Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Trực tiếp tập 18 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 14/1 trên kênh VTV1

DTVN 14:30 13/01/2021

Tập 18 phim "Trở về giữa về yêu thương" vì không ưa con dâu nên mẹ chồng Thu lúc nào cũng tìm những lỗi nhỏ nhặt của cô để chì chiết được VTV1 trên VTV Giải trí sẽ phát sóng trực tiếp ngày 14/1.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 18 trên VTV1 trực tiếp ngày 14/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 18 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 14/1/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 18:

Nội dung đoạn trích Tập 18 Trở về giữa yêu thương:

Phim Trở về giữa yêu thương tập 18 sẽ phát sóng trực tiếp ngày 13/1 trên VTV1, Vào ngày giỗ mẹ chồng, Yến đã bị ông Phương 'nổi đóa' quở trách trước mặt cả nhà về chuyện livestream bán hàng 'khoe thân' trên mạng.

Ông Phương nói với Yến trong lúc đang soạn sửa bữa cơm: "Chị làm ở cái gì trên mạng đấy hả. Chị bán hàng kiểu gì mà ăn mặc hớ hênh trước hàng trăm con người.Chị còn coi cái gia đình này là cái gì không?". Chị còn nghĩ đến thể diện của tôi không".

Yến chỉ biết ngơ ngác: ..."Con..."

Đã vậy được cả Đức vốn dĩ không ưa vợ chồng Yến đã tiện thể kích bác để ông Phương thêm phần tức giận. "Úi dồi ôi, bố nói đúng đấy Yến ạ. Anh vừa mới xem một tí mà nóng hết cả mặt lên. Còn bao nhiêu người đàm tiếu, bình phẩm khiếm nhã. Ai cũng cần kiếm tiền. Nhưng mà kiếm tiền kiểu này mất thể diện..."

Ông Phương nói: "Từ mai nghỉ cái việc này đi.... Chị nên nhớ, cái gia đình này là cái gia đình tử tế". Yến lúng túng: "Nhưng mà bây giờ người ta bán hàng online đều như thế cả. Mình bán hàng thì phải quảng cáo chứ bố. Mà con thấy, việc này rất bình thường không đến nỗi nghiêm trọng và hư hỏng như bố nói đâu ạ..."

Trong Preview Trở về giữa yêu thương tập 18, Đức phát hiện Thu đã bí mật đi vay tiền để trả số tiền 100 triệu mà ông Phương định lấy lại để giúp vợ chồng Toàn - Yến.

Đã vậy Thu còn vay chính Vũ - người đồng nghiệp đã đưa Thu về mà Đức và mẹ đã bắt gặp trước ngõ. Đức rất bất bình về hành động này của vợ.

Trong một phân cảnh khác, Yến mang kẹo sang nhà cô Vui. "Úi dồi, toàn bánh kẹo thế này, cô tiểu đường ăn để mà giết cô à". Yến nhanh nhẩu: "Thì cũng như cô muốn tốt cho cháu mà bằng giết cháu đấy". Cháu lạy cô, cô chọn đúng hôm nhà cháu có giỗ, cô sang làm người tốt. Cháu làm ăn buôn bán thì có ảnh hưởng gì đến gia sản, sức khỏe, tình cảm của cô không? Thế hà cớ gì cô cứ xem vào chuyện nhà cháu thế ạ".

Lịch phát sóng Tập 18 Trở về giữa yêu thương:

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 18 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối ngày 18/1 trên kênh VTV1.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-18-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-14-1-tren-kenh-vtv1-d87823.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 18 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 14/1 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc