Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp tập 17 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 14/1 trên kênh VTV3

DTVN 19:28 14/01/2021

Tập 17 bộ phim "Hồ sơ cá sấu", 3 mảnh ghép nằm đầy đủ trong tay Đặng Trung cũng là thời điểm Tuấn Mỏ bắt cóc con gái Hải để ép vợ chồng Hải đòi lại hồ sơ Cá Sấu.

Lịch chiếu bộ phim Hồ sơ cá sấu

Hồ sơ cá sấu tập 17 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 14/1/2021.

Link xem phim Hồ sơ cá sấu

Khán giả có thể thể đón xem Hồ sơ cá sấu tập 17 trên VTV3 trực tiếp ngày 14/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Preview Hồ sơ cá sấu Tập 17 hôm nay 14/1:

Nội dung đoạn trích Hồ sơ cá sấu Tập 17

Trong Hồ sơ cá sấu tập 17 sẽ phát trên kênh VTV3, với sự giúp sức của Cương, Nguyệt và Hải đã có được phần còn lại của bộ hồ sơ.

"Hồ sơ cá sấu" càng ngày càng bất ngờ và được đẩy lên cao rào. Nhờ có sự giúp đỡ của Cương, vợ chồng Hải và Nguyệt đã tìm được đủ bộ hồ sơ cá sấu để đưa cho Đặng Trung. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt là chỉ có chiếc máy tính xách tay của sếp Khánh mới có thể giải mã được thông tin từ bộ hồ sơ cá sấu.

Cương trả lại USB cho Nguyệt và Hải. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngạc nhiên trước khả năng giấu đồ của Cương, Hải dò hỏi và được anh ta tự tuyên dương bản thân: "Khi mà mày ở trong trại đủ lâu thì bọn tội phạm sẽ dạy cho mày cách giấu đồ".

Mở đầu trích đoạn, Cương đưa cho Hải và Nguyệt mảnh ghép cuối cùng trong 3 mảnh ghép của Hồ sơ Cá Sấu. Bằng một chiêu giấu đồ tinh quái Cương đã qua mắt được tay chân của Tuấn Mỏ khi những tên này lục soát người của Cương và Hải ở trước cổng công ty Khánh "ma".

Ngay sau khi có được mảnh ghép này, Nguyệt đã liên hệ với Đặng Trung để giao lại hai mảnh ghép mình giữ, đổi lại sự bình yên cho gia đình sau thời gian bão tố mà hai vợ chồng và cả cô con gái bé bỏng của cả hai phải gánh chịu.

Dù đã có đủ bộ hồ sơ nhưng Trung không ngờ, để có thể giải mã được thông tin cần phải có chiếc máy tính xách tay của sếp Khánh. Mà thứ đó lại đang trong tay của Tuấn mỏ.

Trung có đủ bộ 3 mảnh ghép hồ sơ cá sấu

Cầm hồ sơ cá sấu trên tay, Đặng Trung chưa cười xong nụ cười đắc chí vì như cầm nguyên cả mỏ vàng mà không ai biết được Trung sẽ làm gì với nó tiếp theo thì Nguyệt đã "dội một gáo nước lạnh" vào đầu Trung: "Có một điều anh chưa biết. Phải có cái laptop của sếp Khánh, chỉ có nó mới có thể mở được thông tin của ba mảnh ghép này. Mà nó lại đang nằm trong tay của Tuấn Mỏ".

Về phía Tuấn mỏ trong Hồ sơ cá sấu tập 17, biết chuyện Trung có trong tay đủ bộ hồ sơ cá sấu, hắn gọi điện cho Hải tuyên bố rằng mình đang giữ chiếc máy tính của Khánh "ma" và con gái Hải đã bị hắn bát cóc.

Hải nhận tin con gái bị Tuấn Mỏ bắt cóc

Tuấn Mỏ cảnh cáo Hải: "Việc của tao là phải chắc chắn không để cho thằng nào qua mặt. Đông vui như thế mà không rủ tao là không ổn rồi. Không những tao giữ chiếc laptop mà con gái mày còn đang dùng nó để xem hoạt hình đây này".

Dũng tra hỏi đội trưởng Vũ. Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Dũng bắt đầu nghi ngờ có điều bất bình thường từ đội trưởng Vũ khi Vũ luôn cố gắng đổ lỗi mọi chuyện lên đầu Cương - đội trưởng cũ của đội điều tra. Dũng nói: "Tôi không nghĩ thế. Cái cảnh công an luôn đến sau mọi việc xong xuôi chỉ có ở trong phim thôi, nhất là mọi sự việc này đều có liên quan đến Tuấn Mỏ.

Hải sẽ phải làm gì để bảo đảm an toàn cho con gái? Nguyệt để đòi lại 3 mảnh ghép để cứu con?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 17 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (14/1) trên kênh VTV3.

T.Mai/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-17-phim-ho-so-ca-sau-21h40-hom-nay-14-1-tren-kenh-vtv3-d87877.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 17 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 14/1 trên kênh VTV3 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc