Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Trẻ sinh tháng Âm lịch nào năm Tân Sửu thông minh, tài năng nhất?

DTVN 14:56 22/02/2021

Dự định sinh con năm Tân Sửu nhiều cha mẹ tò mò không biết con mình sẽ mang tính cách, tài năng ra sao. Vậy trẻ sinh tháng Âm lịch năm Tân Sửu nào là xuất sắc nhất?

Tính cách của những em bé sinh năm Âm lịch Tân Sửu

Theo tử vi 2021, năm Âm lịch Tân Sửu được cho là năm tốt để sinh con. Những đứa trẻ sinh vào năm Tân Sửu mang nét tính cách tỉ mỉ, kiên nhẫn, chăm chỉ và đầy nhiệt huyết công việc. Họ là những cá nhân ổn định, đáng tin cậy, khiêm tốn và hướng nội.

Trẻ sinh năm Tân Sửu cũng khá bảo thủ, tôn trọng các giá trị truyền thống. Họ sở hữu khả năng lãnh đạo bẩm sinh, tinh thần làm việc kiên trì, bền bỉ và có trách nhiệm. Họ cũng là những người có tấm lòng bao dung, cao thượng và bác ái.

Trẻ sinh năm Tân Sửu rất ngoan ngoãn, ít nói, chịu thương chịu khó. Bé sinh năm này có xu hướng noi gương, bắt chước các việc làm của cha mẹ. Họ là những người bạn hòa đồng, cởi mở, điềm đạm và rất chân thành.

Trẻ sinh năm Tân Sửu rất ngoan ngoãn, ít nói, chịu thương chịu khó. (Ảnh minh hoạ)

Trẻ sinh tháng Âm lịch nào thông minh và tài năng nhất?

Trẻ sinh vào tháng 3 và tháng 9 Âm lịch năm Tân Sửu là những em bé thông minh, tài năng nhất. Trẻ sinh vào tháng 3 Âm lịch hứa hẹn sẽ thành tài, thành danh trong sự nghệp. Ngoài ra, họ là những em bé có chỉ số EQ cao, giỏi kết bạn, biết đối nhân xử thế.

Trẻ sinh vào tháng 9 Âm lịch sở hữu trí thông minh vuợt trội và có khả năng xoay chuyển tình thế, giải quyết vấn đề cực tốt. Các nhà khoa học tin rằng những em bé sinh vào tháng 9 Âm lịch sẽ thông minh, khôn ngoan hơn những em bé sinh vào mùa hè.

Họ cũng tin rằng những em bé này lớn lên sẽ học hành tấn tới, có cơ hội trúng tuyển vào những trường đại học danh giá.

Trẻ sinh vào tháng 9 Âm lịch sở hữu trí thông minh vuợt trội. (Ảnh minh họa)

Trẻ sinh vào thứ mấy sẽ gặp may mắn?

Theo tử vi 2021, trong năm Tân Sửu, đứa trẻ sinh vào ngày thứ Năm sẽ gặp nhiều may mắn, có một cuộc sống thành công và hạnh phúc. Đứa trẻ sinh ra vào thứ Năm là một em bé có tính cách vui vẻ, dễ gần và lớn lên sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Họ là những người thông minh, trung thực, biết lắng nghe, có khát vọng bình đẳng và Công Lý

Theo tử vi, trong năm Tân Sửu, đứa trẻ sinh vào ngày thứ Năm sẽ gặp nhiều may mắn. (Ảnh minh họa)

Trẻ sinh năm Tân Sửu hiếu thảo với cha mẹ, sống chân thành với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, trẻ sinh năm này cũng khá kiêu ngạo và bảo thủ. Bố mẹ cần giúp con hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.

Cha mẹ sinh năm nào nên sinh con vào năm Tân Sửu?

Dựa theo bản mệnh thì năm Tân Sửu 2021 thuộc mệnh Thổ. Vì thế, cha mẹ thuộc mệnh Hoả (Hoả sinh Thổ) hoặc mệnh Thổ thì nên sinh con trong năm nay.

Cha mẹ sinh năm Tỵ, Dậu, Tý gồm Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Tân Tý, Giáp Tý, Bính Tý nên sinh con trong năm nay. Tuổi Ất Hợi, Đinh Sửu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Canh Ngọ cũng có thể sinh con năm Tân Sửu. Cha mẹ tuổi Thìn, Ngọ, Mùi không nên sinh con năm Tân Sửu.

(Theo Chinesezodiacsecrets)

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Link gốc : https://danviet.vn/tre-sinh-thang-am-lich-nao-nam-tan-suu-thong-minh-tai-nang-nhat-20210116143259892.htm

Bạn đang đọc bài viết Trẻ sinh tháng Âm lịch nào năm Tân Sửu thông minh, tài năng nhất? tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống