Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Sun Air bắt tay Gulfstream đưa tàu bay hạng sang đến với giới thượng lưu Việt Nam

VietQ 15:31 23/03/2022

Ngày 23/3/2022, lễ ký kết hợp tác đại diện độc quyền giữa Gulfstream và Sun Air đã diễn ra tại khách sạn Capella Hà Nội, ghi dấu mốc cho một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa hãng hàng không Sun Air và công ty máy bay phản lực danh tiếng nhất thế giới Gulfstream hứa hẹn mang đến cho ngành du lịch và hàng không Việt những trải nghiệm hạng sang, thậm chí siêu sang mà không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có.

Sự hợp tác giữa hãng hàng không Sun Air và công ty máy bay phản lực danh tiếng nhất thế giới Gulfstream hứa hẹn mang đến cho ngành du lịch và hàng không Việt những trải nghiệm hạng sang, thậm chí siêu sang mà không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có.

Đại diện Gulfstream - ông Wayne Oedewaldt, Phó chủ tịch cấp cao Khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Julient Nargeot, Phó chủ tịch Khu vực Đông Nam Á, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Sun Group, Sun Air tham dự lễ ký kết.

Theo các thỏa thuận tại Lễ ký kết, Sun Air sẽ hỗ trợ Gulfstream phát triển thị trường tại Việt Nam, đồng thời quảng bá, giới thiệu các dòng chuyên cơ huyền thoại của Gulfstream đến với các khách hàng triển vọng. Với việc trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ là cầu nối để hãng máy bay phản lực danh tiếng bậc nhất thế giới tiếp cận với giới thượng lưu Việt.

Cùng với đó, hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên tại Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ quản lý máy bay, cho thuê chuyến (private jet charter) bằng các dòng máy bay phản lực thương gia có tầm bay xuyên lục địa, công nghệ tối tân và không gian ca bin đẳng cấp của Gulfstream.

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn bất kỳ chuyên cơ nào, an toàn và tiện nghi như những “dinh thự bay”. Từ chiếc phi cơ đầu tiên Gulfstream I cất cánh vào năm 1958, đến nay đã có hơn 3.000 chuyên cơ Gulfstream bay khắp toàn cầu, hướng đến phục vụ các khách hàng thương gia và giới tài phiệt, đem đến những hành trình bay êm ái nhất, tối ưu cho sức khoẻ và tối đa hiệu suất bay.

Ông Scott Neal cho biết: “Mối quan tâm đến máy bay Gulfstream ở châu Á ngày càng tăng, và chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam. Sun Air không chỉ là một khách hàng quan trọng, mà còn là cầu nối để chúng tôi mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đầy tiềm năng này”.

Thực tế, các chuyên cơ private jet đã thịnh hành tại các nước phát triển với khoảng 22.000 máy bay thương gia đang hoạt động, đặc biệt khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Châu Á là khu vực tiềm năng thứ ba trên thế giới trong phân khúc hàng không này, nhưng tại Việt Nam, đây còn là lĩnh vực hết sức mới mẻ. Đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến xu hướng phát triển của ngàng hàng không toàn cầu và nhu cầu của tầng lớp doanh nhân cũng như giới siêu giàu về những chuyến bay riêng tư, sang trọng, tiết kiệm thời gian ngày càng tăng. Ngành hàng không Việt vì vậy cũng được đặt trong một cục diện mới và sẵn sàng chờ đón sự bùng nổ của phân khúc thuê bay chuyến mà Sun Air là hãng hàng không tiên phong.

“Việc trở thành đại diện kinh doanh quốc tế cho Gulfstream tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng của Sun Air trong lộ trình phát triển ngành hàng không chung cao cấp đầy tiềm năng”, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group khẳng định: “Tin rằng, với uy tín hàng đầu của Gulfstream trong ngành hàng không toàn cầu và hệ sinh thái khác biệt - chất lượng - đẳng cấp của Sun Group, chúng tôi sẽ tạo ra những trải nghiệm hàng không hạng sang chưa từng có tại Việt Nam”.

Cũng theo tiết lộ của đại diện Sun Group, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn - “Sân bay khu vực hàng đầu thế giới” do World Travel Award vinh danh và được tập đoàn này đầu tư xây dựng tại Vân Đồn, Quảng Ninh, sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho những chiếc phi cơ Gulfstream sang trọng tột bậc nói trên.

“Với Sun Group, xây dựng Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính là xây một nền móng, và việc Sun Air ký kết trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam chính là chương tiếp theo trong hành trình dấn thân vào lĩnh vực hàng không xa xỉ, cũng như hành trình tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất trong các lĩnh vực mà Sun Group tham gia”, ông Đặng Minh Trường chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, sau Lễ ký kết hợp tác đại diện độc quyền, Gulfstream và Sun Air sẽ tiếp tục bắt tay tổ chức triển lãm máy bay “Gulfstream Airshow” tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào quýIII/2022. Với Gulfstream Airshow, lần đầu tiên Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt dòng máy bay hạng sang đã trở thành tiêu chuẩn trong ngành hàng không như G500, G600, G650ER và đặc biệt là chuyên cơ dẫn đầu thị trường G700. Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt bởi đây sẽ là lần hiếm có Gulfstream tổ chức triển lãm máy bay riêng ngoài quy mô các triển lãm hàng không thông thường, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường hàng không Việt Nam nói riêng, và hàng không khu vực nói chung nửa cuối năm 2022.

Sự hợp tác giữa hãng hàng không Sun Air và công ty máy bay phản lực danh tiếng nhất thế giới Gulfstream sẽ không chỉ kết nối những sản phẩm đẳng cấp nhất của Sun Group và Gulfstream với giới thượng lưu Việt Nam cũng như toàn cầu, mà còn hứa hẹn mang đến cho ngành du lịch và hàng không Việt những trải nghiệm hạng sang, thậm chí siêu sang mà không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có.

Bạn đang đọc bài viết Sun Air bắt tay Gulfstream đưa tàu bay hạng sang đến với giới thượng lưu Việt Nam tại chuyên mục Hợp tác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hợp tác