Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Link xem trực tiếp phim "Trở về giữa yêu thương" tập 8 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, Yến vẫn đang cố gắng nghĩ cách để kiếm thêm thu nhập trong khi việc chạy xe của chồng cũng không mấy trơn tru. Cô về nhà mẹ than vãn nên bà Sính cũng thẳng thắn chê bai con rể công tử bột. Bà còn tính kế cho con gái nên nịnh bố chồng để xin cho Toàn một công việc "nở mày nở mặt". Bà Sính còn muốn giúp con gái bán mỹ phẩm online xách tay để kiếm thêm thu nhập.

Ông Phương bắt đầu nghi ngờ Toàn

Từ khi ông Phương nghỉ việc, rảnh rỗi ông lại càng cảm thấy cô đơn, bức bối trong chính căn nhà của mình. Chuyện ở nhà xuất bản cũng rối rắm nên thỉnh thoảng vài người trước đây của ông vẫn tới nhà để nhờ ông tư vấn… Tuy rất nhiều trăn trở nhưng ông Phương cũng "lực bất tòng tâm" vì đâu còn làm ở đó nữa. Cũng may, ở nhà quay quẩn lại có cô Vui hàng xóm thường xuyên sang tám chuyện, thỉnh thoảng nấu bát canh tôm đem qua cho ông Phương rồi đàm đạo chuyện đầu phố, thơ con cóc.

Ở tập 8 được phát sóng vào tối nay (25/12), ông Phương nghe thấy Toàn đang nói chuyện điện thoại rất tình cảm với người phụ nữ lạ trong phòng. Không những vậy, trên xe của con trai còn đầy mùi rượu.

Ông liền linh cảm đang có chuyện lục đục giữa vợ chồng con trai. "Xe hôm nay chở ai thế, xe thì bẩn, kính thì không kéo lên" - ông Phương nghi ngờ hỏi Toàn.

Yến bắt quả tang bố chồng vào nhà nghỉ

Yến phát hiện một vật nhạy cảm của phụ nữ trong túi quần của bố chồng :"Anh bị điên à, không phải của em. Anh biết em lấy nó ra từ đâu không. Trong túi quần của bố đấy". Còn có cả chuyện ông Phương vào nhà nghỉ nữa: "Đấy, hai năm rõ mười rồi nhá. Khiếp đi lại vẫn thoăn thoắt, phong độ lắm. Mà bố vừa vào nhà nghỉ được 5 phút là có ngay một cô em trẻ măng đi theo."

Tuy nhiên, Toàn có vẻ không mấy vui vẻ, hỏi: "Sao em không vào bắt quả tang?". Yến lại cho rằng: "Con dâu nào đi bắt bố chồng ở nhà nghỉ bao giờ?".

Ông Phương vào nhà nghỉ để làm gì? Toàn có nói sự thật với bố khi bị ông nghi ngờ?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (25/12) trên kênh VTV1.

Theo Hạ Vy/Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-8-tren-kenh-vtv1-yen-phat-hien-bi-mat-dong-troi-tu-ong-phuong-84858.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Trở về giữa yêu thương tập 8 trên kênh VTV1: Yến phát hiện bí mật động trời tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc