy bay ưu tiên tại sân bay.

Nhằm quảng bá điểm đến, sản phẩm dịch vụ và nâng cao hình ảnh của hai thương hiệu, Sun Group và Vietnam Airlines cũng tăng cường phối hợp trong công tác truyền thông, marketing thông qua các chiến dịch truyền thông, quảng cáo chung và tận dụng nguồn lực của nhau để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của đối tác.

Bà Mai Thúy Hằng, Phó Tổng giám đốc Sun Group phát biểu tại Lễ ký kết.

Đặc biệt, hai thương hiệu hàng đầu lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng và hàng không tại Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng các sự kiện thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch tại nhiều điểm đến trên cả nước. Một trong những sự kiện tiêu biểu được hai bên đặt mục tiêu tổ chức trong năm nay là giải chạy marathon tại Phú Quốc với quy mô lên đến 3.000 vận động viên. Cùng với đó là hàng loạt hội thảo kích cầu du lịch tại các điểm đến trọng điểm, với sự tham dự của nhiều khách mời, chuyên gia... nhằm đưa ra những phương án giúp hồi phục và phát triển hiệu quả du lịch tại các địa phương.

Là một trong những tập đoàn du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Sun Group tiên phong phát triển hệ sinh thái du lịch cao cấp, xa xỉ với “ba chân kiềng”: Du lịch - Nghỉ dưỡng - Bất động sản cao cấp tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Tập đoàn này sở hữu những khu du lịch, khách sạn, resort đáp ứng tiêu chí chất lượng, đẳng cấp và khác biệt ở khắp cả nước, đồng thời cũng là một trong những thương hiệu Việt Nam được ghi nhận và vinh danh bởi nhiều giải thưởng quốc tế uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 suốt hơn 2 năm qua, song Sun Group vẫn kiên cường, bản lĩnh vượt qua khó khăn, kiến tạo nhiều sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu xu hướng mới, đồng thời có nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Năm 2021, Sun Group được giải thưởng APEA vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021.

Vietnam Airlines là lực lượng chủ lực trong ngành vận tải hàng không Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao, Vietnam Airlines có mạng bay phủ khắp cả nước và xuyên lục địa, cùng đội tàu bay hiện đại và quy mô tầm cỡ thế giới với hơn 100 chiếc thuộc các dòng như Boeing 787-9 Dreamliner, Boeing 787-10 Dreamliner, Airbus A350-900, Airbus A321NEO… Năm 2021, bất chấp khó khăn do dịch Covid-19, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất được vinh danh trong Top 5 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2021 theo khảo sát của Công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov, Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc theo đánh giá của Công ty kiểm toán và tư vấn KPMG. Vietnam Airlines đang hướng tới trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao, Top 10 hãng hàng không được ưa thích tại châu Á và Top 3 hãng hàng không về quy mô trong khu vực Đông Nam Á.

Ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại Lễ ký kết.

Trong bối cảnh cả nước đang bước vào giai đoạn mới với mục tiêu tái khởi động và phục hồi nền kinh tế, sự kiện Sun Group và Vietnam Airlines mở rộng hợp tác không chỉ đem đến những giá trị mới cho người tiêu dùng mà còn tăng cường năng lực hoạt động của hai doanh nghiệp sau thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, qua đó mở ra cơ hội để hai bên tạo nên những bước đột phá mới trong giai đoạn bình thường mới.

Việc ký kết hợp tác toàn diện với VNA cũng sẽ khởi đầu một chiến dịch lớn mang tên Take me to the sun mà Sun Group sẽ triển khai thời gian tới, với nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, các gói combo ưu đãi đặc biệt từ các điểm đến của Tập đoàn này trên cả nước, nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực về sự chuyển mình của các vùng đất, đồng thời tạo cú hích giúp vực dậy hoạt động du lịch trong giai đoạn mới.

Link gốc : https://vietq.vn/sun-group-va-vietnam-airlines-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-d195991.html

Bạn đang đọc bài viết Sun Group và Vietnam Airlines ký kết hợp tác chiến lược toàn diện tại chuyên mục Hợp tác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hợp tác