Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Bóc trần nghi vấn Kem chống nắng Esunvy bị thu hồi, đâu là sự thật!

ĐTVN 11:32 31/08/2022

Trên thị trường hiện nay, Kem chống nắng Esunvy là một trong số những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Kem chống nắng là bước không thể thiếu trên hành trình chăm sóc da của các chị em phụ nữ. Trên thị trường hiện nay, Kem chống nắng Esunvy là một trong số những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên hiện nay có một số tin đồn về việc “Kem chống nắng Esunvy bị thu hồi”. Điều này hoàn toàn sai sự thật bởi sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường và được mọi người tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp làm rõ thông tin này.

--Kem chống nắng Esunvy

1 - Kem chống nắng Esunvy là gì?
Kem chống nắng Esunvy là sản phẩm được sản xuất với công nghệ sáng chế độc quyền từ SEPPIC, sở hữu màng lọc chống nắng toàn diện và tối ưu giúp da được bảo vệ an toàn tốt nhất trước tác hại của tia cực tím UVA (PA ++++), UVB (SPF 50+).
Không chỉ chống nắng mà kem chống nắng Esunvy còn chứa các thành phần dưỡng trắng từ thiên nhiên 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc: lá trà xanh, hoa hồng, lá sen, quả ổi... giúp dưỡng trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm mềm mịn và nâng tone da bền đẹp dưới nắng.

Công dụng:
Kem chống nắng Esunvy mang đến công dụng chống nắng tối ưu phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm nhất, chỉ số chống nắng SPF 50+/PA ++++ giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tia UVA, UVB, ngăn ngừa nám, sạm, lão hoá và ung thư da.
+ Sản phẩm không thấm nước, không bóng nhờn, kiềm dầu tốt.
+ Nâng tone da, đều màu và duy trì bền đẹp dưới nắng
+ Dưỡng trắng chuyên sâu, dưỡng da trắng mịn từ bên trong, ngăn ngừa hình thành các vết nám.
+ Chống oxy hoá và lão hoá da, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da căng mịn, hạn chế mụn, nếp nhăn,.
+ Giảm viêm, giảm hiện tượng ửng đỏ trên da khi ra nắng.
+ Hỗ trợ tái tạo làn da hiệu quả, cải thiện các tổn thương trên bề mặt da.
+ Giúp giữ ẩm, làm dịu da khi ra nắng.
+ Kết cấu kem không vón cục, không gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng se lỗ chân lông, tạo lớp lót mềm mịn trên da.
Thành phần chính:
HOẠT CHẤT CHỐNG NẮNG VẬT LÝ (Tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UV, khiến chúng không thể xuyên qua da được)
• Titanium dioxide: Chống nắng phổ rộng (UVB và UVA bước sóng ngắn). Thấm nhanh, bền vững dưới nắng, an toàn. Nâng tone da và giữ tone da lâu. Phù hợp da mụn, không gây bít tắc lỗ chân lông
• Zinc Oxide: Chống nắng vượt trội toàn diện (UVA, UVA2, UVA1). Tạo nền trắng trên da, nâng tone da và giữ ổn định tone da. Kháng khuẩn giúp nhanh lành vết thương, không gây mụn. Bền vững dưới ánh nắng.
HOẠT CHẤT CHỐNG NẮNG HOÁ HỌC (Hấp thu và phân hủy tia UV trước khi các tia này có thể làm tổn hại đến da)
• Avobenzone (Butyl methoxydibenzoylmethane): Tiêu chuẩn vàng bảo vệ da trước tia UVA với mức bảo vệ tối đa. Bền vững hơn với Octocrylene. Không gây kích ứng da. Không tan trong nước.
• Octocrylene: Hấp thụ toàn bộ UVB. Và một phần UVA (UVA2). Thành phần giữ ẩm, khoá ẩm cho da. Không tan trong nước. Tính bền vững cao. Giúp ổn định thành phần Avobenzone
• Octinoxate (Ethylhexyl methoxycinnamate): Hấp thụ bức xạ tia UVB. Không tan trong nước. Ngăn ngừa ung thư da và lão hoá. Kết cấu nhẹ, mượt.

--

Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng Esunvy
Bước 1: Lấy lượng kem chống nắng bằng đồng xu ra tay (vệ sinh tay sạch trước khi sử dụng)
Bước 2: Thoa kem chống nắng theo từng vùng (trán, hai bên má, mũi, cằm) riêng biệt để lớp kem tệp vào da tốt nhất
Bước 3: Tán nhẹ và đều kem từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
Lưu ý: Dùng hàng ngày trước khi ra nắng hay trước khi trang điểm.
Hướng dẫn bảo quản: Tránh nhiệt độ cao, đóng nắp sau khi sử dụng.
2 - Đánh giá ưu – nhược điểm của kem dưỡng ẩm Esunvy
Ưu điểm
+ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn CGMP - Asean, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Cục An Toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép.
+ Sử dụng nguyên liệu lành tính, thành phần được nhập khẩu 100% (Hàn Quốc)
+ Kem không thấm nước, không bóng nhờn, kiềm dầu tốt, phù hợp với nhiều loại da, có thể sử dụng làm kem lót.
+ Mang đến nhiều công dụng: Chống nắng – Dưỡng ẩm – Dưỡng trắng nâng tone da – Tái tạo da –
+ Là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt.
+ Giá thành hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng
Nhược điểm
Với da khô lần đầu sử dụng có cảm giác hơi tệp vào da tí, nhưng sử dụng serum cấp nước trước rồi apply kem chống nắng nhà mình lên sẽ dễ và thấm tốt hơn.
Có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nên cần lưu ý cẩn thận khi mua hàng

--3 loại kem chống nắng Esunvy

3 - Kem chống nắng Esunvy bị thu hồi có phải sự thật không?

Gần đây, sản phẩm Kem chống nắng Esunvy Plus có thông tin là bị thu hồi sản phẩm. Đây là một thông tin không đúng với sự thật, bởi vì:
Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Gia Nguyễn với dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn GMP - WHO, tiêu chuẩn GLP và GSP.

Đã được Cục An toàn thực phẩm và Bộ Y tế cấp phép.

--Đã được Cục An toàn thực phẩm và Bộ Y tế cấp phép.

• Các chuyên gia về da liễu đã kiểm định các thành phần trong sản phẩm kem chống nắng lành tính, không gây kích ứng cho da và phù hợp với mọi loại da.
• Sản phẩm đang được lưu hành tại các nhà thuốc trên toàn quốc và được các dược sĩ khuyên dùng.
Như vậy, Kem chống nắng Esunvy Plus bị thu hồi là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Hiện nay, sản phẩm này vẫn đang được rất nhiều người tin dùng để cải thiện làn da, đem đến một làn da trắng sáng và đẹp.

--Giấy chứng nhận nhà máy sản xuất Gia Nguyễn- nơi sản xuất trực tiếp sản phẩm kem chống nắng Esunvy đạt tiêu chuẩn CGMP-Asean

4 – Phàn hồi từ khách hàng sử dụng kem chống nắng Esunvy:
Kem chống nắng Esunvy đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn, trong đó đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ, học sinh sinh viên, du học sinh… Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng:
Ly Nguyễn - Du học sinh tại Seoul (Hàn Quốc): “Em kem chống nắng của Esunvy có kết cấu khá là nhẹ, mướt và không để lại cảm giác dinh dính khó chịu. Kem có độ dưỡng ẩm giúp da mềm mịn sau một ngày dài nắng nóng. Các sản phẩm của Esunvy có giá thành khá là rẻ, phù hợp học sinh sinh viên mặc dù có nguyên liệu nhập khẩu”.

--

Lê Tường Vy ( 23 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh – Instagram @vinaly99): "Vi vừa tậu thêm một em kem chống nắng Esunvy rất ưng ý. Vừa nâng tone da, đều màu và còn phù hợp cho mọi loại da, tốt nhất cho da dầu mụn. Kem không vón, không gây bết dính, kiềm dầu tốt nữa đó nha! Giúp da trắng sáng tự nhiên, bền đẹp, không thấm nước hay mồ hôi, lại có các lựa chọn riêng cho da mặt, da toàn thân nữa nhé…”
5 - Kem chống nắng Esunvy chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?
Hiện nay kem chống nắng đang được bán với giá khoảng từ 65.000 VNĐ đến 230.000 VNĐ.

Kem chống nắng Esunvy hiện đang được phân phối bởi Công ty CP dược phẩm Tín Phong và đã có mặt tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Để đảm bảo chất lượng về sản phẩm cũng như về giá thành tốt nhất, khách hàng hãy lựa chọn các đơn vị phân phối hàng chính hãng hoặc mua tại các trang thương mại điện tử chính hãng như: Shopee, Lazada, Tiki…

Link gốc : sở hữu trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Bóc trần nghi vấn Kem chống nắng Esunvy bị thu hồi, đâu là sự thật! tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu