Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Thẩm mỹ viện Gangwhoo, NT Korea bị Sở Y tế “ tuýt còi”

DTVN 21:54 03/03/2020

Do Cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh không có giấy phép hoạt động, 2 TMV Gangwhoo và NT Korea đã bị Sở Y tế xử phạt số tiền 275 triệu đồng.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa công bố 2 quyết định xử phạt do UBND TP.HCM ban hành đối với Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - nha khoa Gangwhoo và Công ty TNHH thẩm mỹ viện NT Korea.

Cụ thể, Công ty TNHH Phùng Quang Diệu bị xử phạt 120 triệu đồng do có vi phạm tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ và nha khoa Gangwhoo - chi nhánh tại số 57 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

Theo UBND TP.HCM xác định, đơn vị này đã cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Thẩm mỹ viên Gangwhoo vừa bị xử phạt 120 triệu đồng.

Trong khi đó, Viện thẩm mỹ NT Korea (288B8 - B9 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM bị phạt 155 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 9 tháng do có vi phạm trong quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Đơn vị này cũng còn cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Bên cạnh 2 hình phạt nói trên, UBND TP.HCM cũng yêu cầu công ty này phải tháo gỡ, xoá hết các quảng cáo vi phạm trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Ngoài 2 đơn vị nói trên, Công ty cổ phần bệnh viện Y Dược Sài Gòn (407 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9) cũng bị phạt 24 triệu đồng do không bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực và các điều kiện về trang thiết bị y tế trong quá trình hoạt động.

Qua những thông tin xử phạt trên, đã rung lên một “ hồi chuông” đáng báo động về tình hình hoạt động của các thẩm mỹ viện, vốn là ngành nghề ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, tính mạng của khách hàng. Trong thời gian tới, nếu không có sự kiểm tra, xử lý gắt gao của các cơ quan chức năng, nhiều khả năng sẽ xuất hiện ngày càng nhiều những thẩm mỹ viện hoạt động mà không đảm bảo đủ các yếu tố an toàn.

Kim Cúc/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/tham-my-vien-gangwhoo-nt-korea-bi-so-y-te-tuyt-coi-d71174.html

Bạn đang đọc bài viết Thẩm mỹ viện Gangwhoo, NT Korea bị Sở Y tế “ tuýt còi” tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội