Hà Nội, Thứ Ba Ngày 30/04/2024

Vingroup chia tách doanh nghiệp đối với công ty con SDI

DTVN 08:51 24/08/2020

Hội đồng quản trị Vingroup đã ra quyết định tái cấu trúc nội bộ theo đó thực hiện chia tách doanh nghiệp đối với công ty con là CTCP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng (SDI).

Theo Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE), Hội đồng quản trị Vingroup (VIC) vừa ra quyết định tái cấu trúc nội bộ: thực hiện chia tách doanh nghiệp đối với công ty con là CTCP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng (SDI).

Theo đó, Sài Đồng chuyển một phần cổ phần của các cổ đông hiện hữu cùng tài sản, quyền và nghĩa vụ tương ứng để thành lập 1 công ty con có tên là CTCP Kinh doanh Thương mại Sado có vốn điều lệ xấp xỉ 500 tỷ đồng.

Sài Đồng được thành lập từ năm 2009, với dự án ban đầu là Vinhomes Riverside tại quận Long Biên, Hà Nội. Sau đó doanh nghiệp này cùng các công ty con triển khai thêm một số dự án khác như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake…

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/vingroup-chia-tach-doanh-nghiep-doi-voi-cong-ty-con-sdi-d81213.html

Bạn đang đọc bài viết Vingroup chia tách doanh nghiệp đối với công ty con SDI tại chuyên mục Kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh doanh
Những lùm xùm, tranh chấp phát sinh từ việc Công ty cổ phần Cơ khí xây dựng và Lắp máy điện nước - Comael cho các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp bên ngoài vào thuê mặt bằng, nhà, xưởng để thu tiền.