Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG CHO MỘT NĂM 2023 ĐẦY NỖ LỰC CỦA CHỨNG KHOÁN KB VIỆT NAM

VietQ 17:57 25/12/2023

Ngày 22/12, KBSV được vinh danh tại hạng mục “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023” với sản phẩm “Ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức.

Doanh nghiệp này cũng đã lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững, hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ thuộc Chương trình CSI 2023 cho các hoạt động phát triển bền vững của mình. Liên tiếp nhận tin vui từ những hệ thống giải thưởng uy tín trên thị trường, Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đang ngày càng thiết lập vị thế vững vàng của mình tại Việt Nam.

Giấy chứng nhận giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp bền vững” và cúp giải thưởng “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023” của Chứng khoán KB Việt Nam

“Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023” là giải thưởng thường niên được Tạp chí Kinh Tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay, tôn vinh các doanh nghiệp với các sản phẩm - dịch vụ có những bước thay đổi lớn về cả chất và lượng, được người dùng tin cậy và đánh giá cao.

KB Buddy là một trong những ứng dụng đầu tư chứng khoán ưu việt nhất đã lọt Top 50 của giải thưởng năm nay. Đây là ứng dụng được KBSV phát triển và cho ra mắt vào cuối năm 2022. Sau hơn 1 năm ra mắt, ứng dụng này đã lấy được lòng của giới đầu tư tại Việt Nam thông qua hàng loạt tính năng ưu việt. Mới đây, sau thành công của ứng dụng KB Buddy, KBSV đã tiếp tục ra mắt phiên bản KB Buddy Pro dành cho những nhà đầu tư lâu năm và nhận được đánh giá cao từ cộng đồng đầu tư.

Ông Jeon MunCheol – Tổng giám đốc Công ty CP chứng khoán KB Việt Nam nhận giải “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023”

Ở KB Buddy Pro, người dùng sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi khi giao dịch chứng khoán cơ sở và phái sinh trên cùng một nền tảng, đảm bảo tiêu chuẩn “nhanh, mượt, mịn”. Đồng thời, KBSV đã phát triển thêm các tính năng như: KB Rating - hệ thống đánh giá cổ phiếu chuyên biệt, tức thời; tính năng cảnh báo thông minh theo dõi biến động nhiều mã chứng khoán kịp thời, chính xác; tính năng mua cổ phiếu định kỳ cải tiến vượt trội, góp phần nâng cao hiệu quả tích lũy tài sản. Ngoài ra, người dùng còn có thể thực hiện một loạt các thao tác Mua/ Bán ở nhiều mức giá của một cổ phiếu chỉ trên một màn hình qua tính năng đặt lệnh nhanh.

Ứng dụng ưu việt KB Buddy Pro - tích hợp đầy đủ tính năng cùng tốc độ xử lý tiên tiến

Không chỉ tập trung vào sản phẩm dịch vụ, Chứng khoán KB Việt Nam cũng đã có một năm trải dài những hoạt động phát triển bền vững thành công và gây được tiếng vang lớn. Được trao giải Top 100 doanh nghiệp bền vững 2023 từ Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực này.

Chứng khoán KB Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 doanh nghiệp bền vững 2023 ngay lần đầu ứng cử

Đi theo mô hình ESG một cách tuân thủ và toàn diện, Chứng khoán KB Việt Nam đã chứng minh vai trò quan trọng của một doanh nghiệp tài chính trong các tác động với môi trường – xã hội - quản trị. Tập trung vào ba yếu tố của bộ tiêu chuẩn ESG, KBSV thực hiện những chương trình dài hạn như tài trợ học bổng, tạo điều kiện cho sinh viên các trường đại học trải nghiệm và thực tập; Xây trường, thư viện cho các khu vực vùng cao không có đủ điều kiện cơ sở vật chất; Thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện. Vừa qua, chiến dịch “Góp xanh Việt Nam” của KBSV với mục tiêu phủ xanh nhiều cánh rừng tại Việt Nam đã gây được tiếng vang lớn khi kêu gọi được hàng trăm người tham gia trên mạng xã hội, với kết quả 2.000 cây xanh được trồng mới tại Vườn quốc gia Bến En, Thanh Hóa.

Chiến dịch Góp xanh Việt Nam vì một Việt Nam xanh và bền vững của KBSV

Trong tương lai, Chứng khoán KB Việt Nam sẽ tiếp tục kiên trì mục tiêu trở thành “Công ty chứng khoán số hàng đầu Việt Nam” bằng định hướng chiến lược và tầm nhìn của một định chế tài chính hàng đầu Hàn Quốc.

PV

Bạn đang đọc bài viết CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG CHO MỘT NĂM 2023 ĐẦY NỖ LỰC CỦA CHỨNG KHOÁN KB VIỆT NAM tại chuyên mục Kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh doanh