Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Tử vi 12 con giáp ngày 23/1: Tình duyên của tuổi Dậu vô cùng khởi sắc

DTVN 13:28 22/01/2021

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 có nhữn

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/1/2021 của tuổi Tý

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý gặp rắc rối trong công việc do chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài. Con giáp này có thể nhận ra rằng người mà mình tin tưởng bấy lâu nay cũng không tốt đẹp như mình nghĩ. Người đó có thể sẵn sàng hãm hại bản mệnh nếu điều đó mang lại lợi ích cho mình.

Khi vấn đề xảy ra thì điều quan trọng nhất là phải giữ vững sự bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết thích hợp. Đừng nên dành quá nhiều thời gian để thất vọng, buồn nản, thậm chí là nghĩ cách trả thù người khác. Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay thì người tuổi Tý nên lựa chọn hướng tốt.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Sửu

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triến khá suôn sẻ. Khả năng sáng tạo và xử lý tình huống của con giáp này được phát huy tối đa với sự trợ giúp của Thiên Ấn. Có thể bản mệnh thể hiện được tài năng nào đó với các thành viên trong nhà và được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ.

Về phương diện tình cảm, con giáp này có gia đình hậu thuẫn, ủng hộ và động viên cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nên có thể giải quyết được khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh nên chia sẻ với người thân nhiều hơn để giải tỏa áp lực và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Giờ tốt: 17h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Dần

Tuổi Dần báo hiệu những rủi ro tài chính mà con giáp này có thể gặp phải trong hôm nay. Việc quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến bạn thua lỗ khoản không nhỏ. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo tiền bạc thất thoát không thể kiểm soát.

Ngày mới, bản mệnh có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bạn biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Giờ tốt: 16h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Mão

Tuổi Mão trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của mọi người nên dễ được cất nhắc lên những vị trí quan trọng. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tình cảm khá êm đẹp, đôi bên luôn thân thiết và cố gắng thấu hiểu nhau. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, bản mệnh không ngại là người xuống nước trước và nhận lỗi sai về phía mình. Bản mệnh cho rằng vợ chồng thì không nên có chuyện thắng thua.

Giờ tốt: 07h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có được nhiều mối quan hệ mới, phát triển phương diện xã giao, rất có lợi cho con đường công danh sự nghiệp. Hơn nữa, cũng nhờ các mối nhân duyên đó mà con giáp này còn giải quyết được nhiều vấn đề liên quan tới cuộc sống, thế mới thấy tầm quan trọng của việc quen biết rộng.

Tình yêu đôi lứa cũng có chút thăng hoa nhờ ngũ hành tương sinh. Con giáp này và người ấy khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Lúc này người tuổi Thìn nên tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt hoặc chuẩn bị đám cưới trong mơ chẳng hạn.

Giờ tốt: 05h đến 08h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát huy năng lực trong công việc của mình. Vận thế công danh sự nghiệp được nâng bước lên cao, tiền đồ rộng mở, sáng lạn vô cùng. Bạn dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới, tiến phăng phăng về phía trước, bỏ lại mọi khó khăn dưới chân mình.

Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của bạn khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không nay.

Giờ tốt: 18h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ. Mọi kế hoạch con giáp này đặt ra trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển đáng mừng. Hãy hết mình vì công việc và bản mệnh chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Lời khuyên dành cho con giáp này hãy nắm chắc cơ hội đặt ra trước mắt và tin tưởng vào bản thân mình hơn, rất có thể bản mệnh sẽ được cấp trên để ý. Bạn là người thông minh và nhạy bén, chẳng có việc gì người khác làm được mà tuổi Ngọ thì không cả.

Giờ tốt: 08h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

--

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đang tự làm hại mình bằng những suy nghĩ tiêu cực. Đây là ngày mà con giáp này nên thả lỏng lòng mình và sẵn sàng để sẻ chia suy tư, cảm nhận. Có như thế bản mệnh sẽ thấy một phút giây đi qua dễ chịu hơn rất nhiều.

Nỗ lực trong thời gian vừa qua đã giúp cho con giáp này có được sự ghi nhận của cấp trên và sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hôm nay với sự hỗ trợ của Chính Quan lại là cơ hội tuyệt vời để đón nhận những điều đẹp đẽ xuất phát từ chính những thành quả mà tuổi Mùi đạt được. Đây cũng là động lực để bản mệnh có thêm những mục tiêu mới trong đời sống đấy.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, đặc biệt là người độc thân. Bạn cảm thấy tình yêu đang ở ngay bên cạnh mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành lấy hạnh phúc thuộc về bản thân.

Niềm vui tiếp tục kéo dài khi đường công danh của bạn trong hôm nay cũng suôn sẻ chẳng kém. Thiên Ấn báo hiệu công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình cảm giữa mọi người với nhau thêm thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau mọi vấn đề.

Giờ tốt: 05h đến 09h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Dậu

Vận trình tình duyên của người tuổi Dậu khởi sắc thấy rõ. Con giáp này còn độc thân có một ngày đào hoa nở rộ khi gây ấn tượng tốt cho rất nhiều người khác phái. Hãy tìm một người thực sự với mình, biết đâu đó sẽ là người nắm tay bản mệnh đi đến cuối đời chứ.

Tuy nhiên, bản mệnh lại không thuận lợi như vậy trong sự nghiệp. Tỷ Kiên cho thấy con giáp này rất dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nóng nảy chẳng giúp ích gì cho sự nghiệp cả, điều đôi bên cần làm là bình tĩnh thảo luận

Giờ tốt: 09h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên mở rộng mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. Ngày mới dự báo một số vấn đề liên quan tới tiền bạc của bản mệnh hôm nay được giải quyết ổn thỏa. Thậm chí, tuổi Tuất còn nhận được sự chỉ dẫn rất đáng giá từ người lớn tuổi để con giáp này rút kinh nghiệm, chuẩn bị áp dụng cho bản thân trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm không được hài hòa do tính cách bướng bỉnh, cố chấp, thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới đối phương của con giáp này. Người độc thân vẫn chưa gặp được người khiến mình rung động. Một phần bản mệnh cũng khá rụt rè khi tiếp xúc với người khác phái nên khó nên duyên được.

Giờ tốt: 17h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi cảm nhận rõ sự tự tin của mình tăng vọt trong ngày hôm nay. Nếu như trước đó bạn vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì trong ngày này, bạn trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy bấy lâu nay

Những bạn tuổi Hợi đang khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người ấy tạo cho bạn cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình bạn vẫn hằng mong ước. Đổi lại, bạn cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Giờ tốt: 19h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

Mời bạn đọc đón xem tử vi ngày mai của 12 con giáp chủ nhật ngày 24/1/2021 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 7 ngày 23/1/2021

Theo Giáo dục & Thời đại

Link gốc : https://giaoducthoidai.vn/doi-song/tu-vi-12-con-giap-ngay-23-1-tinh-duyen-cua-tuoi-dau-vo-cung-khoi-sac-dsvn117969.html

Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp ngày 23/1: Tình duyên của tuổi Dậu vô cùng khởi sắc tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội