Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Giá xe ô tô Kia tháng 4: Hầu hết các mẫu xe đều nhận ưu đãi hấp dẫn

DTVN 14:13 13/04/2021

Mới đây, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) công bố bảng giá mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 4/2021 tại Việt Nam. Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi hấp dẫn.

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO).

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 4/2021 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

Giá xe ô tô Kia tháng 4/2021

Lưu ý: Trên đây chỉ là giá xe ô tô Kia tham khảo, giá xe thay đổi theo từng thời điểm, từng phiên bản và từng tỉnh thành. Ngoài ra giá lăn bánh ra biển còn thêm phí trước bạ, phí biển, phí đăng kiểm, đường bộ, bảo hiểm...Vui lòng liên hệ với các đại lý Kia Việt Nam để được tư vấn chi tiết nhất.

Trong tháng 4 này, Kia đã có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.

Cụ thể, khi khách hàng mua Kia Sedona (tùy từng phiên bản) sẽ tiết kiệm 40 triệu đồng, tặng Camera hành trình cao cấp, 1 năm bảo hiểm vật chất. Hiện Kia Sedona đang được phân phối tại thị trường Việt Nam 5 bản với giá bán ra từ 1.019 đến 1.519 tỷ đồng.

Kia Cerato cũng nhận ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất và bộ quà tặng công nghệ Kia Link. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 38 triệu đồng, tùy phiên bản cụ thể.

Kia Cerato 2021 hiện đang bao gồm các phiên bản: Cerato MT giá 544 triệu đồng, Cerato AT Deluxe 584 triệu đồng, Cerato AT Luxury 639 triệu đồng và Cerato Premium 685 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các mẫu như Kia Morning, Kia Soluto… cũng nhận những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Về chất lượng xe, Kia là thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc, cái tên này đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Kia thường mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ngoại hình liên tục được thay đổi, nội thất được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn gặp phải lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng khiến hãng buộc phải triệu hồi để khắc phục, sửa chữa.

Trước đó, gần 300.000 xe Sedona với Sorento tại Mỹ bị thu hồi do nguy cơ cháy nổ. Đã có 7 vụ cháy liên quan đến lỗi này trên các xe thuộc diện triệu hồi song chưa có thương vong nào được ghi nhận.

Theo báo cáo của Ủy ban an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), những mẫu xe trên có khả năng gây cháy nổ do nguyên nhân đoản mạch. Cụ thể ở độ ẩm có thể xâm nhập vào phần điện của hệ thống phanh, gây ra đoản mạch kết hợp làm tăng nguy cơ cháy khoang động cơ. Nguy cơ xảy ra đoản mạch có thể xảy ra ngay cả khi động cơ đã tắt.

Theo VietQ

Link gốc : http://vietq.vn/gia-xe-o-to-kia-thang-4-hau-het-cac-mau-xe-deu-nhan-uu-dai-hap-dan-d185713.html

Bạn đang đọc bài viết Giá xe ô tô Kia tháng 4: Hầu hết các mẫu xe đều nhận ưu đãi hấp dẫn tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số