Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Đức Nguyên Bảo Dương - ‘Vũ khí’ giúp đấng mày râu lấy lại phong độ

DTVN 13:58 15/08/2020

Không chỉ chữa các bệnh về xương khớp, thận, Nhà thuốc Đức Nguyên Đường của BS Bùi Đức Trọng còn nổi tiếng về chữa vô sinh, hiếm muộn, đặc biệt là các bệnh sinh lý nam.

Đức Nguyên Đường - Nhà thuốc với lịch sử 200 năm

Đức Nguyên Đường là nhà thuốc có lịch sử 200 năm trải qua 8 đời kế thừa nghề bốc thuốc chữa bệnh tại xã Hải Bắc, Hải Hậu, Nam Định. Nhà thuốc nổi tiếng này gắn liền với những cái tên: Lương y Bùi Xuân Bổng, Lương y Bùi Mạnh Đạt… Hiện nay, người kế thừa nhà thuốc Đức Nguyên Đường là BS Bùi Đức Trọng. Anh mang trong mình trọng trách của cha ông giao phó là nỗ lực chữa bệnh cứu người, góp phần công sức đưa nền Đông y của Việt Nam ngày càng phát triển.

Nhà thuốc Đức Nguyên Đường với 200 năm tồn tại và phát triển

Từ nhỏ BS Trọng đã có niềm đam mê đặc biệt với những cây thuốc. Anh được bố chỉ dạy từng cây thuốc, cũng như dược tính và sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau. Kể từ khi học lớp 8, anh đã tự mình đứng bốc thuốc và lên lớp 12 anh đã được cụ thân sinh cho khám bệnh. Thế nên, dù tuổi khá trẻ nhưng tính đến nay, BS Trọng đã có gần 30 năm trong ngành Đông y.

Ngoài việc kế thừa những bài thuốc gia truyền và kinh nghiệm đã có từ thời cha ông truyền lại, BS Bùi Đức Trọng còn tốt nghiệp tại Học viện y học cổ truyền Việt Nam. Trong suốt quá trình học tập, anh say sưa tìm hiểu, học hỏi những kiến thức được đúc kết từ phương pháp của y học để vận dụng vào các bài thuốc gia truyền. Từ đó giúp các bài thuốc ngày một hiệu quả và hoàn thiện hơn nữa.

BS Bùi Đức Trọng, người kế thừa và phát triển nhà thuốc gia truyền Đức Nguyên Đường

Tâm sự về nghề, BS Trọng cho rằng, người làm nghề y quan trọng nhất là chữ “tâm” phải sáng, luôn đặt đạo đức lên trên hết và lao động thực sự nghiêm túc. Bác sĩ nên biết lắng nghe, chia sẻ để lấp đi khoảng cách giữa thầy thuốc với bệnh nhân, giúp họ có thể trải lòng cũng như quên đi những đau đớn về thể xác lẫn tinh thần.

Nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới ngày càng tăng

Nhà thuốc Đức Nguyên Đường của BS Bùi Đức Trọng hiện nay chữa rất nhiều các bệnh như xương khớp, gan, thận… nhưng trong đó nổi tiếng nhất là chữa trị vô sinh, hiếm muộn và các bệnh sinh lý nam như xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, liệt dương...

Theo BS Trọng, những năm về trước, nguyên nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới rất thấp. Tuy nhiên hiện nay, tình trạng này tăng rất nhanh. Thậm chí, theo BS Trọng, cứ 10 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn thì có đến 7 cặp có nguyên nhân xuất phát từ nam giới.

Bác sĩ Trọng đã từng khám chữa cho rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Anh cho hay, rất nhiều trường hợp có nguyên nhân xuất phát từ nam giới

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, theo BS Trọng là trong cuộc sống hiện tại, nam giới dùng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, làm việc trong môi trường căng thẳng, ít vận động… từ đó dẫn đến tình trạng suy giảm nội tiết tố nam nghiêm trọng. Điều đó kèm theo với độc tố trong người cao sẽ gây ra các tình trạng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương... Đó cũng là một trong những nguyên nhân chính gây vô sinh, hiếm muộn.

Đức Nguyên Bảo Dương – tăng cường sinh lý nam giới

Theo BS Trọng, hầu hết các sản phẩm Đông y và Tây y trên thị trường hiện nay đều theo hướng một loại sản phẩm dành cho tất cả các bệnh về sinh lý, chính vì thế sẽ không thể điều trị đúng và đủ các nguyên nhân gây bệnh. Có người đúng nguyên nhân thì điều trị hiệu quả, nhưng có những người không đúng nguyên nhân thì sẽ điều trị không hiệu quả, thậm chí còn gây tác dụng ngược lại.

“Tôi gặp nhiều trường hợp các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn đã đi chữa nhiều nơi, xét nghiệm tinh dịch đồ thấy tinh dịch yếu và được bác sĩ cho dùng các sản phẩm bổ thận dương. Sau đó đi làm tinh dịch đồ lại thì càng thấy yếu đi, đến bản thân bệnh nhân, bác sĩ cũng không hiểu tại sao. Thầy thuốc không chuyên sâu, không tìm được nguồn gốc căn bản thì sẽ hại bệnh nhân” - BS Trọng chia sẻ.

Lý giải điều này, BS Trọng nói: “Với những người thể trạng nóng, dùng các chất kích thích, cay nóng thì sẽ càng nóng. Nếu bổ sung thêm chất giúp bổ dương nữa thì không khác gì thêm dầu vào lửa, người đàn ông sẽ càng yếu đi. Đông y gọi là thực nhiệt. Với những trường hợp như vậy về nguyên tắc phải “cho bớt” đi để cân bằng âm dương thì sẽ khỏi”.

Chính vì điều đó, để chữa các bệnh về sinh lý nam giới, qua quá trình nghiên cứu nhiều năm, BS Trọng đã cho ra các sản phẩm phù hợp với từng nguyên nhân để hỗ trợ điều trị đúng và hiệu quả tình trạng bệnh nhân.

Trong đó, sản phẩm của Đức Nguyên Đường có tên là Đức Nguyên Bảo Dương dành riêng cho nam giới thuộc nhóm những người hay dùng chất kích thích; những người dùng các chất cay nóng; những người căng thẳng, sinh hoạt không điều độ, ít vận động.

2 sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương và Đức Nguyên Bảo Dương Plus của nhà thuốc Đức Nguyên Đường

Đức Nguyên Bảo Dương có tác dụng: Thanh thấp nhiệt, bổ thận âm, tăng cường khả năng sinh lý nam giới, giảm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục. Ngoài ra còn giúp người dùng giảm máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, nam giới béo phì.

Với nam giới trưởng thành có triệu chứng: Suy giảm khả năng sinh lý, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu, BS Trọng đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có tên Đức Nguyên Bảo Dương Plus với công dụng: Hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nam giới, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm.

Hiện, sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương và Đức Nguyên Bảo Dương Plus đã được được Bộ Y tế cấp phép và người tiêu dùng công nhận về những tác dụng tốt cho việc tăng cường sinh lý cho nam giới.

Vợ chồng chị Thu, anh Thùy - một trong số hàng trăm cặp vợ chồng đã thành công trên chặng đường “tìm con” nhờ BS Trọng và nhà thuốc Đức Nguyên Đường

“Với sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương và Đức Nguyên Bảo Dương Plus, nhà thuốc Đức Nguyên Đường hy vọng cánh mày râu sẽ lấy lại được phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình. Đặc biệt, tôi cũng mong muốn bằng những sản phẩm, bài thuốc của Đức Nguyên Đường có thể giúp đỡ thật nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn trên chặng đường tìm con” - BS Trọng nhắn gửi.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/duc-nguyen-bao-duong--vu-khi-giup-dang-may-rau-lay-lai-phong-do-d80786.html

Bạn đang đọc bài viết Đức Nguyên Bảo Dương - ‘Vũ khí’ giúp đấng mày râu lấy lại phong độ tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống