Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Trực tiếp bóng đá Pháp vs Đức Euro 2021, 2h00 hôm nay 16/6

DTVN 21:56 15/06/2021

ĐT Pháp và ĐT Đức sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F EURO 2021, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/6.

Đức từng vùi dập Latvia tới 7-1 trong trận giao hữu gần nhất. Nhưng hàng công của Pháp với bộ ba Benzema, Griezmann, Mbappe còn tiềm ẩn sức công phá khủng khiếp hơn. Tại Allianz Arena đêm nay, Mbappe sẽ lại một lần nữa tỏa sáng?
Link xem trực tiếp Pháp vs Đức:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Nhận định Pháp vs Đức:

Chính tại Allianz Arena hai tháng trước, Mbappe lập cú đúp vào lưới Bayern trong chiến thắng 3-2 của PSG tại tứ kết lượt đi Champions League 2020/21. Đó là trận đấu mà tiền đạo người Paris mang tới nỗi hãi hùng cho những Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Thomas Mueller, Niklas Suele, Manuel Neuer.

Mà đội bóng của HLV Didier Deschamps không chỉ có mỗi Mbappe. Các hậu vệ Đức cũng phải căng mắt để ý Antoine Griezmann và Karim Benzema. Trong đó Benzema thực sự là miếng ghép lý tưởng cho đội hình của HLV Deschamps.

Pháp từng vô địch World Cup 2018 bằng sự chặt chẽ và lì lợm của tập thể, nhưng vẫn bộc lộ hạn chế trong khâu dứt điểm. Còn bây giờ Benzema là nguồn cung cấp bàn thắng tin cậy còn Mbappe đã vào độ chín và Griezmann đang ở thời điểm thăng hoa.

Huyền thoại Pháp Henry đặt niềm tin ở Mbappe

Trước trận đấu, huyền thoại bóng đá Pháp - Thierry Henry đã chỉ ra ngôi sao số 1 sẽ giúp "Les Bleus" vô địch giải năm nay: “Pháp có nhiều cầu thủ tốt, nhưng tôi đánh giá Kylian Mbappe cao nhất. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể xoay chuyển tình thế. Cậu ấy là một tài năng lớn. Mbappe sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy còn rất đa năng. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy là người Pháp."

Rộ tin ĐT Đức loại 2 SAO Bayern ở đại chiến với Pháp

90min.com dẫn nguồn từ truyền thông Đức cho hay, bộ ba cầu thủ Jamal Musiala, Leon Goretzka (Bayern Munich) và Jonas Hofmann (Monchengladbach) sẽ bị HLV Joachim Low loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu đêm nay. Theo quy định, các đội tuyển có thể gọi 26 cầu thủ nhưng chỉ được đăng kí 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu.

Mbappe lên tiếng về nghi vấn mâu thuẫn với Giroud

Thời gian qua, ĐT Pháp đang trở thành tâm điểm của truyền thông vì những nghi vấn lục đục nội bộ giữa Olivier Giroud và Kylian Mbappe. Sau khi lập cú đúp trong trận thắng Bulgaria 3-0 hôm 8/6, Giroud lên tiếng phàn nàn về việc nhiều lần không được chuyền bóng dù đã chạy vào vị trí tốt. Phát ngôn này được cho là nhắm vào Mbappe.

Tình hình lực lượng

- Pháp: Kurt Zouma đau nhẹ.

- Đức: Jonas Hofmann chấn thương, Leon Goretzka đau nhẹ.

Thông tin bên lề

- Pháp chỉ thua 1/20 trận gần nhất, đó là trận thua Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại.

- Cả Didier Deschamps và Joachim Low đều có thể trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử vô địch cả World Cup và EURO, sau Helmu Schon (Đức) và Vicente Del Bosque (TBN).

- Didier Deschamps có thể trở thành người đầu tiên vô địch cả World Cup và EURO trên cương vị cầu thủ lẫn HLV trưởng.

- Đức đang có chuỗi 12 kỳ EURO liên tiếp không thua trong trận ra quân.

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Kante, Pogba, Rabiot; Griezmann; Mbappe, Benzema

Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Kimmich, Kroos, Gundogan, Gosens; Havertz, Muller; Gnabry

T.Anh (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-bong-da-phap-vs-duc-euro-2021-2h00-hom-nay-16-6-d101673.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Pháp vs Đức Euro 2021, 2h00 hôm nay 16/6 tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số