Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

VinFast hút khách tại Vietnam Motor Show 2019

DTVN 10:30 25/10/2019

Gian trưng bày của VinFast thu hút đông đảo khách tham quan trong lần đầu tham dự triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam, với nhiều hoạt động trải nghiệm.

Ngay ngày đầu mở cửa Triển lãm ôtô Việt Nam 2019, gian trưng bày của VinFast đã chật kín khách đến tham quan, tìm hiểu 3 dòng xe Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 và Fadil. Trong 3 doanh nghiệp Việt Nam sản xuất và lắp ráp ôtô, VinFast là hãng xe duy nhất tham gia triển lãm.

Lần đầu tiên góp mặt tại triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam, VinFast mang đến không gian trưng bày tinh tế. Ngoài 3 dòng xe chủ đạo, hãng xe này còn có những hoạt động như mô phỏng đường đua F1, trải nghiệm nhà máy VinFast qua kính thực tế ảo .

SUV Lux SA2.0 màu cam Action Orange là một trong những điểm nhấn của VinFast tại VMS 2019. Đại diện VinFast cho biết hãng sẽ mang đến cho người dùng những phần quà ưu đãi khi ký hợp đồng mua xe tại triển lãm.

Tại triển lãm, nhiều khách hàng bày tỏ ấn tượng với mẫu Fadil về độ hoàn thiện thân vỏ, nội thất và trang bị đi kèm. Xe cỡ A của VinFast sở hữu hệ thống cân bằng điện tử, công nghệ chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Trong khi đó, hai dòng xe Lux cũng nhận được sự chú ý từ khách tham quan dù đã xuất hiện trong nhiều sự kiện riêng của hãng xe Việt.

Gian hàng của VinFast cũng thu hút sự quan tâm nhiều nhà trưng bày khác. Nhiều người bày tỏ sự tò mò với việc hãng xe Việt lần đầu đến sự kiện.

Một trong những điểm thú vị của VinFast là mang đến công nghệ scan X-Ray, cho phép người dùng xem trực diện và tìm hiểu những chi tiết cấu trúc sâu bên trong xe.

Nhờ trải nghiệm thực tế ảo độc đáo, khách hàng đã có dịp "mục sở thị" từng ngóc ngách của tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng cách đó hàng nghìn km.

Đại diện VinFast hy vọng mang đến những trải nghiệm và cảm xúc tốt cho khách tham quan khi đến gia trưng bày của hãng.

Theo VnExpress

Bạn đang đọc bài viết VinFast hút khách tại Vietnam Motor Show 2019 tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số