Vi phạm của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và cá nhân Chủ tịch Mai Tuấn Anh đến mức phải xem xét kỷ luật.
Dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc đến ngành hàng không và ACV cũng không nằm ngoài xu hướng trên.
So với các công ty cùng ngành xây dựng, kết quả kinh doanh của Hưng Thịnh Incons có sự khác biệt.
Sau giao dịch, thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Lê Quốc Duy còn sở hữu 61.103 cổ phiếu.
CTCP Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel, VTR) công bố báo cáo tài chính tổng hợp quý 1/2020 với mức lỗ tới gần 47 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ vẫn có lãi.
Trong quý 1/2020, các mảng kinh doanh chính của FLC như bất động sản, nghỉ dưỡng, hàng không đều chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch bệnh Covid-19.
Lỗ sau thuế của Vietnam Airlines trong quý I năm nay là 2.600 tỷ đồng, nhiều hơn lợi nhuận ròng 2.500 tỷ của cả năm 2019.
Cục Hàng không đã yêu cầu các hãng hàng không thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ GTVT về giãn cách hành khách, đảm bảo cách nhau một ghế, không được xếp khách quá 80% tổng số ghế trên tàu bay.
Nếu dịch kéo dài và kết thúc trong quý IV, tổng doanh thu của Vietnam Airlines ước đạt 38.140 tỷ đồng, giảm 72.411 tỷ đồng so với kết hoạch, ước lỗ 19.651 tỷ đồng.
Dù tháng Tư được coi là khó khăn, giai đoạn cách ly xã hội để phòng chống dịch COVid-19, nhưng thị trường chứng khoán lại có bước hồi phục đáng kinh ngạc đã đem về hàng nghìn tỷ cho các tỷ phú Việt.
Báo cáo thứ 3 về Khảo sát lãnh đạo tài chính toàn cầu về Covid-19 cho thấy, 49% CFO tin rằng nếu dịch COVID-19 kết thúc ở thời điểm hiện tại, DN của họ có thể hoạt động bình thường trong 3 tháng.
Trong báo cáo tài chính kỳ này của FPT là việc tổng nợ vay (cả ngắn hạn và dài hạn) tăng vọt hơn 2.000 tỷ đồng, tương đương 26%, lên mức 9.889 tỷ đồng.
PVS lãi ròng hơn 111 tỷ đồng, giảm 70% so với kết quả quý 1/2019. Đây là quý 1 tệ nhất mà PVS đạt được kể từ năm 2012.
Sự “đào tẩu” của công ty mẹ Cotec khỏi Cotec Land trong gian đoạn làm ăn bết bát trong thời gian gần đây, khiến nguồn tài chính của doanh nghiệp này vốn đã eo hẹp lại ngày càng “teo tóp”!?
Hôm nay 28/4, Tập đoàn Vingroup đã hoàn tất và chuẩn bị đưa ra thị trường hai mẫu máy thở xâm nhập có tỷ lệ nội địa hóa cao: VFS-410 và VFS-510 sau hơn 3 tuần công bố