Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga xuất sắc đỗ tốt nghiệp điểm số cao Học viện âm nhạc quốc gia

ĐTVN 19:14 19/07/2020

Đây là kết quả sau nhiều năm học tập, rèn luyện của Hoa hậu Tuyết Nga tại hệ Đại học Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Mới đây, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga đã xuất sắc đỗ tốt nghiệp với số điểm gần như tuyệt đối là 9,8. Đây là kết quả sau nhiều năm học tập, rèn luyện tại hệ Đại học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga ngày tốt nghiệp

Chia sè về cảm xúc của mình, người đẹp cho biết: "Tôi thấy như một giấc mơ. Mọi thứ trôi qua thật nhanh với biết bao khó khăn, áp lực và thậm chí cả những chán nản... Nhưng được sự động viên, khích lệ và sự yêu thương, tận tình dạy bảo của cô Anh Thơ cũng như tất cả các thầy cô trong khoa, trong trường, tôi đã vượt qua được tất cả những khó khăn ấy.

Tuyết Nga và mẹ

Tôi từng bước hoàn thành các học phần để vừa đáp ứng yêu cầu của từng môn học, vừa trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho chính bản thân mình, để có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, có thể đáp ứng tốt kỹ thuật của các dòng nhạc, để có thể tự tin bước trên con đường âm nhạc của mình”.

Song song với danh hiệu Hoa hậu, từ giờ Tuyết Nga sẽ đón nhận thêm danh xưng “ca sĩ”.

Trải lòng về vai trò mới, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga chân tình cho biết: "Nhiều người cứ nghĩ một ca sĩ đứng trên sân khấu thì rất sung sướng vì có giọng hát hay, một gương mặt đẹp, một hình thể quyến rũ được hàng triệu khán giả yêu mến...

Nhưng họ đâu biết rằng để được những phút giây thăng hoa trên sân khấu như thế, các nghệ sĩ đã phải đánh đổi biết bao mồ hôi, nước mắt của những tháng năm “mài đũng quần” trên giảng đường, luyện thanh muốn “nổ cổ” hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày, tập vũ đạo để giải phóng hình thể đến ê ẩm cả người, căng thẳng với các bài thi dài dằng dặc toàn tiếng Anh, tiếng Ý...

Và giờ đây tất cả đã qua rồi, mặc dù vừa đi học vừa đi hát, vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật khác mà điển hình là cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam - nơi tôi đăng quang ngôi vị cao nhất, nhưng tôi vẫn luôn sắp xếp thời gian hợp lý để có thể làm hài hoà mọi hoạt động, vừa đáp ứng được lịch học, vừa có thể tham gia các hoạt động mà mình muốn.

Hoa hậu Tuyết Nga hạnh phúc bên bà trong ngày tốt nghiệp

Hôm nay, tôi có thể tự hào về tất cả những gì mình đã làm được trong suốt hơn 8 năm vừa qua, đủ đẹp để tự tin với danh vị Hoa hậu áo dài, đủ kỹ thuật và những kiến thức chuyên môn cũng như thực tế để khẳng định lại một lần nữa – Tuyết Nga không phải “Hoa hậu đi hát” như nhiều người vẫn nghĩ, mà Tuyết Nga một ca sĩ chuyên nghiệp đã tốt nghiệp Đại học Thanh nhạc ở ngôi trường đào tạo âm nhạc lớn nhất Việt Nam. Vâng – Tuyết Nga là một ca sĩ chuyên nghiệp".

Ca sĩ Anh Thơ - một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay đối với những ca khúc thuộc dòng nhạc thính phòng và cách mạng truyền thống, cũng là giảng viên của Hoa hậu Tuyết Nga cũng dành nhiều lời khen có cánh cho cô.

“Thế là hắn cũng xong nhiệm vụ cao cả của cuộc đời hắn, thở phào và vui vì hắn cũng đã cố gắng hoàn thành tốt, được các thầy cô khen tiến bộ nhiều, đó cũng là nguồn động viên rất quan trọng để hắn them vững tin bước ra khỏi vòng tay cô, cảm ơn các thầy cô khoa Thanh nhạc đã động viên cô, trò. Chúc hắn luôn cố gắng và sẽ tốt hơn nữa”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam là cái nôi của nhiều ca sĩ nổi tiếng, đáng chú ý là 2 trong số 4 diva Việt Nam hiện nay là Thanh Lam và Mỹ Linh.

Ngoài ra, ngôi trường danh giá này từng góp phần đào tạo nhiều nghệ sĩ như: Tùng Dương, Hồ Hoài Anh, SlimV…

Khi được hỏi có áp lực về việc bị so sánh với các đàn anh, đàn chị cùng "cái bóng" quá lớn của họ hay không, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga cho biết: “Đối với Nga, mỗi người đều là một bản thể thú vị, có cái tôi, màu sắc riêng. Nga không lo sợ việc bị so sánh mà chỉ cố gắng hết sức để không làm phụ lòng thầy cô, cũng như kì vọng của các đàn anh, đàn chị đi trước.

Có thể cùng chung một dòng nhạc, nhưng qua gout người thể hiện, cách hoà âm, phối khí, sản phẩm đó sẽ mang một tấm áo mới. Việc bị so sánh lúc đầu là không thể tránh khỏi, nhưng chắc chắn rồi sau đó, khán giả sẽ hiểu được, mỗi người chúng tôi chỉ đang góp một viên gạch riêng biệt, xây dựng nền âm nhạc nước nhà thêm màu sắc, thú vị hơn”.

Trong năm 2019, Hoa hậu Tuyết Nga đã mang đến cho khán giả lẫn thị trường Việt Nam dự án âm nhạc “Nét Việt” với 5 MV: Nhan sắc, Việt Nam quê hương tôi, Inh lả ơi, Bèo dạt mây trôi Mashup Lý cây bông - Trống cơm.

Theo đuổi dòng nhạc dân ca đương đại kén khán giả nên người đẹp đã lường trước những khó khăn mà mình phải đối mặt. Tuy nhiên, cô tin sự kiên trì của bản thân, thực lực và tình yêu với giai điệu quê hương sẽ góp phần khiến khán giả thêm yêu dòng nhạc này.

Theo Sao Star

Link gốc : https://saostar.vn/doi-song/hoa-hau-ao-dai-tuyet-nga-do-tot-nghiep-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-20200709173111888.html

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga xuất sắc đỗ tốt nghiệp điểm số cao Học viện âm nhạc quốc gia tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống