Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Hoa hậu tài năng Hồng Nhung: Khẳng định tên tuổi trên con đường làm MC Golf

VietQ 12:46 09/12/2020

Từng đoạt giải hoa hậu tài năng tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Hồng Nhung sau 2 năm du học tại Singapore đã trở lại cùng quyết tâm mãnh liệt, tạo đột phá trên con đường làm MC Golf.

Sinh ra tại Quảng Bình, sống tại Hà Nội, đạt giải Hoa hậu tài năng tại cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 lúc mới 19 tuổi, Nguyễn Thị Hồng Nhung với cơ duyên và niềm đam mê bất tận với bộ môn Golf đang từng ngày khẳng định tên tuổi của mình trong trên con đường làm MC Golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hồng Nhung chia sẻ, cô biết tới Golf từ hồi học đại học, ban đầu chỉ là sự tò mò, muốn khám phá, trải nghiệm về Golf song lại yêu và mê nó lúc nào không hay. sau gần 2 năm chơi Golf, cô chính thức bước chân vào con đường làm MC Golf khi được kênh truyền hình Info TV mời về làm MC dạy Golf trên truyền hình.

Với gương mặt ưa nhìn, đậm nét hoa hậu, cùng khả năng "trời phú" về Golf, Hồng Nhung thường xuyên được mời làm MC Golf sự kiện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bằng sự xinh đẹp, cá tính của mình, cô còn được mọi người biết đến như một Hotgirl nóng bỏng, quyến rũ bậc nhất làng Gofl Việt Nam.

Cuối năm 2018, để hoàn thiện bản thân cũng như trau dồi kiến thức trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện. Hồng Nhung tạm gác công việc sang Singapore du học với chuyên ngành truyền thông Media.

Quãng thời gian du học tại Singapore là khoảng thời gian mà Hồng Nhung được trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ, thú vị...giúp cô nâng cao kĩ năng bản thân. Đồng thời, được học hỏi thêm nhiều kién thức về lĩnh vực biên tập, dựng chương trình, làm hậu kì...

Sau 2 năm du học tại Singapore, Hồng Nhung trở về Việt Nam và chọn TP Hồ Chí Minh làm nơi lập nghiệp, với mục tiêu phát triển nghề MC Golf song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, đây cũng chính là bước ngoặt lớn, sự chuyển biến mạnh mẽ trong sự nghiệp làm MC Golf của cô.

Hiện tại, công việc chính của Hồng Nhung là dạy Golf trên truyền hình, làm MC sự kiện Golf song ngữ và một số bản tin Golf được phát sóng hàng tuần trên kênh info Tv.

Ngoài ra, cô còn kết hợp cùng kênh Golf Swing Việt cho ra mắt những dự án truyền thông Golf mới để chia sẻ, cập nhật thông tin về Golf và gameshow Golf, hi vọng đem đến một sân chơi mới cho các khán giả Golfer tại Việt Nam.

Hồng Nhung chia sẻ, bản thân nghề MC đã là một nghề khó khăn, nhất là MC Golf lại càng đòi hỏi nhiều yêu cầu cao như phải hiểu được luật chơi, cách tính điểm trao giải... Điểm đặc biệt của bộ môn Golf là người chơi thường là những người có điều kiện và địa vị trong xã hội nên cần lưu ý tránh sự sai sót trước những tình huống bất ngờ.

Hồng Nhung tâm sự, khoảng thời gian mới vào nghề là thời điểm cô gặp rất nhiều khó khăn vì phải đối mặt với vô vàn tình huống khóc dở, mếu dở...thậm chí là nguy hiểm cho bản thân.

Nhưng bởi tình yêu với bộ môn Golf, sự đam mê dưới ánh đèn sân khấu nên cô luôn cố gắng vượt qua thử thách để tiếp tục theo đuổi con đường làm MC Golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hồng Nhung luôn tâm niệm, trong cuộc sống nếu bản thân luôn có sự năng động và linh hoạt thì cách ứng xử, trò chuyện sẽ dễ nghe hơn, nụ cười cũng rạng rỡ hẳn. Từ đó, những xúc cảm đẹp cũng không bị gò bó mà đến thẳng trái tim mọi người.

Với người trẻ tuổi, khi yêu và đam mê thứ gì đó, hãy nỗ lực làm đến cùng bằng tất cả những gì bạn có, đừng ngại khó khăn thử thách, dù kết quả có thể không được như ý nhưng bạn vẫn sẽ rất hạnh phúc vì bạn đã làm hết sức có thể rồi, may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn", Hồng Nhung chia sẻ.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/hoa-hau-tai-nang-hong-nhung-khang-dinh-ten-tuoi-tren-con-duong-lam-mc-golf-d85901.html

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu tài năng Hồng Nhung: Khẳng định tên tuổi trên con đường làm MC Golf tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng