Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Trực tiếp tập 17 phim Trở về giữa yêu thương 21h hôm nay 12/1 trên kênh VTV1

DTVN 16:11 12/01/2021

Tập 17 phim "Trở về giữa về yêu thương" vì không ưa con dâu nên mẹ chồng Thu lúc nào cũng tìm những lỗi nhỏ nhặt của cô để chì chiết. Lần này, Thu bị mẹ chồng "đổ thêm dầu" vì ngứa mắt...

Link xem phim Trở về giữa yêu thương

Khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 16 trên VTV1 trực tiếp ngày 11/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 16 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 11/1/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 17:

Nội dung trích đoạn Tập 17 Trở về giữa yêu thương:

Phim Trở về giữa yêu thương tập 16 tối qua có những diễn biến gay cấn khi mối quan hệ giữa Thu và mẹ chồng ngày càng “bằng mặt không bằng lòng”. Nhất là khi Thu đang đi với Vũ để trao đổi công việc ở một trang trại thì cô bị ngã, trật cổ tay nên được Vũ đưa về tận nhà. Đúng lúc ấy mẹ con Đức vừa đi đâu về nhìn thấy.

Dù Thu đã giải thích nhưng có vẻ như mẹ chồng Thu rất khó chịu. Bà sau đó còn bắt con dâu làm một đống cua để dành nấu canh. Ông Phương nghe tin con gái bị ngã đã vội ghé thăm nhưng đến cửa nhà chồng Thu thì nghe tiếng bà sui chì chiết việc Thu lỡ tay làm đổ rổ cua. Nhưng khi ông bước vào thì bà ta lại tươi cười bảo con dâu nghỉ ngơi đi đừng làm nữa. Vốn là người nhạy cảm nên ông Phương cảm thấy con gái mình sống ở nhà chồng chẳng dễ chịu chút nào dù Thu chưa từng than vãn với ông một câu.

Ở tập này có một vài tình tiết cho thấy Đức đã đến nhà bố vợ xin khuất nợ khiến ông Phương khó xử còn Yến thì rất khó chịu với thái độ “chí phèo” của chồng Thu. Ông Phương sau đó đã có ý định mượn tiền ở đâu đó để cho vợ chồng Yến còn Thu thì không muốn bố nặng lòng nên mượn Vũ 100 triệu đồng. Vũ ngay lập tức chuyển khoản và Thu chuyển cho em dâu…
Phim Trở về giữa yêu thương tập 17 tối nay 12/1 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh mẹ Đức “ngứa mắt” con dâu nên bóc mẻ khiến Đức tức tối: “Vợ thì quần là áo lượt, chồng thì bục mặt ra. Đây này, vợ anh đây này, áo dài áo ngắn tung tẩy đây này. Có phải cái thằng cha này hôm đưa con Thu về tận cửa không, lại là bạn đồng nghiệp cùng trường nữa chứ. Cứ dính như keo thế này thì ma ăn cỗ lúc nào không hay”.
Trong một diễn biến khác thì ông Phương phàn nàn với Yến việc cô bán hàng online rồi giao hàng chan chát trước cổng nhà như hàng tôm hàng cá vì ông vốn là người kỹ tính, sỉ diện.

Ông Phương nói với con dâu: "Các con cứ nghĩ đơn giản, ở nhà thì bố xuê xoa nhưng ra ngoài đường họ không thông cảm đâu. Ngay cả việc con bán hàng ngoài cửa, cứ chao chát như hàng tôm hàng cá, không nên đâu".

Yến không những không lưu ý mà còn cãi lại nhem nhẻm: “Con thấy nếu cứ quan tâm những gì mà người khác nghĩ về mình thì sẽ chẳng bao giờ làm được việc gì theo ý mình hết”.

Về phần Toàn, dù đã đi làm một thời gian nhưng anh vẫn chưa thích nghi được với công việc và liên tiếp bị cấp trên nhắc nhở. Theo đó, dù Toàn đã được cấp trên giao cho tài liệu tham khảo để tiện tư vấn cho khách hàng nhưng anh vẫn mắc sai sót.

Điều này đã khiến cấp trên của Toàn mất bình tĩnh và to tiếng: "Cậu tưởng kiếm được khách hàng mà dễ à…. Tôi đưa tận tay cho cậu rồi sao vẫn nhầm được. Sao không giở web ra cho người ta xem, thời đại 4.0 cậu gọi điện hỏi tôi từng câu một à. Tôi đã nói rồi, học kỹ vào thì mới tư vấn được cho khách hàng. Cậu hỏng từ thái độ làm việc hỏng đi, không chuyên nghiệp, tôi nói đúng chưa".

Liệu Toàn có tiếp tục ở lại công ty làm việc? Thu có thể sống yên với bà mẹ chồng như vậy?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 17 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (12/1) trên kênh VTV1.

T.Mai/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-17-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-hom-nay-12-1-tren-kenh-vtv1-d87738.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 17 phim Trở về giữa yêu thương 21h hôm nay 12/1 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc