Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Nguyễn Bình: Cô giáo hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp

Theo SHTT Theo Sở hữu Trí tuệ 10:46 19/06/2020

Cô giáo Nguyễn Thị Bình được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu và thâm niên trong lĩnh vực làm đẹp.

Giảng viên Nguyễn Thị Bình được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu và thâm niên trong lĩnh vực làm đẹp, là một cô giáo tận tình của nhiều thế hệ học trò sau này là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp biết đến. Cô Bình hiện đang làm giảng viên thẩm mỹ của Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam và là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Thương mại quốc tế.

Cô Nguyễn Thị Bình trong 1 lần cùng các thí sinh trong 1 cuộc thi

Với hơn 10 năm hoạt động đào tạo trong lĩnh vực làm đẹp, cô luôn nỗ lực để cống hiến cho cộng đồng bằng chính chữ “Tâm” của mình. Với những chính sách nhân văn và luôn đồng hành cùng các đoang thể góp chung vào các chương trình thiện nguyện cùng xã hội như: hỗ trợ 100% học phí cho học viên trong diện chính sách xã hội như: con em vùng sau vùng xa, học viên có hoàn cảnh khó khăn, thương binh… và tạo nghề nghiệp cho những đối tượng trên sau khi ra trường.

Gặp gỡ giữa lãnh đạo nhà trường và các chuyên gia trong ngành làm đẹp

Hiện giảng viên Nguyễn Thị Bình đang đảm nhiệm 1 số bộ môn trong khoa thẩm mỹ như: Chăm sóc da spa, phun thêu thẩm mỹ, trang điểm nghệ thuật, tạo mẫu tóc, an toàn y tế, sơ cấp điều dưỡng, nghiệp vụ sư phạm dạy nghề… Theo quy chuẩn đào tạo của nhà trường được thực hiện theo các quy định của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động thương binh và xã hội với tâm niệm “dạy nghề bằng cả trái tim”, cô luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh được học tập và ra nghề với trái tim đầy nhiệt huyết.

Ngoài những lĩnh vực chuyên môn Cô còn được biết được trong rất nhiều người biết đến trong một số các chương trình văn học nghệ thuật như: Mùa thu lá bay, Bốn mùa gọi tên… và mốt số chương trình thiện nguyện như “Trái tim hồng cho em”…

cùng các học viên sau khi kết thuộc bài thi đáng giá năng lực

“Ngành làm đẹp là một niềm đam mê mà tôi ấp ủ từ rất lâu, tôi muốn hy vọng góp nên một phần nhỏ bé vào cuộc sống thông qua các trương trình đào tạo ra những học viên lành nghề với tất cả tâm huyến của tuổi trẻ và kinh nghiệp có được”, cô Bình chia sẻ.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/nguyen-binh-co-giao-hang-dau-trong-linh-vuc-dao-tao-lam-dep-d77918.html

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Bình: Cô giáo hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội