Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Tái khởi động, Science Tornado 2021 hứa hẹn bùng nổ với tuyệt phẩm Paragon

Theo Sở Hữu Trí Tuệ 11:51 14/04/2022

Từ 14h00 - 17h00 ngày 16/4/2022, Triển lãm Khoa học Science Tornado 2021 – Paragon, sự kiện chính của chuỗi sự kiện Khoa học Science Tornado 2021 sẽ diễn ra tại trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Science Tornado 2021 là một chuỗi các sự kiện khoa học phi lợi nhuận bao gồm các tiền sự kiện và một buổi triển lãm chính được tổ chức bởi CLB Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam được thành lập từ năm 2012.

Trải qua 07 năm tổ chức thành công với các chủ đề “Universe – Vũ trụ”, “Evolution – Tiến hóa”, “Substance – Chất”, “Nova – Tân tinh”, “V - Dấu ấn” và “Odyssey- Khai phá", ‘’Eureka - Phát kiến’’ cơn lốc khoa học mùa hè đã thu hút không ít sự ủng hộ tới từ hàng nghìn các em, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh.

Ban Tổ chức sự kiện sáng tạo những hiện tượng khoa học kì thú tại Triển lãm Khoa học Science Tornado 2020 - Eureka.

Trước khi đến với sự kiện chính, Science Tornado 2021 đã trải qua 01 tiền sự kiện rất hấp dẫn mang tên Science Tour gồm chuỗi các buổi giao lưu biểu diễn thí nghiệm tại 06 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn Hà Nội với sự góp mặt tới từ hơn 1000 em học sinh trên khắp địa bàn.

Buổi tiền sự kiện đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình tới từ các em, các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh và được đánh giá là sự kiện lớn nhất trong chuỗi hoạt động của CLB năm học vừa qua.

Để có thể tổ chức được Triển lãm khoa học Science Tornado các mùa trước thành công đến vậy, mọi khâu từ lên ý tưởng, công tác chuẩn bị, kêu gọi tài trợ... đều hoàn toàn do các bạn học sinh trong CLB Society of Open Science (SOS) tự mình đảm nhận.

Thành viên Ban Tổ chức sự kiện tạo ra những phản ứng khoa học tuyệt đẹp tại sự kiện Triển lãm Khoa học Science Tornado 2020 - Eureka.

Công tác chuẩn bị thai nghén kéo dài suốt 03 tháng, tuy nhiên, do ảnh hưởng phức tạp bởi dịch bệnh Covid-19, Science Tornado đã gặp không ít khó khăn cũng như các hoạt động đông người buộc thời gian phải rút ngắn tới mức tối đa, đồng thời khiến cho độ phủ sóng của sự kiện bị hạn chế, ảnh hưởng ít nhiều tới triển lãm.

Năm nay, với quyết tâm bứt phá cùng chủ đề độc đáo Paragon, cơn lốc khoa học lần này đã quyết định tái khởi động, quay trở lại với mùa thứ 8, tiếp tục mang trên mình sứ mệnh truyền tải đi thông điệp về tình yêu dành cho Khoa học và tạo ra một sân chơi mới lạ giúp những ai có niềm đam mê với lĩnh vực này được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và lan tỏa niềm đam mê ấy tới cộng đồng.

Với Science Tornado 2021 lần này, BTC sự kiện kính mong nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình tới từ các em, các bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh để góp phần truyền tải tới xã hội những thông điệp lớn về tình yêu khoa học, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ các mầm non trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực này được giao lưu và học hỏi, lan tỏa niềm đam mê của mình tới cộng đồng, xã hội cùng tiếng nói chung về tình yêu đối với khoa học.

Bạn đang đọc bài viết Tái khởi động, Science Tornado 2021 hứa hẹn bùng nổ với tuyệt phẩm Paragon tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước trăn trở về nguy cơ mất dần vị thế trên thị trường, do tốc độ phát triển của khu vực doanh nghiệp nhà nước không tương đồng với doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệ