Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Công ty Trần Liên Hưng ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới

Theo Kinh tế Môi trường 17:56 27/01/2022

Mới đây, Công ty TNHH Trần Liên Hưng đã ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới kiểu mẫu.

Ngày 27/1, huyện đoàn Cù Lao Dung phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ phát động xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới kiểu mẫu tại xã An Thạnh 2.

Đây là một trong những công trình tiến tới lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Cù Lao Dung (30/4/2002-30/4/2022) và chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

Công ty Trần Liên Hưng ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới
Công ty Trần Liên Hưng ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới
Tiến sĩ Trần Khắc Tâm (trái) trao tiền ủng 120 triệu đồng để xây dựng tuyến đường nông thôn ở Cù Lao Dung.

Anh Hải Đông, Bí thư Huyện đoàn Cù Lao Dung cho biết thời gian qua, huyện đoàn phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung tích cực triển khai mô hình thắp sáng đường quê, bước đầu mang lại hiệu quả ở nông thôn, được nhân dân khen ngợi.

Đặc biệt gần đây đã triển khai mô hình thắp sáng đường quê dọc tuyến lộ 933B. Chương trình nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, người dân và các mạnh thường quân. Đến nay Huyện đoàn và địa phương đã huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên đóng góp ngày công lao động để thực hiện 120 móng bê tông, sắp tới dự kiến lắp đặt 120 trụ bóng đèn.

“Tuy nhiên quá trình triển khai còn khó khăn về kinh phí, chưa đảm bảo thực hiện toàn tuyến và phủ độ sáng cho tuyến đèn khi về đêm, nên chúng tôi tổ chức lễ phát động nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân, chung tay để đóng góp tuyến đèn đường nông thôn mới kiểu mẫu. Mừng là có nhiều mạnh thường quân ủng hộ, trong đó có anh Trần Khắc Tâm, đã ủng hộ 120 triệu đồng. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, rất đáng trân trọng”, anh Hải Đông chia sẻ.

Công ty Trần Liên Hưng ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới
Tiến sĩ Trần Khắc Tâm, Đại biểu Quốc hội khóa XIII, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Trần Liên Hưng.

Tiến sĩ Trần Khắc Tâm, Đại biểu Quốc hội khóa XIII, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Trần Liên Hưng cho biết, Công Ty TNHH Trần Liên Hưng được thành lập năm 2002, là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm sơn nước, sơn chống thấm, gạch men, thiết bị vệ sinh,… Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý tới Quý khách hàng. Được chung tay đóng góp xây dựng tuyến đường đèn đường nông thôn mới kiểm mẫu 2022 là hạnh phúc, chia sẻ nhằm góp công sức thay đổi diện mạo ở nông thôn Cù Lao Dung.

“Đường sá ở nông thôn được lắp đèn chiếu sáng là mô hình rất hay, góp phần giảm tai nạn giao thông, hỗ trợ cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của bà con; đồng thời cũng góp phần phát triển kinh tế-xã hội và đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương nên tôi rất sẵn lòng ủng hộ”, tiến sĩ Trần Khắc Tâm chia sẻ.

Công ty Trần Liên Hưng ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới
Công ty Trần Liên Hưng ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới
“Thư cảm ơn” của Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng Nguyễn Thị Mỹ Hà.

Ông Trần Khắc Tâm cũng đã ủng hộ Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng 130 triệu đồng. Trong thư cảm ơn, Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng Nguyễn Thị Mỹ Hà cảm động viết: “Xin cảm ơn tấm lòng hảo tâm và nghĩa cử cao đẹp của ông Trần Khắc Tâm. Sự hỗ trợ kịp thời và quý báu của ông không chỉ trực tiếp san sẻ gánh nặng với gia đình bệnh nhân, mà còn mang ý nghĩa đồng hành cùng bệnh viện trong nỗ lực điều trị những ca bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn”.

Được biết, tại tỉnh Sóc Trăng, cái tên Trần Khắc Tâm cũng đã không còn quá xa lạ với người dân và các cử tri. Bởi Tiến sỹ Trần Khắc Tâm đã 3 lần trúng cử Đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng, đặc biệt, ông luôn được đánh giá là một trong số đại biểu gần gũi với cử tri. Tiến sỹ Trần Khắc Tâm nhiều lần khẳng định sẽ giữ mối liên hệ chặt chẽ, chịu sự giám sát của cử tri, thường xuyên tiếp xúc với cử tri và đưa tiếng nói của cử tri đến các cơ quan chức năng.

“Đây là nhiệm kỳ thứ 3 tôi trúng cử Đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng. Nhiệm kỳ này tôi ứng cử tại đơn vị bầu cử TP.Sóc Trăng và trúng cử với tỉ lệ tín nhiệm cao. Tôi mang ơn từng lá phiếu cử tri đã lựa chọn tên mình, gởi gắm bao tâm tư, kỳ vọng, nên mỗi khi bước chân vô phòng họp HĐND tỉnh luôn thấy trách nhiệm nặng hơn”, Tiến sỹ Trần Khắc Tâm từng cảm động chia sẻ.

Tiến sỹ Trần Khắc Tâm bộc bạch: “Chỉ xin hứa rằng tôi luôn dành hết tâm huyết, đóng góp ý kiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của quê hương. Tôi không né tránh, không ngại va chạm và luôn sẵn sàng dốc hết sức mình để “phò chính, trừ tà”.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Trần Liên Hưng ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng tuyến đèn đường nông thôn mới tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h