Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Nhan sắc vạn người mê của biên tập viên Ngọc Trinh

ĐTVN 18:44 28/08/2020

Được biết đến là một trong những biên tập viên được yêu thích của VTV, Ngọc Trinh vẫn đang ngày càng thể hiện một nhan sắc không tuổi theo thời gian.

Trưởng thành từ bản tin Tài chính - Kinh doanh, Ngọc Trinh luôn xuất hiện trên truyền hình với những bộ cánh chỉn chu, sang trọng nhưng ngoài đời, Ngọc Trinh lại khá linh hoạt trong cách chọn lựa trang phục.

Hình ảnh nữ BTV xinh đẹp của bản tin Tài chính - Kinh doanh "đóng đinh" với những bộ vest thanh lịch mà quyến rũ cùng mái tóc búi cao đã in sâu trong lòng nhiều khán giả truyền hình. Thậm chí trên trang cá nhân, Ngọc Trinh còn được đồng nghiệp nhận xét: "Nói đến vest nhớ đến BTV Ngọc Trinh và ngược lại. Hình ảnh này không gì có thể thay thế".

Hình ảnh nữ BTV xinh đẹp của Bản tin Tài chính kinh doanh.

MC Ngọc Trinh quen mặt trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h... Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ.

Tháng 9/2015, bên cạnh những cái tên kỳ cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Hoài Anh, Quang Minh, Diễm Quỳnh… Ngọc Trinh nằm Trong top 5 gương mặt biên tập viên ấn tượng nhất trong lễ trao giải Ấn tượng VTV.

Bên cạnh bản lĩnh, năng lực, Ngọc Trinh còn được nhắc tới như 1 gương mặt "hot" của Đài truyền hình Việt Nam.

Nữ MC từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn trên báo online: “Nếu nói tôi tự thân lập nghiệp là không đúng. Bởi vì tôi không bao giờ có thể thành công nếu như không cảm thấy yên tâm về gia đình và được mọi người hỗ trợ”.

Nữ BTV sinh năm 1986 này sở hữu nhiều đồ hiệu, những chuyến du lịch sang trọng, có phong cách quý phái.

Thanh Huyền/Travelmag

Link gốc : https://travelmag.vn/nhan-sac-van-nguoi-me-cua-bien-tap-vien-ngoc-trinh-d26700.html

Bạn đang đọc bài viết Nhan sắc vạn người mê của biên tập viên Ngọc Trinh tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống