Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Kiếm 1.000 USD/tháng chỉ nhờ xem phim trên Disney+

DTVN 11:03 22/10/2019

Một công ty chuyên đánh giá sản phẩm sẽ tuyển 5 người ngồi… xem tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình trên dịch vụ Disney+ với mức lương 1.000 USD trong vòng 1 tháng.

Trang đánh giá Reviews.org đang tuyển dụng các "fan" của Disney có độ tuổi từ 18 trở lên và là công dân Mỹ. Công việc của họ là trong vòng một tháng (30 ngày) phải ngồi xem 30 bộ phim hoặc chương trình truyền hình trên dịch vụ streaming Disney+.
Đổi lại, bạn sẽ nhận được mức lương là 1.000 USD , một năm thuê bao dịch vụ Disney+, và một bộ "dụng cụ" xem phim theo "phong cách" Disney bao gồm một chiếc chăn có in hình chuột Mickey và một máy nổ bỏng ngô có in hình Pixar.

Dịch vụ streaming Disney+ sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 12/11.

Để đăng ký ứng tuyển, bạn sẽ cần phải gửi một video đánh giá một bộ phim Disney mà bạn yêu thích. Thời hạn để nộp đơn ứng tuyển cho vị trí công việc này là đến hết ngày 7/11, do đó nếu bạn có người quen thoả mãn các tiêu chuẩn trên, hãy nhanh chóng giới thiệu cho họ nhé. Dịch vụ streaming Disney+ sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 12/11.
Có lẽ sự háo hức của khán giả đối với dịch vụ Disney+ đang lớn hơn tất cả các dịch vụ streaming từ trước đến nay, bởi chỉ với 7 USD /tháng (khoảng 162.000 đồng), bạn sẽ có thể xem tất cả các bộ phim kinh điển của Disney ngay trên các thiết bị của mình. Thư viện phim khổng lồ của Disney+ còn chứa cả các tác phẩm của Marvel, Pixar, Lucasfilms (đơn vị sở hữu loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao) và National Geographic.
Trong suốt nhiều tháng qua, các fan của Disney đã chuyền tay nhau tin đồn về những bộ phim và các show truyền hình nào sẽ có mặt trên Disney+. Ngày 14/10 vừa qua, công ty đã chính thức công bố danh sách gồm đa số các tác phẩm sẽ xuất hiện trên nền tảng streaming này. Danh sách đầy đủ thì rất dài, nhưng tóm tắt lại thì bạn có thể theo dõi tất cả mọi thứ, từ các bộ phim kinh điển như 101 Dalmatians (101 chú chó đốm), Cinderella và Mary Poppins, cho tới các shwo truyền hình trên kênh Disney Channel như Even Stevens, Kim Possible và Lizzie McGuire.
Người dùng cũng sẽ có thể theo dõi một số tính năng bổ sung như các cảnh đã bị cắt, các cảnh quay hỏng, phần bình luận và một số thành phần bổ sung khác của các bộ phim, thường chỉ được phát hành trên đĩa DVD và Blu-Ray.
Disney+ sẽ là "đối trọng" của Disney với dịch vụ streaming đang dẫn đầu ngành công nghiệp là Netflix cùng nhiều nền tảng streaming khác đang được các công ty lớn phát triển rầm rộ. Hiện tại, Disney+ chưa có nhiều phim và chương trình truyền hình gốc phong phú như Netflix hay các dịch vụ kiểu Hulu và Amazon Prime Video, nhưng Disney kỳ vọng sẽ thu hút khán giả nhờ kho phim kinh điển của Disney trong suốt nhiều năm qua, cùng các bộ phim và chương trình truyền hình gốc đang được sản xuất dành riêng cho nền tảng này.
Theo Quang Huy/VnReview
Bạn đang đọc bài viết Kiếm 1.000 USD/tháng chỉ nhờ xem phim trên Disney+ tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống