Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Hạ Phoenix trên chấm luân lưu, FC Tùng Anh vào bán kết HL1-S5

DTVN 15:25 28/09/2020

FC Tùng Anh đã vượt qua Phoenix với tỷ số 3-2 trên chấm luân lưu để thẳng tiến vào bán kết.

Chiều 27/9, tại sân bóng Liên Đoàn đã diễn ra lượt trận tứ kết giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020. Trận đấu tâm điểm chính là màn đối mặt giữa FC Tùng Anh và "phượng hoàng tím" Phoenix. Trận đấu càng có sức nóng hơn khi bên FC Tùng Anh sở hữu Nguyễn Trọng Đại, hiện thuộc biên chế trong màu áo lính.

Trọng Đại ngoài cùng bên phải có trận đấu thành công. Ảnh: Cường Mập.

FC Tùng Anh và “phượng hoàng tím” Phoenix đã khiến cho khán giả có những phút giây đứng ngồi không yên.

Các học trò của HLV Kiến Thiết là những người mở điểm với bàn thắng từ chấm đá phạt của Trọng Đại sau khi phối hợp cùng Tùng "mất trí". Đây là lần đầu tiên Trọng Đại ra sân tại giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020.

Tùng Anh thẳng tiến vào bán kết. Ảnh Cường Mập.

Mặc dù thi đấu khá chắc chắn, tuy nhiên, những phút cuối trận, Tùng Anh bất ngờ để đối thủ gỡ hòa sau pha tấn công bên phía cánh trái. Người ghi bàn là Hải "con". Hai đội bước vào màn đấu súng căng thẳng.

Thủ môn Công Thành trở thành người hùng của FC Tùng Anh. Ảnh Cường Mập.

Về FC Tùng Anh, họ cho thấy sự bản lĩnh khi cả 3 lượt sút của Khắc Ngọc, Tùng "mất trí" và Tiến "châu Phi" đều thành công. Trong khi đó, thủ môn Công Thành của FC Tùng Anh đã cản phá thành công cú sút của Văn Tiền.

Ảnh Cường Mập.

Với chiến thắng này, FC Tùng Anh hiên ngang đi vào trận bán kết. 3 đội bóng còn lại bước vào bán kết gồm TIG, Ecopark, Mobi.

Tuần sau, các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày thứ 7 để định đoạt những tấm vé danh giá lên chơi HPL-S8. Ngay sau đó vào ngày Chủ Nhật sẽ là trận đấu tranh giải ba và trận đấu chung kết để tìm ra nhà vô địch và hạ màn giải hạng Nhất cúp VietFootball 2020.

Theo Trọng Sơn/Sở Hữu Trí Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Hạ Phoenix trên chấm luân lưu, FC Tùng Anh vào bán kết HL1-S5 tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống