Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Hoàng Mai Mobile chỉ ra 4 sai lầm khi thay màn hình Samsung A12 khiến “tiền mất tật mang”

khoa học giáo dục 09:48 28/03/2024

Với tâm lý ham rẻ nên có không ít người đã phải “ngậm quả đắng” khi tìm đến các cửa hàng điện thoại không uy tín để thay màn hình Samsung A12.

Trong bài viết dưới đây Hoàng Mai Mobile sẽ chỉ ra một số sai lầm khi thay màn hình Samsung A12 khiến nhiều “người tiền mất tật mang”.

4 sai lầm khi thay màn hình Samsung A12 khiến “tiền mất tật mang”

Màn hình Samsung A12

Màn hình là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc điện thoại nhưng cũng là bộ phận khá nhạy cảm, mỏng manh dễ bị trầy xước. Nhiều người dùng đang gặp phải tình trạng điện thoại bị hư màn hình, vỡ mặt kính hay cảm ứng loạn, liệt, đơ.

Khi rơi vào tình trạng trên, hầu hết người dùng sẽ nhanh chóng tìm đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại với mong muốn “cứu chữa” chiếc smartphone của mình. Với tâm lý ham rẻ nên có không ít người đã phải “ngậm quả đắng” khi tìm đến các cửa hàng điện thoại không uy tín để thay màn hình Samsung A12. Dưới đây là một số sai lầm khi thay màn hình Samsung A12 khiến nhiều “người tiền mất tật mang”:

Màn hình Samsung A12 bị hư hỏng vì nhiều lý do

Xác định sai lỗi màn hình

Đây là một trong những sai lầm thường gặp khi thay màn hình Samsung A12. Để tăng chi phí sửa chữa một số cửa hàng sửa chữa có xu hướng phóng đại vấn đề. Do đó việc xác định chính xác tình trạng hỏng sẽ giúp bạn tránh được những thiệt hại không đáng có.

Nhầm lẫn giữa thay mặt kính và thay màn hình điện thoại

Giữa thay mặt kính và thay màn hình điện thoại sẽ có sự chênh lệch rất lớn về chi phí. Tùy theo từng dòng điện thoại, giá thay màn hình nguyên bộ luôn cao hơn dịch vụ thay mặt kính từ 2-5 lần. Chính vì thế một số cửa hàng không uy tín có thể mặc cả, tăng giá mà khách hàng không hề hay biết.

Đó cũng là lý do vì sao bạn phải xác định được trường hợp hư hỏng mình gặp phải cần thay thay màn hình chính hãng nguyên bộ hay thay mặt kính riêng bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời có được sự chuẩn bị tài chính tốt nhất trước khi sử dụng dịch vụ.

Không cẩn thận trước chiêu trò tráo đổi linh kiện

Việc linh kiện bị làm giả, tráo đổi là chuyện có thể xảy ra tại các cơ sở sửa chữa điện thoại không uy tín

Khi đến các cơ sở sửa chữa không đảm bảo chất lượng việc linh kiện bị làm giả, tráo đổi là chuyện thường xuyên xảy ra. Khi gửi máy đi kiểm tra và sửa chữa việc thay thế có thể xảy ra ngay từ đầu mà bạn không hề hay biết.

Chọn nơi sửa chữa không uy tín

Vì ham rẻ nên có không ít người đã lựa chọn đến những cửa hàng thiếu uy tín và không rõ trình độ chuyên môn của thợ sửa. Tại các cửa hàng này, thường sử dụng linh kiện không chính hãng, chất lượng kém nhưng giá thành cao.

Hoàng Mai Mobile - nơi được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu thay màn hình Samsung A12

Hoàng Mai Mobile là địa chỉ tin cậy của khách hàng

Như đã nêu trên, chọn nơi sửa chữa không uy tín là một trong những sai lầm thường gặp khiến nhiều khách hàng “tiền mất tật mang” khi thay màn hình điện thoại di động. Vì vậy để được hỗ trợ sửa màn hình điện thoại kịp thời, tránh rủi ro bị tráo đổi linh kiện, tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín.

Hoàng Mai Mobile là một trong những địa chỉ tin cậy được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu thay màn hình Samsung A12. Tại đây, khách hàng sẽ được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ tư vấn, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Mai Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình tại Hoàng Mai Mobile như sau:

  1. Khách hàng đến với cửa hàng, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng của màn hình và xác định nguyên nhân, đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Nhân viên báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng, tiếp đó bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa nếu khách hàng đồng ý.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách hàng.
  4. Sau khi hoàn tất việc sửa chữa nhân viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Nhân viên bàn giao máy cho khách hàng, khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Việc áp dụng máy móc công nghệ hiện đại, luôn dự trữ linh kiện thay thế có sẵn và công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa giúp khách hàng không phải chờ lâu. Hoàng Mai Mobile cam kết thay màn hình và mặt kính điện thoại chính hãng 100%, hàng zin mới chất lượng cao có kèm đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn vô cùng đáng tin cậy.

HOÀNG MAI MOBILE

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 475 đường Hoàng Liên - Kim Tân - Lào Cai

Cơ sở 2: Ngõ 117 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/linhkiendienthoaihoangmai/

Webstie: https://hoangmaimobile.vn/

Điện thoại: 098.215.3333

Bạn đang đọc bài viết Hoàng Mai Mobile chỉ ra 4 sai lầm khi thay màn hình Samsung A12 khiến “tiền mất tật mang” tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ