Hà Nội, Thứ Ba Ngày 30/04/2024

Cập nhật giá thuê văn phòng tại Quận 1 năm 2024

VietQ 16:10 15/04/2024

Trong vài năm gần đây, thị trường cho thuê văn phòng tại quận 1 TPHCM đã trải qua một số biến động về giá. Vậy nên với những chia sẻ hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thêm về giá thuê văn phòng tại quận 1.

Ưu điểm khi thuê văn phòng Quận 1

Việc lựa chọn thuê văn phòng giá tại Quận 1 không đơn thuần chỉ mang lại lợi ích về chi phí. Mà bên cạnh đó còn đem đến một loạt các ưu điểm khác cho các cá nhân, doanh nghiệp như:

Nhờ vào vị trí đắc địa của Quận 1 mà các doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng di chuyển đến trung tâm kinh doanh, tài chính hay nơi giao thương quan trọng. Điều này cũng không đơn thuần là tạo thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, hơn hết còn làm tăng giá trị của thương hiệu.

Tiện ích cùng những dịch vụ đi kèm cũng được đánh giá là một trong những điểm mạnh khi chọn thuê văn phòng tại Quận 1. Bởi hầu hết các văn phòng trong khu vực này đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: Hệ thống an ninh, trung tâm dịch vụ, phòng họp, canteen,...đặc biệt là tạo sự sạch sẽ, thông thoáng của một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa công suất làm việc cho nhân viên và nâng cao hiệu suất công việc.

Một ưu điểm nữa khi chọn thuê văn phòng tại Quận 1 chính là khả năng tiết kiệm chi phí so với tự bỏ một khoản tiền lớn để mua và sở hữu văn phòng. Bởi chi phí đầu tư ban đầu nếu thấp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý ngân sách đồng thời có thêm được nguồn lực nhằm đầu tư vào các hoạt động kinh doanh quan trọng khác. Bên cạnh đó, mô hình thuê văn phòng còn giúp giảm bớt gánh nặng về bảo trì, quản lý. Để lại không gian cho doanh nghiệp tập trung vào công việc của mình.

Giá thuê văn phòng quận 1 TPHCM hiện tại như thế nào?

Thị trường cho thuê văn phòng hiện nay vô cùng nhộn nhịp. Không riêng gì TPHCM hay Hà Nội, ngay cả những tỉnh thành khác cũng rất sôi động và ngày một phát triển.

Lựa chọn thuê văn phòng quận 1, mức giá phải bỏ ra sẽ thuộc mức tương đối cao tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bởi Quận 1 sở hữu rất nhiều lợi ích về kinh tế, giao thông và dịch vụ tiện ích, đặc biệt ở đây cũng có nhiều loại hình cho thuê văn phòng. Theo đó giá thuê văn phòng tại quận 1 sẽ dao động khoảng 8 – 18 USD/m2.

Đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ, uy tín hàng đầu

The Sentry đang là đơn vị cho thuê văn phòng có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, The Sentry luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất. Luôn cập nhật để đưa ra những địa chỉ văn phòng đẹp, dễ nhớ cùng thiết kế nổi bật. Hơn nữa còn hỗ trợ đăng ký kinh doanh miễn phí nếu như phía khách hàng có nhu cầu.

Bên cạnh đó, The Sentry còn là nền tảng hoạt động với sứ mệnh trở thành Công ty top đầu về quản lý bất động sản thương mại và dự án. Do đó chỉ sau vài năm, The Sentry đã phát triển một cộng đồng dành riêng cho những nhà sáng tạo, cá nhân, doanh nhân công nghệ cũng như thu hút các nhân tài trẻ. Khi tới với The Sentry, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều giá trị như:

+ The Sentry luôn cam kết mang lại không gian văn phòng cho thuê hiện đại, đầy đủ tiện nghi tại khu vực Quận 1 sầm uất cho khách hàng.

+ Tạo ra các tiện ích, sự kiện kết nối hay hoạt động chăm sóc sức khỏe... Để doanh nghiệp có cơ hội gắn kết và học hỏi, phát triển với cộng đồng The Sentry.

+ Mức giá thuê văn phòng tại Quận 1 của The Sentry thuộc mức hợp lý, không nói khống giá như nhiều đơn vị khác.

Với những chia sẻ về giá thuê văn phòng tại quận 1 trong bài viết này. Hy vọng bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích cũng như tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. Từ đó có thể phát triển ý tưởng cũng như kết nối cùng cộng đồng doanh nghiệp theo hướng tốt nhất.

Bạn đang đọc bài viết Cập nhật giá thuê văn phòng tại Quận 1 năm 2024 tại chuyên mục Thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường địa ốc