Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Esunvy - 'Tiếp lửa' cho niềm tự hào vẻ đẹp trẻ hơn tuổi của người Việt

ĐTVN 14:50 10/09/2022

Esunvy - Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt đi đầu trong việc cá nhân hoá chăm sóc làn da Việt và truyền cảm hứng cho niềm tự hào vẻ đẹp trẻ hơn tuổi của người Việt.

Tính chất khí hậu nhiệt đới đặc trưng đem đến cho làn da của người Việt sự khỏe mạnh và cá tính riêng, nhưng khi kết hợp cùng tình trạng ô nhiễm đô thị ngày càng tăng đã kéo theo một số vấn đề về da như viêm mụn, lỗ chân lông to, thâm sẹo… Chính những dấu hiệu này khiến chúng ta ngại ngần và không thoải mái để thể hiện bản thân.

Đó là chưa kể những áp lực vô hình lẫn hữu hình ngày càng lớn ở thế hệ trẻ Việt khiến sức khỏe làn da cũng ảnh hưởng không nhỏ.

Được phát triển để chăm sóc chuyên sâu cho làn da người Việt, Esunvy - Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt tập trung vào các vấn đề da chính mà người Việt thường gặp phải, rõ rệt nhất là Mụn-Sẹo-Thâm. Thời gian gần đây, nhiều reviewer, beauty blogger đã nhắc đến và dành nhiều lời khen cho Esunvy.

--Bộ sản phẩm Esunvy

“Khoảng thời gian khi mình mới sang Hàn Quốc gần đây mình rất stress, mình đã bị mụn khá nặng, nhưng nhờ có bộ sản phẩm trị mụn Esunvy mà tình trạng mụn, vết thâm của mình đã đỡ hơn rất nhiều. Trong đó mình ưng ý nhất là hai em kem ngừa mụn và gel tri seo Esunvy. Vì xài khá ưng ý nên mình giới thiệu để mọi người nên thử vì một phần là sản phẩm Việt”- Youtuber A SÍNG ĐI ĐẠI HÀN chàng trai tân Thạc sĩ trường Đại học Chungnam, thành phố Daejeon, Hàn Quốc chia sẻ.

--Tô Tôn Thành ( A Síng Đi Đại Hàn) vừa tốt nghiệp Thạc sĩ lần 2 vào 8/2022

Điều bất ngờ, Esunvy đang không chỉ được người trẻ Việt ở trong nước lựa chọn, mà các du học sinh Việt cũng bắt đầu “truyền tai nhau” khen ngợi.

Chăm da bền vững mỗi ngày cùng Esunvy

Làn da luôn cần được yêu chiều và chăm sóc mỗi ngày, không một phép màu nào có thể giúp chúng ta có được làn da hoàn hảo trong vòng một đêm mà không có sự kiên nhẫn và đầu tư hợp lý. Và cũng để tránh “stress double” (áp lực gấp đôi) trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp đủ bước chăm sóc da trong “biển” mỹ phẩm có phần gây hoang mang, Esunvy dược mỹ phẩm đầu tiên ở Việt Nam ngay từ đầu đã hướng đến việc mang đến một quy trình chăm sóc da trọn bộ hướng đến bí quyết chăm da hiệu quả, bền vững Mụn-Sẹo-Thâm. Bộ sản phẩm tập trung vào những bước quan trọng và trọng tâm, như làm sạch da, điều trị và bảo vệ, giúp bạn tối ưu chi phí và tăng cường hiệu quả của việc chăm sóc da.

--Quy trình chăm sóc da mỗi ngày đem đến hiệu quả rõ rệt, cho da khoẻ từ bên trong từ Esunvy

Bước đầu tiên chắc chắn luôn là bước làm sạch, bởi lỗ chân lông cần được lấy đi những cặn bẩn, bã nhờn để giải thoát làn da khỏi những “stress" của một ngày dài, khi lỗ chân lông được thông thoáng thì mới có thể sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất.

Tiếp theo, chăm sóc vùng da mụn-sẹo-thâm với hai sản phẩm đặc trị Kem ngừa mụn Esunvy và Gel trị sẹo Esunvy để tập trung sửa chữa các vấn đề da đang bị mụn và khắc phục “hậu quả” sau mụn.

Vào ban ngày, chống nắng là bước quan trọng để bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ tia cực tím UVA/UVB, Esunvy mang lại sự lựa chọn của hai dòng kem chống nắng dưỡng da và kem chống nắng dưỡng trắng chuyên sâu.

Còn nếu vào ban đêm, thời gian da nghỉ ngơi và tái tạo rất cần lớp cấp ẩm để hồi phục, với Kem dưỡng ẩm Esunvy sẽ giúp da bạn được tăng cường và cân bằng độ ẩm, duy trì đàn hồi cho da.

Và rất quan trọng mà hầu hết các bạn trẻ thường bỏ qua, đó là bước chăm sóc da từ bên trong, vì stress hay những thói quen ăn uống chưa hợp lý ở độ tuổi của mình, việc thanh lọc làn da và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong với Viên uống Esunvy là điều cần thiết.

--GenZ xu hướng lựa chọn dược mỹ phẩm thân thiện làn da Esunvy

Esunvy - Từ thương hiệu Việt đến chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Dành 8 năm nghiên cứu & phát triển sản phẩm, Esunvy tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm Việt đảm bảo mang đến trọn bộ chăm sóc da mụn sẹo thâm an toàn, lành tính, chất lượng đạt chuẩn CGMP-Asean với: Đội ngũ Dược sĩ chuyên môn cao, 100% nguyên liệu được tuyển chọn và nhập khẩu chính ngạch.

Hy vọng với mục đích góp hạt giống tự hào về vẻ đẹp làn da “trẻ hơn tuổi” cùng trí tuệ người Việt, Esunvy sẽ được ngày càng nhiều người Việt biết đến, trải nghiệm và chia sẻ.

“Em” luôn xinh đẹp và tự tin tỏa sáng cùng Esunvy.

Esunvy được xây dựng với mục đích cùng thế hệ trẻ người Việt góp hạt giống tự hào về vẻ đẹp làn da “trẻ hơn tuổi” cùng trí tuệ của người Việt Nam.

Website: https://esunvy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/esunvyofficial

Ghé thăm gian hàng esunvy tại: https://shopee.vn/esunvy_officialstore

Hotline: 0911.093.863

Phân phối bởi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TÍN PHONG

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Link gốc : THEO CLVN

Bạn đang đọc bài viết Esunvy - 'Tiếp lửa' cho niềm tự hào vẻ đẹp trẻ hơn tuổi của người Việt tại chuyên mục Kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh doanh