Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 12 trên kênh VTV1: Đức ghen tỵ với em vợ

DTVN 18:54 04/01/2021

Trong tập 12 phim "Trở về giữa yêu thương", ông Phương đã tìm được công việc mới cho Toàn, điều này khiến Đức - anh rể của Phương ghen tỵ vì nghĩ bố vợ chỉ lo cho con trai.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 12 trên VTV1:

Link xem trực tiếp phim "Trở về giữa yêu thương" tập 12 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Nội dung Tập 12 Trở về giữa yêu thương trên VTV1:

Mở đầu đoạn trích tập 12 được phát sóng vào tối nay (4/1), sau khi phát hiện con trai bị đuổi việc, ông Phương vô cùng tức giận. Từ trước đến nay, ông Phương luôn là người chủ động đi xin việc hộ con trai. Tuy nhiên, Toàn - cậu con trai duy nhất của ông Phương lại không chịu phấn đấu, lúc nào cũng than vãn chán chuyện này chuyện kia ở cơ quan. Khi bị sếp chèn ép, Toàn không chịu được nữa, tự mình nghỉ việc mà không báo với bố.

Ông Phương không đồng ý cho Toàn đi lái xe thuê và giúp vợ bán hàng online

Về nói chuyện với con dâu, ông Phương: "Bố không thích thằng Toàn kiếm tiền bằng kiểu đấy. Nó được ăn học đàng hoàng, không thể kiếm tiền bằng cách chạy xe thuê, còn gì là sĩ diện của đàn ông nữa. Hai đứa tính cách khác đi."

Dù Yến đã cố thuyết phục công việc bán hàng online của cô cũng cần chồng phụ giúp và kiếm được nhiều tiền hơn nhưng bố chồng vẫn nhất quyết phản đối.

Đức lộ bản chất rất ích kỷ, ghen tị với cả em vợ

Trong tập này Đức - anh rể của Toàn lộ rõ bản chất ích kỷ, ghen tị với cả em vợ: "Bố em buồn cười thật, tự nhiên lại xin việc chỗ chú Khôi, mà nhỡ chú Toàn không làm được việc thì sao… Anh có thể nào nói thế đấy. Em giỏi thì em đi dạy cậu em quý tử của em đi. Anh nói thật nhé, cậu Toàn cũng chẳng phải làm, có bao nhiêu của bố dồn hết cho cậu ấy, ô tô không phải mua cũng có mà đi…".

Toàn có nghe theo sự sắp xếp công việc của bố? Thu sẽ nói gì khi thấy chồng mình ích kỷ như vậy?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 12 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (4/1) trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-12-tren-kenh-vtv1-duc-ghen-ty-voi-em-vo-ra-mat-85405.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 12 trên kênh VTV1: Đức ghen tỵ với em vợ tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc
Xem giờ tốt xuất hành, giao dịch nhà cửa, tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ ba ngày 5/1/2021 của 12 con giáp: Sự nghiệp tuổi Mùi không được suôn sẻ; Tuổi Thân nên chuyên tâm hơn tron