Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Tập đoàn FLC bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

DTVN 09:17 22/08/2020

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa có quyết định bổ nhiệm bà Lê Thị Trúc Quỳnh làm Phó Tổng giám đốc từ ngày 19/8/2020.

Bà Lê Thị Trúc Quỳnh tốt nghiệp Thạc sỹ Kinh tế – Trường Đại học Tổng hợp Nantes (Pháp) và có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí mới tại FLC, bà Quỳnh từng nắm giữ vị trí cấp cao tại nhiều tổ chức tài chính uy tín như Ngân hàng Hàng Hải, Ngân hàng TMCP Đại Dương, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam...

Trước đó, giai đoạn từ năm 2015 – 2018, bà Trúc Quỳnh cũng từng giữ vị trí Phó Trưởng Ban Tài chính – Tập đoàn FLC và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn trong thời gian gắn bó.

Trở lại lần này ở cương vị tân Phó Tổng giám đốc, dự kiến bà Trúc Quỳnh sẽ phụ trách toàn bộ hoạt động khách hàng chiến lược của Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways cũng như các công ty thành viên. Đây là đơn vị đầu mối trong việc kết nối, quản lý khai thác dữ liệu khách hàng trên toàn hệ thống, từ đó thúc đẩy các hoạt động trao đổi hợp tác, xúc tiến thương mại giữa FLC và các khách hàng chiến lược quy mô và giàu tiềm năng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa có quyết định bổ nhiệm bà Lê Thị Trúc Quỳnh làm Phó Tổng giám đốc từ ngày 19/8/2020.

Chia sẻ trong buổi lễ nhận nhiệm vụ mới, bà Trúc Quỳnh cho biết: “Trở thành một thành viên trong ban Tổng Giám đốc Tập đoàn vừa là vinh dự, tự hào nhưng cũng là thách thức không nhỏ trong bối cảnh thị trường nhiều biến động như hiện nay. Tuy nhiên, giữ vững tinh thần, ý chí quyết tâm của người FLC, tôi tin rằng thách thức chính là cơ hội để chúng ta nắm bắt và đưa Tập đoàn phát triển bền vững hơn nữa.”

Tháng 7 vừa qua, Tập đoàn FLC cũng đã bổ nhiệm bà Đặng Thị Lưu Vân, một quản lý cấp cao trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc FLC, phụ trách hoạt động tài chính tại tập đoàn mẹ cũng như các đơn vị thành viên, bao gồm cả Hãng hàng không Bamboo Airways.

Theo Sức khỏe Cộng đồng Online

Link gốc : http://suckhoecongdongonline.vn/tap-doan-flc-bo-nhiem-pho-tong-giam-doc-moi-a400838.html

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn FLC bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp