Ngày 12/12 vừa qua, công ty TNHH Nanum Việt Nam có quyết định xử phạt hành chính do hành vi vi phạm kinh doanh mỹ phẩm không ghi nhãn đầy đủ theo quy định.
The Herbivorous Butcher và Nestle hiện đang đối đầu trong một cuộc chiến pháp lý về thương hiệu "The Vegan Butcher".
Sau nhiều năm tạo dựng thương hiệu bằng logo cá sấu xanh lá, mới đây hãng thời trang Lacoste đã cho ra mắt bộ sản phẩm giới hạn độc đáo với hình ảnh của 10 loại động vật sắp bị tuyệt chủng.
Nhiều đầu báo lớn của quốc tế đã đưa ra những nhận xét tích cực về việc ra mắt của Vinamilk tại Trung Quốc.
Mới đây, một nhà sản xuất rượu whisky Scotch đang bị kiện tại tòa án Hoa Kỳ vì cáo buộc vi phạm nhãn hiệu của nhà sản xuất bourbon.
Ngày 19/11 vừa qua, VinSmart đã công bố thỏa thuận hợp tác với Google nhằm phát triển TV thông minh mang thương hiệu Vsmart.
Nhà thiết kế thời trang người Úc tên Katie Perry mới đây đã kiện siêu sao nhạc pop người Mỹ Katy Perry vì vi phạm thương hiệu.
Nhãn hiệu mà công ty Lutong Enterprise Corp đệ trình đăng ký sở hữu độc quyền sẽ không được cấp phép do có nhiều điểm tương đồng dễ nhầm lẫn với nhãn hiệu 3 sọc nghiêng đã gắn liền với tên tuổi Adidas
Để bảo vệ “màu đỏ quyền lực” của những đôi giày, ông vua giày cao gót Christian Louboutin đã rất vất vả trong công cuộc bảo vệ nhãn hiệu với những vụ kiện tốn nhiều công sức và tiền bạc.
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Được biết, tổng giá trị của 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới lên đến 117,784 tỷ USD, trong đó Louis Vuitton được định giá cao nhất.
Năm ngoái, doanh thu của L'Oréal tăng mạnh nhất hơn một thập kỷ, lên 30,6 tỷ USD, trong đó, riêng số liệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương tăng 20%.
Sau sự việc 33.000 chai phấn rôm được nhà sản xuất Johnson & Johnson tiến hành thu hồi. Các nhà bán lẻ Walmart, CVS, Rite Aid đã đồng loạt ngừng bán sản phẩm này.
Trong bối cảnh những vi phạm về sở hữu trí tuệ ngày càng tinh vi, phức tạp, doanh nghiệp cần nhanh chóng đăng ký bảo hộ quyền sở hữu đối với sản phẩm của mình.
Google đang triển khai công nghệ mới để cải thiện kết quả tìm kiếm, mặc dù người dùng không nhận ra những lỗi nhỏ trong văn bản nhập của họ.
Nhãn hiệu là dấu hiệu có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ do một doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác.