Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Trao học bổng cho con em công nhân vệ sinh môi trường

Theo Tạp chí MT&ĐTVN 16:13 17/04/2022

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Risen Food Việt Nam tổ chức buổi lễ trao tặng học bổng và phần quà ý nghĩa cho con em công nhân vệ sinh môi trường hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng học bổng “chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo

Ngày 17/4, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH Risen Food Việt Nam tổ chức buổi lễ trao tặng học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa dành cho con em công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

Cụ thể, Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp. Tổng trị giá học bổng và quà 150.000.000 đồng.

TS.LS Đồng Xuân Thụ và ông Đồng Quang Hải, Giám đốc công ty TNHH Risen Food Việt Nam trao quà, học bổng tới con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu.
TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trao học bổng và quà cho các con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội.
tm-img-alt

Phần quà bao gồm những phần bánh có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung thêm năng lượng, đảm bảo sức khỏe trong các hoạt động vui chơi, học tập, giúp cha mẹ các cháu an tâm lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy chỉ là những phần quà nhỏ bé nhưng cũng đem lại phần động viên tinh thần cho những người công nhân vệ sinh môi trường vẫn luôn thầm lặng làm đẹp cho Thủ đô ngày càng xanh, sạch, đẹp.

tm-img-alt
Bà Hoàng Thị Bích Hạnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội bày tỏ lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ và Ban tổ chức tại buổi lễ.

Bà Hoàng Thị Bích Hạnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội phát biểu: "Thông qua chương trình giới thiệu sản phẩm của Công ty TNHH Risen Food Việt Nam và được sự liên kết bởi Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao 40 suất quà cho con em cán bộ công ty có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó học giỏi. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, đây là nguồn động viên rất lớn đối với công nhân lao động và đặc biệt là các con công nhân lao động trong công ty của chúng tôi đang làm việc và điều kiện làm việc chủ yếu về ban đêm, bố mẹ thường xuyên đi làm, thậm chí 2-3h sáng mới về đến nhà cho nên thời gian bố mẹ ít có điều kiện được quan tâm và kèm cặp chăm sóc các con học tâp mà các con vượt lên khó khăn tự cố gắng để đạt được thành tích cao trong học tập, đây là một sự cố gắng rất đáng ghi nhận. Thay mặt cho người lao động của công ty, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự sẻ chia, sự đồng cảm của Công ty TNHH Risen Food Việt Nam và Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có những món quà và tình cả đối với người lao động của công ty chúng tôi!"

tm-img-alt
Chị Phạm Quỳnh Hòa - Tổ trưởng tổ 6, tổ Sản xuất Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội.

Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình này, chị Phạm Quỳnh Hòa - Tổ trưởng tổ 6, tổ Sản xuất Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội cho hay: "Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến công ty, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã góp phần liên kết để dành cho con em chúng tôi được thưởng thức những que kem mát lạnh và những món quà trợ giúp cho các cháu được tiếp tục phát huy trong việc học tập của mình. Hiện tại công ty của tổ tôi có chị Hoàng Thị Thân có hoàn cảnh khó khăn có con trai là Hoành Kim Đức học sinh lớp 8A trường THCS Phong Sắc - Trương Định - Hà Nội. Là một trong những người con của công nhân vệ sinh môi trường trong hơn 4000 công nhân vệ sinh môi trường của công ty có hoàn cảnh khó khăn và đây là đại diện cho các anh chị em, bạn bè khác vươn lên đạt kết quả cao trong học tập được đón nhận phần thương trong ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn!"

Công ty TNHH Risen Food Việt Nam ra mắt giới thiệu sản phẩm Kem cao cấp Yili

Đồng thời với lễ tri ân, lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm Kem cao cấp YiLi do công ty Yili Indonesia Dairy sản xuất và được nhập khẩu phân phối bởi Công ty TNHH Risen Food Việt Nam, đây sẽ là đơn vị duy nhất có quyền phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Nhân dịp này phía công ty cũng đã cho ra mắt, giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm Kem, bánh kẹo cao cấp nhập khẩu từ Indonesia để phục vụ cho thị trường Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp diễn ra.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Dự kiến sẽ có khoảng 25 mẫu sản phẩm mới được đưa ra thị trường thông qua các kênh phân phối bán lẻ trên khắp cả nước. với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu” Công ty Risen Food Việt Nam xin cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và quan trọng là phù hợp với người tiêu dung Việt Nam.

Ông Đồng Quang Hải, Giám đốc công ty TNHH Risen Food Việt Nam.

Ông Đồng Quang Hải, Giám đốc công ty TNHH Risen Food Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, tại thị trường Việt Nam và Indonessia đã có những bước tiến vượt bậc về quan hệ ngoại giao và là đối tác quan trọng của nhau trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hoá - xã hội. Đặc biệt vài năm trở lại đây trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, tuy nhiên hai bên đã có những bước tiến quan trọng ở tầm chiến lược trong vấn đề hợp tác trao đổi trong lĩnh kinh tế đặc biệt là lĩnh vực du lịch, tỷ lệ hàng hóa giao thường giữa hai quốc gia đang ngày càng cao. Chính vì vậy, người dân của cả hai nước đang được hưởng lợi rất lớn trong việc sử dụng sản phẩm chất lượng của nhau. Cùng với đó mức độ kiểm tra rất nghiêm ngặt các sản phẩm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được hai bên chú trọng”.

Công ty TNHH RISEN Food Việt Nam Được thành lập từ ngày 11/06/2018. RISEN Food là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm bánh kẹo cao cấp tại thị trường Việt Nam.

“Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm đa dạng tại thị trường Việt Nam, RISEN Food Việt Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm thực phẩm nhập khẩu đã thường xuyên tổ chức chương trình khảo sát người tiêu dùng sản phẩm thực phẩm. Qua đó chúng tôi luôn hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng”. Ông Đồng Quang Hải cho biết.

Với phương châm kinh doanh "Trọn sản phẩm – Trọn niềm tin” RISEN Food Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu mang đến cho khách hàng những thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm theo đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, được chứng nhận bởi và kiểm định các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao.

Với nỗ trong suốt nhiều năm qua, RISEN Food Việt Nam đã dành được niềm tin yêu, tin tưởng mà khách hàng đã dành cho chúng tôi. Trong thời gian tới, RISEN Food Việt Nam sẽ tiếp tục "Mang đến những sản phẩm thực phẩm ngon nhất, an toàn nhất tới tay người tiêu dùng" Việt Nam.

Một số hình ảnh về các sản phẩm của công ty RISEN Food Việt Nam:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Phòng Marketing và Truyền thông, Công ty TNHH RISEN Food Việt Nam

Địa chỉ: Số 6 ngõ 216 đường cổ linh phường thạch bàn, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Tel: 02439938280

Liên hệ: Mr Cường - Phụ trách PR- Truyền thông RISEN Food Việt Nam

Email: [email protected]

Mobile: 0904 662 197

Website: http://www.risen.vn/ | Fecbook: Viet nam Risen Food

Link gốc : https://www.moitruongvadothi.vn/trao-hoc-bong-cho-con-em-cong-nhan-ve-sinh-moi-truong-a101264.html

Bạn đang đọc bài viết Trao học bổng cho con em công nhân vệ sinh môi trường tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước trăn trở về nguy cơ mất dần vị thế trên thị trường, do tốc độ phát triển của khu vực doanh nghiệp nhà nước không tương đồng với doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệ