Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám - Sự Lựa Chọn Cho Sức Khỏe Vàng

Hân Di 21:01 12/02/2023

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, Đa Khoa Tháng Tám đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại

Người xưa thường có câu “ có sức khỏe là có tất cả, sức khỏe quý hơn vàng”. Đúng vậy, sức khỏe chính là một trong những tài sản vô giá của con người mà mỗi chúng ta nên biết trân trọng và giữ gìn. Việc quan tâm chăm sóc sức khỏe cũng như lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín đáng tin cậy là điều hết sức cần thiết nhằm mang lại cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh.

Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung hàng loạt các bệnh viện/ phòng khám đa khoa ra đời nhằm giúp người bệnh giảm bớt nỗi lo âu về bệnh tật. Vượt qua nhiều cơ sở y tế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám tọa lạc tại vị trí 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM xứng đáng trở thành “sự lựa chọn cho sức khỏe vàng” với sự nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ.

Theo thống kê, mỗi ngày cơ sở có thể tiếp nhận và điều trị cho hàng trăm bệnh nhân tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận. Đến với Đa Khoa Tháng Tám, người bệnh sẽ được trải nghiệm các gói chăm sóc sức khỏe toàn diện, dịch vụ y tế cao cấp, làm việc trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm… Ngoài ra còn nhiều ưu điểm nổi bật như:

Vị trí giao thông thuận lợi

Phòng khám tọa lạc tại vị trí đắc địa trong nội thành TP. HCM ( 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM). Nơi đây là tuyến đường đông đúc, có nhiều luồng giao thông nằm ngay trung tâm thành phố và liên thông với các tỉnh lân cận. Điều này giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu tiếp nhận tư vấn, thăm khám và điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa.

Cơ sở vật chất hiện đại

Đa Khoa Tháng Tám nổi bật là tòa nhà màu cam với thiết kế 7 tầng, không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát. Cơ sở được đầu tư xây dựng tương tự như một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, nội soi, siêu âm, phẫu thuật… chuyên biệt. Các phòng ban này đều được vô khuẩn, vô trùng định kỳ theo quy định.

Ngoài ra, hệ thống máy móc trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng. Đơn vị không ngừng cập nhập xu hướng khám chữa bệnh mới từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đại diện Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám cho biết, phòng khám luôn chọn đội ngũ nhân lực làm yếu tố “nòng cốt” để phát triển lâu bền. Các bác sĩ và y tá đang công tác tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn, thường xuyên được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn cả trong và ngoài nước. Với thâm niên lâu năm, các bác sĩ luôn trực tiếp thăm khám và chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Điều trị đa dạng các loại bệnh

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh, phòng khám đã thành lập nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh như:

Điều trị nội khoa: Thăm khám, sơ cứu và điều trị một số trường hợp mắc bệnh nội khoa.

Điều trị ngoại khoa: Khám lâm sàng và xử lý những vết thương bên ngoài. Thực hiện một số phẫu thuật nhỏ như cắt bao quy đầu do dài/hẹp/nghẹt hoặc bị nhiễm trùng; lấy dị vật trực tràng; phẫu thuật trích, dẫn lưu áp xe hậu môn đơn giản; cắt da thừa cạnh hậu môn và cắt u nhú ống hậu môn…

Sản phụ khoa: Khám thai, theo dõi nhịp tim thai, nong cổ tử cung do tắc sản dịch, điều trị tắc tia sữa bằng máy hút, cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung, soi cổ tử cung, hút buồng tử cung do rong kinh, đặt và tháo dụng cụ tử cung… Ngoài ra còn thực hiện đình chỉ thai bằng một số phương pháp như sử dụng thuốc, hút thai chân không, nong gắp thai.

Da liễu: Khám chữa trị một số bệnh lý da liễu như chàm da, vảy nến, hắc lào, lang ben, nấm, ngứa da đầu… Điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do bệnh Zona bằng cách chiếu Laser He- Ne…

Phục hồi chức năng: Một số phương pháp phục hồi chức năng như điều trị bằng sóng ngắn, dòng điện một chiều, điện phân dẫn thuốc, các dòng điện xung, siêu âm, sóng xung kích, tia hồng ngoại, nhiệt nóng, nhiệt lạnh…

Ứng dụng công nghệ chữa bệnh mới

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, Đa Khoa Tháng Tám đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại như kỹ thuật Dao Leep, Oxygen O3, phương pháp CRS, PPH và HCPT, vật lý trị liệu, ALA - PDT, INT, cân bằng miễn dịch…

Chi phí các gói khám được niêm yết rõ ràng

Với mong muốn mang lại sự rõ ràng và tiết kiệm cho người bệnh, các khoản chi phí tại phòng khám đều được niêm yết công khai và ngang bằng với quy định của Bộ y tế. Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh đều được thông báo rõ ràng mức chi phí và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cho bản thân.

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Nếu người bệnh bận rộn với công việc không thể đến thăm khám vào giờ hành chính thì có thể yên tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám vì thời gian hoạt động xuyên suốt từ 8:00 - 20:00 hàng ngày, kể cả chủ nhật và những ngày lễ, Tết. Đặc biệt, phòng khám còn sở hữu hệ thống tư vấn online hoạt động xuyên suốt 24/24 nhằm hỗ trợ tư vấn đặt lịch hẹn và giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

Sẵn sàng lắng nghe mọi lo lắng và băn khoăn của hàng ngàn người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám luôn là trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe lý tưởng đáng tin chọn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM

Hotline tư vấn: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Link gốc : https://kinhtemoitruong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-kham-benh-uy-tin-hang-dau-75446.html

Bạn đang đọc bài viết Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám - Sự Lựa Chọn Cho Sức Khỏe Vàng tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp