Cơ quan Sở hữu trí tuệ (EUIPO) của Liên minh châu Âu (EU) vừa công bố báo cáo cho biết, trong số 10 người thì có 1 người châu Âu bị lừa mua phải hàng giả.
Trong biên bản họp của Ủy ban TBT/WTO, Quy định về An toàn đối với Sản phẩm Dệt may dành cho Trẻ sơ sinh của Hàn Quốc đã vấp phải quan ngại từ WTO
Mới đây, lực lượng liên ngành tỉnh Vĩnh Long đã thành công triệt phá địa điểm sản xuất các sản phẩm trà, cà phê giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng có quy mô lớn
Công nghệ blockchain tạo ra chuỗi thông tin được bảo vệ an toàn, ghi nhận thời điểm giao dịch và không thể bị thay đổi
Đại diện Bộ Công Thương cho biết giá phân bón sẽ còn tăng cao từ giờ cho tới cuối năm nay.
Nhật Bản cho biết, việc áp dụng tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) cho khẩu trang nhằm giúp người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng.
Ông John Paul Pullicino – đại diện hãng dược Pfizer khẳng định: "Vắc-xin Pfizer chỉ được cung cấp thông qua thoả thuận song phương với các Chính phủ".
Sau 3 ngày lên kệ hệ thống siêu thị Á châu tại Paris, lô vải thiều Thanh Hà, gắn tem truy xuất nguồn gốc itrace247 lần đầu nhập khẩu vào Pháp đã được bán hết
Một cơ sở kinh doanh dược ở Hà Tĩnh bị xử phạt do không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
Ngày 10/6/2021, Cục QLTT tỉnh Tuyên Quang đã xử phạt đối với 1 hộ kinh doanh trên địa bàn do mua bán và tàng trữ các sản phẩm vi phạm quyền sở hữu trí tuệ
Râu bạch tuộc Nhật Bản nhập khẩu chính ngạch giá 800.000 - 1 triệu đồng/1kg, tuy nhiên trên các diễn đàn chợ 'online' Việt Nam lại có giá siêu rẻ chỉ 89.000 đồng/kg.
Máy lọc nước HTECH của Công ty CP Phát triển Xây dựng Công nghệ cấp thoát nước và Môi trường nghi thổi phồng công dụng để 'lòe' người tiêu dùng.
Cục Quản lý Dược mới đây đã ra quyết định xử phạt hành chính 100 triệu đồng về việc khai gian giá thuốc của công ty TNHH dược phẩm và thiết bị y tế Hoàng Đức.
Nhằm hỗ trợ việc tiêu thụ vải thiều đạt hiệu quả, Sở KHCN tổ chức kiểm định các phương tiện đo sử dụng trong mua, bán vải thiều trên địa bàn huyện Lục Ngạn
Nhiều loại gạo giá rẻ đến từ các quốc gia khác đang là những đối thủ cạnh tranh rất mạnh đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam.
Không có chiến lược chúng ta sẽ như người vừa đi vừa dò đường, tốn kém, mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả lại không cao. Điểm quan trọng xác định chiến lược thương hiệu và triển khai là gì?