Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Việt Nam có thêm mạng di động mới Reddi với đầu số 055

Mai Hương(T/H) 10:40 07/06/2020

Reddi là mạng di động tập trung cung cấp viễn thông và dịch vụ số cho khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động, đồng thời đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.

Mạng di động thứ 7 của Việt Nam vừa chính thức ra mắt với tên gọi Reddi, đầu số 055. Tại lễ ra mắt, đại diện nhà mạng Reddi cam kết không phát sinh sim rác, chỉ phát triển các thuê bao thực.

Theo doanh nghiệp, Reddi là mạng di động tập trung cung cấp viễn thông và dịch vụ số cho khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động, đồng thời đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.

Với Reddi, nhà mạng này sẽ sử dụng hạ tầng của VNPT để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Hiện Việt Nam có tổng cộng 7 nhà mạng. Trong đó có 5 nhà mạng sở hữu hạ tầng là Viettel, MobiFone, VNPT, Vietnamobile và Gtel; 2 mạng ảo sử dụng hạ tầng của VNPT để cung cấp dịch vụ cho khách hàng là Đông Dương Telecom và Reddi.

Mạng di động thứ 7 tại Việt Nam có tên gọi Reddi, đầu số 055.

Reddi là mạng di động ảo thứ 2 tại Việt Nam sau mạng Itelecom của Đông Dương Telecom. Đây là mô hình mạng di động hoạt động trên hạ tầng dư thừa của các nhà mạng hiện hữu. Đầu số mà Reddi sử dụng sẽ là 055.

Hiện mạng di động này vẫn chưa công bố giá cước, tuy nhiên đại diện Mobicast cho biết Reddi sẽ không chạy theo cuộc đua về giá cước mà nhắm đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Doanh nghiệp này khẳng định sẽ kết hợp các nhà cung cấp dịch vụ số để cung cấp các công nghệ và dịch vụ mới nhất cho khách hàng mạng di động Reddi.

"MobiCast xác định hệ sinh thái số là giá trị để mạng di động mới Reddi cạnh tranh được trên thị trường di động Việt Nam", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Với sự phát triển của ngành viễn thông và công nghệ, đặc biệt là các công nghệ như 5G, IOT, e-sim, mobile money… mạng di động Reddi định hướng tập trung phát triển và cung cấp các giải pháp viễn thông và dịch vụ số cho nhóm khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động (mobile app).
Tại lễ ra mắt, đại diện nhà mạng Reddi cam kết không phát sinh sim rác, chỉ phát triển các thuê bao thực. Toàn bộ kênh bán hàng online và offline, qua app hay qua hệ thống cửa hàng đều có quy trình chặt chẽ nhằm phát triển thuê bao thực ngay sau khi ra mắt.
Việt Nam đang là thị trường viễn thông không quá hấp dẫn với quy mô 125 triệu thuê bao, đạt tới điểm bão hòa, nhưng doanh thu trên mỗi thuê bao vào hàng thấp nhất thế giới. Thị phần hầu hết nằm trong tay các nhà mạng lớn như Viettel, MobiFone hay Vinaphone trong khi các nhà mạng như Vietnamobile hay Gmobile nắm thị phần rất nhỏ. Sự gia nhập của Reddi vào thị trường viễn thông được kỳ vọng sẽ cùng thúc đẩy việc phát triển đa dạng các dịch vụ mới với chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm mới mẽ và khác biệt.
Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/viet-nam-co-them-mang-di-dong-moi-reddi-voi-dau-so-055-d77232.html

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam có thêm mạng di động mới Reddi với đầu số 055 tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số