Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Samsung sẽ trình làng smartphone gập 2 lần vào cuối năm 2021?

DTVN 17:35 26/01/2021

Theo Nikkei Asia, Samsung đang phát triển một chiếc điện thoại smartphone màn hình gập 2 lần. Dự kiến dòng sản phẩm mới này sẽ được công bố sớm nhất vào cuối năm 2021.

Cụ thể, dựa trên báo cáo của Nikkei Asia, thiết kế của dòng điện thoại thông minh mới này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và hoàn thiện. Samsung sẽ sản xuất chiếc smartphone trên với màn hình gập có tỷ lệ 16:9 hoặc 18 9 tiêu chuẩn hơn, giúp các nhà sản xuất ứng dụng dễ dàng tương thích hơn màn hình 25:9 của Galaxy Z Fold.

Cho tới thời điểm hiện tại, hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng của Hàn Quốc đã ra mắt 2 chiếc smartphone gập, Galaxy Z Fold và Z Flip. Nếu đúng như những gì Nikkei Asia công bố, Samsung sẽ có tới 3 dòng smartphone màn hình gập với cơ chế khác nhau.

Mẫu thiết kế của smartphone gập 2 lần


Trong năm 2021, Samsung cho biết hãng sẽ không trình làng phiên bản mới của Galaxy Note. Rất có thể Samsung đang muốn kiểm tra xem liệu người dùng của dòng Note đã sẵn sàng để chuyển sang sử dụng smartphone màn hình gập hay chưa.

Với việc ra mắt dòng smartphone gập với 2 bản lề vào cuối năm nay, gã khổng lồ Hàn Quốc đang cố gắng tìm mọi cách để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc điện thoại Samsung phù hợp nhất với mình. Đây cũng được coi là một cách thức thông minh của Samsung nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng từ phân khúc giá rẻ cho đến dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt với những người muốn trải nghiệm smartphone khác biệt và mới mẻ.

Tuy nhiên, thời gian trình làng dòng sản phẩm mới sẽ ít nhiều phụ thuộc vào việc Samsung có thể tìm ra cách giải quyết tình trạng thiếu chip, vốn đang là vấn đề ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường sản xuất điện thoại. Thực tế, dòng smartphone gấp vốn đã khó phát triển và sản xuất hơn so với dòng smartphone tiêu chuẩn và nếu Samsung không thể có được chip mà hãng cần, điều này sẽ khiến kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại gấp 2 lần mới bị lùi lại.

Thật thú vị khi biết rằng Samsung đang nghiên cứu loại một smartphone màn hình gập với cơ chế mới. Dự kiến đây sẽ là cú nổ lớn trong thị trường điện thoại nếu Samsung trình làng thành công chiếc điện thoại gập 2 lần kể trên vào cuối năm nay.

Theo SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/samsung-se-trinh-lang-smartphone-gap-2-lan-vao-cuoi-nam-2021-d92217.html

Bạn đang đọc bài viết Samsung sẽ trình làng smartphone gập 2 lần vào cuối năm 2021? tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số