Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

MeeyChat – Xóa bỏ rào cản, kết nối giao dịch bất động sản

Nguyễn Triệu 09:00 21/09/2020

Với mong muốn kết nối trực tiếp những người có nhu cầu giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã trình làng công cụ MeeyChat .

Tiên phong áp dụng công nghệ vào hệ sinh thái bất động sản Việt Nam, MeeyLand mang tới những giải pháp tối ưu trong việc tìm kiếm thông tin, dữ liệu bất động sản nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian nhất.

Một trong những điểm sáng quan trọng trong hệ thống sản phẩm của MeeyLand chính là MeeyChat. Dựa trên nền công nghệ hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tính năng Chat dành riêng cho thị trường bất động sản, hỗ trợ người dùng trong việc kết nối giữa người có nhu cầu mua/ bán; thuê/cho thuê bất động sản.

Kết nối trực tiếp giữa người có nhu cầu mua, bán bất động sản

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin hiện nay đã tạo nên sự thay đổi không nhỏ trong hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản. Thay vì những kênh tìm kiếm, quảng cáo truyền thống như tờ rơi, pano, đăng tin báo giấy… thì những người có nhu cầu giao dịch thuê/cho thuê, mua bán bất động sản có thể tiết kiệm công sức, chi phí, thời gian nhờ cổng thông tin bất động sản trực tuyến. Cho dù ở bất kỳ đâu, thời điểm nào, người có nhu cầu cũng có thể tìm kiếm thông tin các dự án bất động sản, đa dạng về loại hình, giá cả, diện tích, vị trí, hướng...

Sự bùng nổ của công nghệ kéo theo sự “nở rộ” những trang tin bất động sản, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng, để có thể kết nối trực tiếp nhu cầu giữa người mua – người bán, người thuê – người cho thuê bất động sản một cách nhanh chóng, hiệu quả thì không phải trang tin hay ứng dụng truyền thông nào cũng có thể làm được.

Với mong muốn kết nối trực tiếp những người có nhu cầu giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã trình làng công cụ MeeyChat ưu việt. Đây là giải pháp mới, dành riêng cho thị trường bất động sản trên nền tảng website và ứng dụng điện thoại di động.

Nguyễn Triệu - Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/meeychat-xoa-bo-rao-can-ket-noi-giao-dich-bat-dong-san-d82730.html

Bạn đang đọc bài viết MeeyChat – Xóa bỏ rào cản, kết nối giao dịch bất động sản tại chuyên mục Hợp tác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hợp tác