Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire

Nguyễn Triệu 23:05 10/11/2020

“Chuẩn sống xanh”, “tiện ích xanh” hay “sống sinh thái” dần trở thành xu hướng nhiều người mua nhà lựa chọn.

Cuộc sống chất lượng đầy hứng khởi giữa miền xanh

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire ảnh 1

Chuyển về sống tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) được 1 tháng, Thanh Hoàng (32 tuổi) đã thay đổi hoàn toàn thói quen “ngủ trễ, dậy muộn”. Đều đặn mỗi ngày, Hoàng dành ra 30 phút để tập gym với “hội hàng xóm” tại công viên gym hoặc đi bộ cùng em gái quanh hồ trung tâm để tận hưởng hơi thở trong lành buổi sáng sau đó mới sẵn sàng cho một ngày làm việc dài.

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire ảnh 2

Minh Phương (25 tuổi) lại đặc biệt thích buổi chiều ở vườn Nhật. “Em cũng mới chuyển tới, ngày nào đi làm về cũng háo hức xuống đây đi dạo, yên tĩnh mà trong lành cực kỳ, hôm nào mệt thì đi bộ trong các con đường uốn lượn, nghe tiếng suối chảy, vui vẻ thì đi ngắm đèn lồng, hôm nào mà trời đẹp ngắm hoàng hôn lãng mạn nữa thì hết ý” – Phương hào hứng chia sẻ.

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire ảnh 3

Không chỉ Minh Phương hay Thanh Hoàng, hàng ngàn cư dân đã chuyển đến sinh sống tại Vinhomes Smart City đã được trải nghiệm một hệ tiện ích đắt giá, nâng tầm chất lượng sống hưởng thụ mà hiếm có đô thị nào có được hiện nay. “Chìa khoá” nằm ở bộ ba công viên liên hoàn 16,3ha: Central Park với hồ cảnh quan cát trắng thơ mộng, Sportia Park tràn đầy sức sống với hệ thống gym gần 1.000 chức năng, Zen Park an nhiên phong cách Nhật Bản…

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire ảnh 4

Với những giá trị đẳng cấp, Đại đô thị đã đem đến cuộc sống hưởng thụ trọn vẹn cho cư dân. Vinhomes đã khẳng định giá trị căn nhà không còn mua bằng diện tích mét vuông mà mua bằng trải nghiệm và những giá trị sống khác biệt. Những “đặc quyền” sống văn minh, sinh thái đó tiếp tục được chủ đầu tư Vinhomes mang tới cho cư dân thông qua phân khu Grand Sapphire – nơi được ví như resort ngay giữa lòng đại đô thị Vinhomes Smart City.

Công viên như “resort” ngay dưới thềm nhà

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire ảnh 5

Tại phân khu The Grand Sapphire, một hệ sinh thái nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn resort đang dần thành hình.

Lấy đa sắc xanh làm chủ đạo, hồ bơi rộng tới 1.000m2 – diện tích lớn gần bằng hồ bơi tiêu chuẩn Olympic nối liền với hồ cảnh quan nghệ thuật, tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho khuôn viên. Chạy quanh bể bơi là hàng dừa, cây bóng mát mang đậm hơi thở nhiệt đới, tràn ngập khí trời trong trẻo. Hệ thống tiểu cảnh trang trí, các chòi nghỉ, ghế nghỉ đan xen bể bơi độc đáo biến công viên nội khu tại các thiên đường nghỉ dưỡng.

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire ảnh 6

Hàng cây tán lớn được bố trí trải đều khuôn viên với các thảm cỏ xanh mướt, vừa tạo bóng mát đồng thời mở ra không gian tắm nắng, vui chơi thảnh thơi ngày cuối tuần cho cư dân.

Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire ảnh 7

Khu vực BBQ sáng đèn buổi tối hay những ngày cuối tuần giúp các thành viên tăng cường tương tác kết nối trực tiếp...

Đối với những thành viên đam mê thể thao, hệ thống 11 sân tập thể thao, gym và sân chơi trẻ em chủ đề phi hành gia…ẩn mình trong không gian xanh tươi mát sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm thể thao đẳng cấp, đồng thời giúp cư dân nhí phát triển thể chất toàn diện và kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo.

Không chỉ trải nghiệm tiện ích như resort đẳng cấp ngay trước sảnh nhà mình, cư dân The Grand Sapphire còn thừa hưởng một hệ tiện ích rộng lớn từ vườn nhật và chuỗi các công viên chủ đề, góp phần nối dài trải nghiệm sống xanh thư thái và nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm có tại Đại đô thị đẳng cấp quốc tế đang sầm uất từng ngày.

Thông tin chi tiết về phân khu The Grand Sapphire - Viên ngọc xanh đắt giá bậc nhất toạ lạc giữa tâm điểm của Thành phố quốc tế Vinhomes Smart City:

Website: https://smartcity.vinhomes.vn/the-grand-sapphire/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.smartcity.official/

Hotline: 19001018

Nguyễn Triệu - Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/song-nhu-di-nghi-duong-tai-the-grand-sapphire-d84873.html

Bạn đang đọc bài viết Sống như đi nghỉ dưỡng tại The Grand Sapphire tại chuyên mục Bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Bất động sản