Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Hai ngày 25/1/2021

DTVN 18:38 24/01/2021

Xem tử vi Phương Đông hàng ngày năm 2021, tử vi 12 con giáp các tuổi: Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khoẻ…

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy cục diện Tý Dậu Tương Phá nhắc nhở đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu sa sút. Con giáp này nên cẩn trọng trong chuyện công việc, bởi sự lục đục, thiếu sự gắn bó đoàn kết trong tập thể khiến mọi kế hoạch trong ngày khó lòng trôi chảy và suôn sẻ như mong muốn.

Một tập thể muốn bền vững và lớn mạnh thì phải có sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên. Bản mệnh nên gợi ý một số biện pháp để hóa giải những mâu thuẫn này, loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng xấu đến tập thể nếu không thể xử lý được.

Trong ngày Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình tình cảm của con giáp này diễn ra khá tốt. Mọi chuyện đều khá suôn sẻ nhờ sự chủ động và tích cực của bạn. Người tuổi Tý xông xáo phá vỡ những rào cản ngăn cách đôi bên, để tình yêu được lớn lên theo năm tháng.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Hai ngày 25/1/2021

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Sửu

Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Hai ngày 25/1/2021, ngày Dậu Sửu Bán Hợp, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu có phần tiến triển hơn. Con giáp này đi đâu cũng có người quý mến và giúp đỡ, giảm bớt khá nhiều khó khăn, chướng ngại vật trên con đường đi tới thành công.

Để thành công hơn nữa, bản mệnh nên học cách hỏi hợp lý, cách nghe chăm chú, cách trả lời thông minh và ngừng nói khi cần thiết. Người tuổi Sửu hãy luôn nhớ những điều này, nhất là trong công việc, khi ta phải tiếp xúc với những người mới quen và ta cần lấy được lòng tin nơi họ.

Tuy nhiên, trong ngày Thiên Quan giáng họa, đường tài lộc của con giáp này không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Có kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó những gì bản mệnh sở hữu và lăm le muốn cướp chúng khỏi tay, chính vì thế cần phải hết sức cẩn trọng. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng nên cân nhắc chi tiêu một cách hợp lý.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần bị Thương Quan ngăn trở, con giáp này xông xáo bao nhiêu trong công việc thì khi liên quan đến tiền bạc lại càng nhút nhát hơn. Bản mệnh suy trước tính sau mà mãi không đưa ra được quyết định cuối cùng. Đừng để mình lơ đễnh mà ảnh hưởng đến công việc.

Tiền có trong tay nhưng con giáp này không biết làm thế nào để nó sinh sôi nảy nở mà có phần an phận thủ thường, những gì người tuổi Dần có đều chỉ là nhờ cần cù tiết kiệm chứ không phải do cơ hội tạo ra. Xui xẻo nối tiếp nhau xảy đến, bản mệnh rất dễ mất tiền oan trong ngày hôm nay.

Trong ngày ngũ hành Kim Mộc tương xung, vận trình tình cảm của con giáp này phần nào bị ảnh hưởng. Chuyện đang vui chỉ vì một câu nói có thể gây mâu thuẫn ngay được, tưởng chừng cả bản mệnh và người ấy đều bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc nên không thể khống chế được mình.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Mão

Hôm nay Mão Dậu Tương Xung, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão gặp khá nhiều trở ngại, rắc rối. Không đủ niềm tin vào bản thân và mọi người, con giáp này sẵn sàng nghi ngờ từ những thứ nhỏ nhặt nhất, mâu thuẫn bùng nổ chẳng thể xoa dịu được.

Chuyện đáng lẽ chẳng có gì nếu như bản mệnh có thể kiểm soát được cảm xúc và có khả năng phán đoán đúng sai một cách chính xác. Sự ngờ vực khiến cho con giáp này mất lòng tin vào mọi người và dần trở nên cô độc giữa một tập thể đông đảo. Hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước để áp dụng và cải thiện cuộc sống hiện tại.

Bù lại, được Thực Thần che bóng, vận trình tài lộc của người tuổi Mão phần tăng tiến hơn nhiều. Bản mệnh đã có những quyết định sáng suốt và chớp được thời cơ kịp lúc, nhờ đó giành được lợi thế hơn người, thu được những thành công khá lớn, kéo theo đó là khoản lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Thìn

Tử vi phương Đông 12 con giáp dự báo hôm nay ngày 25/1/2021 cục diện Thìn Dậu Nhị Hợp giúp tuổi Thìn tạo dựng được sự nghiệp hanh thông, tốt đẹp. Tương lai đang chờ đón con giáp này trước mắt với nhiều điều hân hoan, tươi sáng. Sự thành công của bản mệnh tuy chưa thực sự lớn nhưng đã báo hiệu một khởi đầu tốt đẹp và hứa hẹn còn nhiều thành công hơn nữa đang chờ đợi phía sau.

Con giáp này có trách nhiệm với công việc, luôn tự tin rằng mình có thể hoàn thành công việc, thậm chí khi khó khăn nhất người tuổi Thìn cũng không từ bỏ lòng tin cũng như tinh thần trách nhiệm của mình. Với ý chí kiên định như vậy, bản mệnh từng bước từng bước vượt qua khó khăn để tiến tới mục tiêu đã định.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm phai phôi khiến cho con giáp này không khỏi đau lòng. Chẳng ai muốn tình cảm dần nhạt phai theo năm tháng, nhưng cuộc sống với quá nhiều bận rộn cùng cám dỗ có thể cuốn phăng chúng ta đi bất cứ lúc nào, để khi ngoảnh lại, ta chỉ còn biết tiếc nuối những dĩ vãng đã qua.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Tỵ

Theo tử Phương Đông 12 con giáp cho biết, ngày Tỵ Dậu Bán Hợp, người tuổi Tị đang có bước tiến công danh rộng mở vô cùng. Con giáp này có năng lực cộng thêm một chút may mắn, nhờ đó mà có cơ hội để thể hiện bản thân và thăng tiến khá nhanh trên con đường sự nghiệp.

Thêm vào đó, Chính Tài trợ mệnh càng tiếp thêm sức mạnh để con giáp này dễ dàng chạm tay tới thành công. Tài năng sẵn có, chỉ là hôm nay tuổi Tỵ đã có cơ hội để thể hiện bản thân và tạo ra không ít không gian phát triển cho chính mình trong tương lai.

Con giáp này thấu hiểu điều này và luôn không ngừng nghỉ tìm cách để tạo ra cơ hội. Bản mệnh không thích ngồi một chỗ thụ động chờ sung rụng, bản thân là người năng động nên người tuổi Tị rất năng nổ với tất cả mọi việc, cuối cùng cũng tạo cho mình cơ hội để thể hiện năng lực và tỏa sáng.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Ngọ

Tử vi Phương Đông Thứ Hai ngày 25/1/2021 cho thấy, thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Ngọ hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn trong vận trình tài lộc. Sự nhạy bén của con giáp này là bí quyết để tiến gần hơn đến thành công, bởi trong chuyện làm ăn thực lực tuy cần, nhưng không thể thiếu được thời cơ. Hãy kiên trì với mục tiêu đã chọn và cố gắng hết mình, may mắn sẽ mỉm cười.

Bản mệnh không sợ những thử thách bởi biết đó là cơ hội để mình có thể khám phá được thêm nhiều điều thú vị và tạo thêm không gian phát triển cho mình. Là con giáp mạnh mẽ và dũng cảm, tuổi Ngọ sở hữu nhiều thứ mà người khác không thể tưởng tượng được.

Ngày Hỏa Kim xung khắc, đường tình duyên gặp nhiều điều trắc trở. Thù trong giặc ngoài, khi bị quá nhiều ý kiến tiêu cực làm ảnh hưởng, bản thân con giáp này không giữ được sự kiên định và dần trở nên lung lay. Điều đó ảnh hưởng khá tệ đến tình cảm giữa bản mệnh với người ấy, khiến cho mâu thuẫn không ngừng nảy sinh.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Mùi

Bài tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy, Thứ Hai ngày 25/1/2021, Thiên Quan xuất hiện, có khá nhiều vướng mắc trong công việc khiến cho tuổi Mùi phải đau đầu tìm cách tháo gỡ. Con giáp này đã đưa ra rất nhiều ý tưởng nhưng dường như chúng đều không phát huy hiệu quả. Bản mệnh càng muốn đi đường vòng thì càng thấy có nhiều khó khăn hơn.

Con đường hay nhất để thoát khỏi gian khó là đi xuyên qua nó. Những gì phải đến thì chắc chắn sẽ đến, không thể nào trốn tránh được. Người tuổi Mùi hãy dũng cảm và đối mặt với những thử thách mà cuộc sống giành cho mình, tự tin vào bản thân và đừng để khó khăn đánh gục mình.

Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim, vận trình tình cảm của con giáp này có phần phai nhật. Có quá nhiều trở ngại tồn tại giữa bản mệnh và người ấy, khiến cho đôi bên mệt mỏi vì phải đấu tranh để vượt qua được những rào cản mà sự khác biệt đó gây ra. Đừng cố gượng ép bản thân hay người khác, hãy cứ để vạn sự tùy duyên.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Thân

Tử vi Phương Đông 12 con giáp cho biết, tuổi Thân dưới sự thúc đẩy của Thiên Ấn, cuối cùng con giáp này đã dám bước ra khỏi vùng an toàn và dũng cảm thực hiện các kế hoạch mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu. Lúc này bản mệnh mới nhận ra, có những việc chỉ khi bắt tay vào làm mới thấy nó không hề khó như mình vẫn nghĩ.

Vận trình tài lộc khá dồi dào, con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ kiếm tiền nên có thể sẽ thu về khoản tiền lớn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân nhé. Càng kiếm được nhiều tiền thì tuổi Thân càng cần phải khiêm nhường, đừng để mình trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ tiểu nhân.

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày lại có phần kém sắc, nhất là mối quan hệ với người thân trong gia đình. Đối với người tuổi Thân những gì đang diễn ra chưa thực sự hợp ý. Thế nhưng bản mệnh hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút, tâm trạng cũng tự nhiên cảm thấy tốt hơn thôi.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Dậu

Tử vi Phương Đông dự báo Thứ Hai ngày 25/1/2021, tuổi Dậu gặp ngày Dậu Dậu Tự Hình nên có quá nhiều nỗi lo phiền về tình cảm. Hết chuyện gia đình lại đến chuyện của chính bản thân mình, con giáp này không biết mình phải bắt đầu tháo gỡ rắc rối từ đâu.

May mắn được Thiên Ấn soi đường, sự nghiệp của bản mệnh vẫn khá suôn sẻ. Sự nhanh nhạy vốn có của người tuổi Dậu vẫn được bảo toàn, thậm chí còn càng phát huy cao độ hơn khi tập trung dồn toàn sức lực vào đó. Nếu con giáp này dám nghĩ dám làm, thành công chỉ là chuyện sớm muộn.

Con giáp này luôn động viên mình tiến bước dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa. Cuộc sống chẳng thể nào dễ dàng, chẳng ai trải thảm hoa hồng cho mình tiến bước cả. Nhờ lối tư duy tân tiến ấy, bản mệnh luôn đạt được những thành quả bất ngờ khiến mọi người xung quanh nể phục.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Tuất

Tử vi Phương Đông hôm nay, cục diện Tuất Dậu Tương Hại là điềm báo cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tuất không được như ý. Biết bao khó khăn mà con giáp này và người ấy đã cùng nhau vượt qua, tưởng chừng không gì có thể chia cách đôi bên nhưng rồi bất ngờ vẫn luôn xảy ra khi ta không ngờ tới nhất.

Những mâu thuẫn đến từ chuyện không thể ngờ nhất. Dường như bản mệnh và nửa kia đã quá mỏi mệt với cuộc sống nên chẳng còn đủ nhẫn nại với nhau, đôi bàn tay từng nắm chặt ngày nào giờ cũng chẳng còn ở bên nhau, tình cảm rạn nứt là chuyện đã quá rõ ràng.

Bù lại, Chính Quan chiếu mệnh giúp vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có phần khởi sắc. Conn giáp này đã vượt qua những thử thách khắc nghiệt để giành lấy những thứ thuộc về mình, dần tiến bước gần hơn tới đỉnh cao vinh quang. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 25/1/2021: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Kiếp Tài giáng họa, đường tài lộc của người tuổi Hợi sa sút rõ rệt. Chẳng hiểu vì lý do gì mà con giáp này bỗng trở nên mù quáng, tin vào những người không đáng tin, lại đẩy những người thực tâm với mình ra xa. Cuối cùng bản mệnh là người phải chịu thiệt thòi.

Để thành công trên đường đời, bản mệnh phải học cách lựa chọn. Nếu tuổi Hợi lựa chọn sai thì sẽ phải chấp nhận sự thực là bản thân sẽ đánh mất rất nhiều thứ mình khó khăn lắm mới có được. Do đó, con giáp này hãy cố gắng giữ tỉnh táo và đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, nhất là trong công việc.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu tốt đẹp. Dù con giáp này đang gặp kiếp nạn, nhưng người ấy vẫn ở bên, giúp tuổi Hợi nhìn rõ được lòng người, biết được đâu là người quan trọng mà mình phải giữ lại bên mình.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Thương hiệu & Sản phẩm

Link gốc : https://thuonghieusanpham.vn/tu-vi-phuong-dong-12-con-giap-thu-hai-ngay-2512021-14962.html

Bạn đang đọc bài viết Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Hai ngày 25/1/2021 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc