Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp hoang mang vì giang hồ vào Resort đánh người cạnh Tỉnh Ủy

Huy An/SHTT 13:40 10/01/2020

Bất chấp sự có mặt của công an, nhóm này vẫn đe dọa sẽ đâm chết anh Nguyễn Xuân Tuyến

Theo đại diện khu resort Wetlake Vĩnh phúc, vào ngày 7/1 vừa qua, xuất hiện nhóm đối tượng xăm trổ, trong tình trạng say xỉn vào khu giải trí của Resort (địa chỉ tại khu Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc, số 1D, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) gây sự. Tại đây, nhóm người này liên tục có hành vi văng tục, dùng nhiều lời nói khiếm nhã, thể hiện thái độ coi thường, khiêu khích nhân viên .

Nhóm người xăm trổ ngang nhiên đập phá CLB KTV, đánh người trọng thương

Sau khi được nhân viên nhắc nhở, nhóm đối tượng kể trên đã dùng chân, tay, tuýp sắt đập phá đồ đạc, dùng gậy hành hung anh Nguyễn Xuân Tuyến (Quản lý) và anh Phạm Văn Phi (phụ trách âm thanh, thiết bị).

Chưa chịu dừng lại, nhóm này tiếp tục gọi điện cho các đối tượng khác đến để uy hiếp. Ít phút sau, xuất hiện thêm 4 xe ô tô chở gần 20 đối tượng khác mặt mũi bặm trợn đến đập phá đồ đạc tại khu nghỉ dưỡng hành hung nhân viên làm việc tại đây.

Nhóm côn đồ hành hung người ngang nhiên trong khu resort rồi ôm vai thân thiết với công an

Vụ hành hung khiến anh Nguyễn Xuân Tuyến, anh Phạm Văn Phi bị chấn thương nặng ở vùng đầu và phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Lạc Việt (TP.Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc). Sau khi thăm khám, do vết thương nặng nên phải tiếp tục chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Đại diện Resort cho biết thêm, thấy nhóm người có dấu hiệu cố ý gây mất trật tự, nhân viên quán điện thoại cho Công an phường Tích Sơn. Tuy nhiên, bất chấp sự có mặt của cơ quan chức năng, nhóm này vẫn đe dọa sẽ đâm chết anh Nguyễn Xuân Tuyến. "Hành động của nhóm người trên là hết sức nguy hiểm, liều lĩnh, thể hiện sự coi thường PHÁP LUẬT, đại diện Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc cho hay.

Nhân viên bị đánh trọng thương bất chấp thời điểm đó công an xuất hiện, nhóm côn đồ tiếp tục đe dọa giết anh Tuyến

“Tinh thần người lao động tại công ty đang rất hoang mang và lo sợ nếu sự việc này tiếp tục xảy ra sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của cán bộ, nhân viên. Sự việc cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến công việc kinh doanh bị đình trệ. Chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng xác minh, điều tra và xử lý các đối tượng trên một cách nghiêm minh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của DN”, đại diện Resort nói thêm.

Cũng cần nói thêm, CLB KTV là khu giải trí 5 sao nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Vĩnh Yên, gần nơi làm việc của nhiều cơ quan công quyền tỉnh Vĩnh Phúc. Sự việc khiến người dân xung quanh và các doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn không khỏi hoang mang, lo lắng. Họ cho rằng, nếu cơ quan chức năng không sớm điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng gây rối có thể sẽ ảnh hưởng đến chính sách thu hút đầu tư của tỉnh.

Được biết, ngày 8/1 lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, thu giữ hình ảnh camera để tiến hành điều tra, xác minh. Liên quan đến vụ việc này, đại diện Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Điều đáng nói là khu vực xảy ra hành hung đánh người ngay sát cạnh trụ sở của Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã khiến dư luận tỉnh Vĩnh Phúc mấy ngày qua xôn xao. Đằng sau nhóm giang hồ hành hung người bất chấp cả sự có mặt của Công an là ai?

Vì sao nhóm công đồ này lại ngang nhiên tác oai tác quái trên địa bàn thành phố Vĩnh Phúc nơi đang có nhiều chính sách thu hút kêu gọi các doanh nghiệp, Nhà đầu tư về đầu tư trên địa bàn tỉnh. Việc làm này đã khiến môi trường đầu tư của tỉnh này bị ảnh hưởng nghiêm trọng và gây sự hoang mang tâm lý cho các doanh nghiệp khác trên địa bàn.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/vinh-phuc-doanh-nghiep-hoang-mang-vi-giang-ho-vao-resort-danh-nguoi-canh-tinh-uy-d68697.html

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp hoang mang vì giang hồ vào Resort đánh người cạnh Tỉnh Ủy tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h