Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Hyundai Grand i10 2021 - Sự lựa chọn đẳng cấp hàng đầu

VietQ 14:03 28/12/2021

Bạn đang có nhu cầu mua chiếc ô tô cho gia đình? Bạn đang muốn sở hữu phương tiện có mức giá tầm trung? Hyundai Grand i10 2021 chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng xe này, mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây.

--

Giới thiệu về Hyundai Grand i10 2021

--

Hiện nay, nhu cầu sở hữu chiếc xe ô tô là phương tiện đi lại ngày càng tăng cao. Trong đó, Hyundai Grand i10 2021 được đông đảo khách hàng tìm mua. Không chỉ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải mà nhiều hộ gia đình cũng quan tâm đến dòng xe này. Số lượng tiêu thụ xe Grand i10 của hãng Hyundai tại các đại lý chạm mốc hơn 1000 xe/tháng.

Dòng xe Hyundai Grand i10 2021 bán chính thức tại thị trường Việt Nam bao gồm 6 phiên bản. Đó là: Grand i10 1.2 hatchback AT, 1.2 hatchback 1.2 MT, 1.2 hatchback MT Base, Grand i10 1.2 sedan AT, 1.2 sedan 1.2 MT, 1.2 sedan MT Base. Mức giá dao động của dòng xe này từ 325 triệu – 415 triệu VNĐ. Khi mua xe tại đại lý phân phối chính hãng, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Đánh giá ưu và nhược điểm của Hyundai Grand i10

--

Hyundai Grand i10 luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Dòng xe này có kiểu dáng ấn tượng, tuổi thọ cao và mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt. Cụ thể như sau:

Thiết kế ngoại thất

--

Xe thiết kế trẻ trung, tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch. Đầu xe có bộ lưới tản nhiệt mở rộng cùng hệ thống đèn led chiếu sáng. Ở hai bên thân xe là những đường gân chạy dọc tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Gương chiếu hậu có khả năng quan sát ở góc rộng và kết hợp thêm nhiều tính năng (gập điện, chỉnh điện, đèn báo rẽ). Đuôi xe được cải tiến với những đường nét dứt khoát thay vì kiểu dáng tròn của các phiên bản trước.

Ưu điểm về nội thất

--

Không gian bên trong xe thoải mái, tiện nghi mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Toàn bộ ghế ngồi của dòng xe Hyundai phiên bản hatchback sử dụng chất liệu nỉ cao cấp. Riêng bản sedan toát lên vẻ sang trọng hơn với ghế ngồi làm bằng da pha nỉ. Ghế ngồi có độ êm ái tự nhiên giúp người lái và hành khách tránh bị mệt mỏi khi di chuyển.

Xe có kết tích hợp thêm các tiện ích như: Màn hình chỉ dẫn cảm ứng, hệ thống đàm thoại, âm thanh 4 loa, kết nối thông minh (MP3, USB, Bluetooth, AUX). Đặc biệt hơn, thiết bị camera quan sát phía sau và cảm biến lùi có gắn đầy đủ trên xe. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi lùi xe, đỗ xe. Nhất là ở những không gian chật hẹp, nó giúp hạn chế những sự cố ở mức thấp nhất.

Động cơ của phương tiện

Động cơ bền bỉ, an toàn là một trong những ưu điểm vượt trội giúp Hyundai Grand i10 đánh các bật đối thủ. Động cơ xăng 1,2 lít Kappa có khả năng sản sinh mã lực cực đại lên đến 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 4.000 vòng/phút. Số sàn 5 cấp kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Tay lái đầm chắc và có hỗ trợ lực điện kèm theo. Nhờ đó, tài xế dễ dàng điều chỉnh tay lái ở các góc đường cua nguy hiểm. Hệ thống phanh điện tử hiện đại EBD và chống bó phanh ABS đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

Hạn chế cần khắc phục

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì dòng xe Hyundai Grand i10 2021 có một số hạn chế cần khắc phục. Thực tế, một số tài xế gặp trường hợp điều hòa bị lỗi khi xe vận hành từ 3 năm trở lên. Thời gian làm lạnh chậm và mức nhiệt độ trên xe không đạt tiêu chuẩn. Để khắc phục sự cố này, bạn cần bảo dưỡng xe định kỳ để phát hiện kịp thời sự cố của dàn nóng, gas lạnh, lọc gió điều hòa, lốc điều hòa…

Thêm vào đó, nhiều người gặp rắc rối về lỗi hệ thống chống bó cứng phanh. Trong khi phanh vẫn hoạt động ổn định nhưng đèn nhấp nháy sáng liên tục. Lúc này, bạn cần đưa xe tới đại lý để nhờ sự trợ giúp của thợ kỹ thuật.

Nên mua xe Hyundai Grand i10 2021 ở đâu tốt nhất?

Hyundai Thành Công là địa chỉ mua xe ô tô đáng tin cậy cho khách hàng. Đây là đại lý phân phối tất cả các dòng xe Hyundai Grand i10 tại Việt Nam. Phụ tùng xe đảm bảo chính hãng và được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ mới nhất. Trước khi xe xuất xưởng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã kiểm tra các tiêu chuẩn về kỹ thuật. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn khi vận hành xe.

Đặc biệt hơn, Hyundai Thành Công áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả các dòng xe phân phối. Thông thường, thời gian bảo hành xe Hyundai Grand i10 từ 3-5 năm. Trong quá trình này, chúng tôi cam kết khắc phục các hư hỏng hoặc lỗi phụ tùng do nhà sản xuất. Khách hàng được bảo dưỡng xe theo định kỳ và miễn phí 100% các chi phí.

Xe Hyundai Grand i10 2021 chính là “người bạn đồng hành tin tưởng” của các tài xế trên mọi cung đường.

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Fanpage tại đây

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/hyundai-grand-i10-2021--su-lua-chon-dang-cap-hang-dau-d123638.html

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Grand i10 2021 - Sự lựa chọn đẳng cấp hàng đầu tại chuyên mục Xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe
Tổng giám đốc toàn cầu VinFast cho hay, mẫu xe này cực kỳ cạnh tranh trong cùng phân khúc, từ các tiện nghi ở trên xe, những trải nghiệm và đặc biệt là về giá cả.