Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

VinMart đã và đang chia sẻ khó khăn cùng người dân Thủ đô

DTVN 17:05 17/10/2019

Cùng đồng hành với người dân trước sự cố nhà máy nước sạch sông Đà. Siêu thị VinMart Hà Nội phối hợp với nhà cung cấp, khẩn trương tăng nguồn cung nhằm đáp ứng nhu cầu tăng đột biến người tiêu dùng.

Trong những ngày vừa qua, nguồn cấp nước cho Nhà máy nước của Công ty cổ phần đầu tư nước sạch Sông Đà (Viwasupco) có dấu hiệu ô nhiễm, nghi do hàng tấn dầu nhớt thải bị đổ trộm ở khu vực đầu nguồn khe núi tại xã Phú Minh, Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, dẫn đến hiện tượng nước sinh hoạt tại các nhà dân trong toàn bộ khu vực cấp nước của nhà máy, tại các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông xuất hiện mùi “khét”.

Siêu thị VinMart tăng nguồn cung để phục vụ cho người tiêu dùng.

Để chia sẻ khó khăn cùng người dân thủ đô. Toàn bộ các siêu thị VinMart tại Hà Nội phối hợp với nhà cung cấp, khẩn trương tăng nguồn cung, chuẩn bị sẵn hàng trăm nghìn chai nước khoáng và nước tinh khiết để sẵn sàng phục vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của người tiêu dùng.

Ngoài ra, VinMart còn hỗ trợ vận chuyển đồng thời khuyến mại giảm giá thêm cho khách, ví dụ như với thùng Lavie loại 1,5 lít nếu mua 3 thùng sẽ được tặng thêm 1 thùng.

Nhân viên VinMart còn hỗ trợ vận chuyển đồng cho khách hàng.

Chỉ tính riêng trong ngày 16/10, 12 siêu thị VinMart tại các điểm nóng về mất nước thuộc các khu vực quận Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm… đã đáp ứng gần 62.000 chai nước khoáng, nước tinh khiết loại 1,5 lít cho người dân, tăng hơn 20 lần so với ngày thường.

Người dân đổ xô mua nước trước sự cố nhà máy nước sạch sông Đà.

Và chỉ riêng VinMart Royal City, đã có gần 36.000 chai nước tới tay người tiêu dùng. Toàn bộ cán bộ, nhân viên các siêu thị trên địa bàn đều đang làm việc khẩn trương, tăng ca, tăng số lượng để đáp ứng tối đa nhu cầu tăng cao của người dân trong thời điểm hiện nay.

Theo MTDT

Bạn đang đọc bài viết VinMart đã và đang chia sẻ khó khăn cùng người dân Thủ đô tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp