Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nhâm Hoàng Khang - 'cậu IT' vừa bị Bộ Công ăn bắt giữ là ai?

người đưa tin 13:44 04/10/2021

Nhâm Hoàng Khang - cậu IT vừa bị bắt giữ, là người làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin khá có tiếng với nhiều thành tích nổi bật, sống và làm việc tại TP.HCM.

Trưa 4/10, Cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, ngụ TPHCM) tại TP.Cần Thơ để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Bộ Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của một cá nhân cho rằng Nhâm Hoàng Khang có hành vi đột nhập mạng, cưỡng đoạt số tiền hàng trăm triệu đồng. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nội dung tố cáo.

Nhâm Hoàng Khang được biết đến là một người làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin khá có tiếng với nhiều thành tích nổi bật.

Thời còn đi học, Nhâm Hoàng Khang đã có đam mê cháy bỏng đối với lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng lập trình. Chính vì thế, khi còn là một cậu học sinh, anh dành nhiều thời gian để ngồi nghiên cứu, mã hóa các lệnh trên máy tính.

Ngoài ra, Nhâm Hoàng Khang cũng chính là tên tuổi đứng sau nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ và chỉ ra các mẹo tiện ích trên iPhone và iPad vô cùng có lợi cho người dùng.

Về đời tư, Nhâm Hoàng Khang hiện đã lập gia đình và có 1 con nhỏ. Anh rất kín tiếng trong trong việc chia sẻ hình ảnh bản thân cũng như vợ, con lên mạng xã hội mà chủ yếu trao đổi về công nghệ, lập trình là chính.

Thời gian gần đây, Nhâm Hoàng KHang được nhiều người chú ý khi liên quan đến ồn ào với bà Phương hằng, sao kê tài khoản ngân hàng, các buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội của một số cá nhân.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/dspl/nham-hoang-khang-cau-it-vua-bi-bo-cong-an-bat-giu-la-ai-a515186.html

Bạn đang đọc bài viết Nhâm Hoàng Khang - 'cậu IT' vừa bị Bộ Công ăn bắt giữ là ai? tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h