Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Dự án STC Long Thành thu hút các nhà đầu tư sành

Theo VietQ 08:56 04/03/2022

Người dân vùng Miền Đông Nam Bộ đang có xu hướng tìm kiếm những đô thị vùng ven có không gian sống trong lành, thoáng đãng nhưng vẫn có nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng.

BĐS đô thị vùng sân bay - Điểm sáng đầu tư giữa Trung tâm Đồng Nai

Chính phủ đang gấp rút đầu tư giai đoạn 1 của Siêu dự án Sân bay Long Thành với quy mô vào loại lớn nhất Đông Nam Á, một tổ hợp mà khi hoàn thành sẽ thay đổi bộ mặt của cả vùng Miền Đông Nam Bộ. Nhiều nhà đầu tư không chỉ tại khu vực xung quanh TP. Hồ Chí Minh mà còn khắp toàn quốc đã quan tâm chuyển hướng đến khu vực này trong những năm vừa qua để “đi trước đón đầu”, tuy nhiên họ vẫn đang chờ đợi một khu đô thị được đầu tư bài bản, đồng bộ để tiềm năng sinh lời được “bảo chứng”.

Phi cảnh Cụm cảng hàng không Long Thành

Trong tương lai gần, các khu vực lân cận, liền kề trung tâm sân bay Long Thành dần chiếm ưu thế không chỉ về vị trí kết nối giao thường mang tầm cỡ khu vực và thế giới mà còn sở hữu cảnh quan trong lành, ngập tràn cây xanh, sông hồ bao bọc,… đem đến không gian lý tưởng để các cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày. Những căn nhà phố, shophouse, biệt thự phiên bản giới hạn tại đây sẽ trở thành nơi kinh doanh lý tưởng cho người dân bởi khi có việc cần thiết chủ nhà vẫn có thể dễ dàng di chuyển về thành ph.

Với những quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông kết nối giữa sân bay Long Thành và hàng loạt các đô thị trọng điểm khác của Vùng kinh tế Đông Nam Bộ: tuyến đường đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, đường vành đai 4, monorail Tân Sơn Nhất – Long Thành…., Long Thành với những ưu thế hiếm có đang trỗi dậy mạnh mẽ và trở thành chốn lý tưởng cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp và thông tái đang tìm kiếm những bất động sản chất lượng có tiềm năng phát triển cao.

STC Long Thành Dự án đầy tiềm năng hấp dẫn các nhà đầu tư

Với quy mô 23,4ha, nằm ngay trên mặt đường ĐT 769, tiếp giáp với Cảng hàng không Quốc tế Long Thành và cận kề KCN Lộc An – Bình Sơn, “STC Long Thành là khu đô thị phức hợp nổi bật về quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan và hạ tầng. STC Long Thành không chỉ là nơi đáng sống của những cư dân năng động, hiện đại mà còn hứa hẹn trở thành đô thị giao thương sầm uất, đón dòng chảy thương mại khổng lồ đổ về khi sân bay quốc tế Long Thành hoạt động giai đoạn 1 vào năm 2025 và thị trấn Long Thành chính thức lên thành phố. Nhìn ra thế giới, chúng ta có thể thấy những cụm đô thị phức hợp rất hiện đại hoành tráng bao quanh các cụm cảng hàng không Quốc tế lớn như Charles de Gaulle tại Paris, Heathrow tại London hay gần chúng ta như Phố Đông Thượng Hải hoặc Changi tại Singapore đều đã có giá bất động sản cực kỳ đắt đỏ và không hề thua kém so với các khu vực trung tâm thành phố. Chính vì quy luật đó, việc đầu tư tại những khu đô thị kề cận với sân bay lớn như STC Long Thành chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư trong tương lai.

Điều này càng được thể hiện rõ nét khi lực cầu về nhà ở liên tục tăng mạnh trong thời gian qua.

Lực cầu thứ nhất đến từ xu hướng dịch chuyển an cư từ Trung tâm TP Hồ Chí Minh. Xu hướng này bắt nguồn từ việc quỹ đất trung tâm hạn hẹp, nguồn cung thấp dẫn đến giá nhà ở tăng rất cao. Áp lực dân số đến cơ sở hạ tầng, chất lượng sống suy giảm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh khiến người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư. STC Long Thành có vị trí rất gần Hà Nội chỉ cách TP Hồ Chí Minh 40 phút di chuyển, do đó trở thành lựa chọn hàng đầu trong xu hướng dịch chuyển an cư của hàng triệu người dân Sài Thành.

STC Long Thành Giao thương hội tụ

Lực cầu thứ hai đến từ đà tăng trưởng không ngừng của BĐS công nghiệp. Làn sóng dịch chuyển sản xuất diễn ra mạnh mẽ, dòng vốn FDI liên tục đổ vào Việt Nam, đặc biệt là về các thành phố công nghiệp trọng điểm của miền Nam trong đó có Đồng Nai. Theo Savills Việt Nam: "BĐS công nghiệp phát triển tác động tích cực và trực tiếp đến các thị trường khác như nhà ở, văn phòng cho thuê... Các tập đoàn đa quốc gia sẽ đem theo một đội ngũ rất lớn chuyên gia, người lao động đến khu vực mà họ đặt nhà máy, văn phòng làm việc, nhu cầu chỗ ở sẽ tăng cao". BĐS Long Thành sẽ tiếp tục được thúc đẩy mạnh trước nhu cầu nhà ở ngày càng tăng từ số lượng người di cư và người nước ngoài đến làm việc tại đây".

Lực cầu thứ ba đến từ nhu cầu ngày càng tăng của người dân Long Thành nói riêng cũng như Đồng Nai nói chung về một không gian sống hiện đại, văn minh, đầy đủ tiện ích trong các khu đô thị mới, đặc biệt là giới trẻ. Và Thành phố Long Thành trong tương lai sẽ sở hữu những đại đô thị xanh, theo đó, các khu đô thị mới được quy hoạch bài bản, đồng bộ tại đây đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dân tại đây, điển hình như: Lộc An Bình Sơn, Khu công nghiệp Long Thành, Khu công nghiệp An Phước,…

Không gian xanh tại STC Long Thành

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành gồm có các sản phẩm: nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của giao thương hoạt động nhộn nhịp, sầm uất. Các dãy nhà phố thương mại tại STC Long Thành được quy hoạch không gian kinh doanh rất hợp lý, mỗi shop có thiết kế mặt đường với vỉa hè rộng, nơi đỗ xe thoải mái, vị trí trung tâm thuận lợi kinh doanh.Với những tiềm năng sẵn có, STC Long Thành được kỳ vọng sẽ bứt phá vươn lên, phát triển bền vững, trở thành đô thị văn minh, hiện đại, xứng tầm là đô thị vệ tinh của TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết: Dự án Khu đô thi phức hợp STC Long Thành

Website: www.stclongthanh.com.vn

Liên hệ các Đại lý chính thức:

Đông Tây Land: 093.342.8482

Thủ Thiêm Real: 0868.223.223

Smart Home: 090.146.7678

Bạn đang đọc bài viết Dự án STC Long Thành thu hút các nhà đầu tư sành tại chuyên mục Đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đô thị