Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

General Motors đăng kí nhãn hiệu ‘Cheyenne’ lần thứ 4 trong vòng 12 năm

THEO SỞ HỮU TRÍ TUỆ 07:40 29/04/2021

Mới đây, General Motors đã nộp đơn đăng ký sở hữu nhãn hiệu “Cheyenne” lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO). Điều đặc biệt là công ty General Motors đã 4 lần đăng kí bản quyền cho ‘Cheyenne’

Theo xếp hạng doanh số toàn cầu, General Motors (GM) là nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai thế giới. Trụ sở của hãng đặt tại bang Michigan, Mỹ. GM sản xuất xe hơi và xe tải ở 35 quốc gia và sở hữu nhiều thương hiệu lớn như Autobaojun (Trung Quốc), Buick, Cadillac, Chevrolet, GMC, Holden (Australia), Jiefang (hãng xe thương mại Trung Quốc). Mới đây, công ty tiếp tục đăng kí nhãn hiệu “Cheyenne” lên USPTO cho một số sản phẩm của mình.

Hồ sơ đăng kí nhãn hiệu “Cheyenne” của hãng sản xuất ô tô có số sê-ri 90650034 và nhãn hiệu này sẽ được sử dụng cho cả phương tiện cơ giới đường bộ.

Đây là lần thứ tư trong 12 năm GM nộp đơn đăng ký nhãn hiệu “Cheyenne” với USPTO. Trước đó, công ty đã đăng kí nhãn hiệu vào tháng 7/2009, tiếp theo là tháng 1/2013 và tháng 11/2016. Lần đầu tiên GM đăng ký nhãn hiệu Cheyenne là vào năm 1987.

GM vẫn đang kiên trì theo đuổi bản quyền thương hiệu với tên Cheyenne. Nhà sản xuất ô tô đang có kế hoạch đưa ra thị trường một sản phẩm với chính tên thương hiệu này. Hiện tại, công ty vẫn chưa tiết lộ sẽ lấy tên Cheyenne cho loại phương tiện nào. Tuy nhiên, theo như mô tả loại hàng hóa và dịch vụ, tên thương hiệu Cheyenne có thể sẽ được sử dụng cho xe bán tải.

GM

Mẫu xe bán tải Silverado Cheyenne được trưng bày tại triển lãm SEMA 2013

Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng thiết kế chiếc bán tải Chevy (Silverado Cheyenne) có thể là những thông tin chi tiết cho sản phẩm mang thương hiệu Cheyenne. Tại triển lãm SEMA 2013, GM đã trang bị cho mẫu xe mới Chevy hiệu suất cao hơn và cải tiến hơn so với dòng K2 Silverado.

Đặc biệt, chiếc xe bán tải loại Regular Cab này có khối lượng nhẹ hơn, quá trình xử lý nhanh hơn cùng với một hệ thống giảm xóc tốt hơn.

gm1

Mẫu chiếc xe bán tải Chevrolet Silverado

General Motors khẳng định việc đăng kí nhãn hiệu “Cheyenne” là các bước chuẩn bị để tung ra thị trường một mẫu xe mới có hiệu suất cao cho dòng Silverado. Đối thủ của GM - công ty Ford Motor cũng đang có kế hoạch tương tự để cho ra mắt một phiên bản xe F-150 hứa hẹn làm mưa làm gió trên thị trường.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/general-motors-dang-ki-nhan-hieu-cheyenne-lan-thu-4-trong-vong-12-nam-d96088.html

Bạn đang đọc bài viết General Motors đăng kí nhãn hiệu ‘Cheyenne’ lần thứ 4 trong vòng 12 năm tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số