Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 04/05/2024

Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 1 trên kênh VTV3

DTVN 19:36 25/05/2021

"Mùa hoa tìm lại" tập 1 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h30 ngày 25/5. Bộ phim sẽ nối sóng phim "Hướng dương ngược nắng".

Link xem trực tiếp phim "Mùa hoa tìm lại" tập 1 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Nối tiếp khung giờ của Hướng dương ngược nắng, khán giả sẽ được đón xem tập đầu tiên của bộ phim Mùa hoa tìm lại (đạo diễn Vũ Minh Trí). Tập 1 của phim sẽ phát sóng vào 21h30 hôm nay, 25/5.

Trong trích đoạn hé lộ tập 1, Mỹ Lệ (Thanh Hương) sau 10 năm xa quê bôn ba thành phố nay đã trở về. Ngày trở về, người Lệ gặp đầu tiên chính là Việt (Duy Khoa) - chàng trai mà cô thầm yêu từ những tháng năm cắp sách tới trường. Cả hai tay bắt mặt mừng trong giây phút gặp lại. Dường như trong ánh mắt của Lệ toát lên một điều rằng cô vẫn còn dành nhiều tình cảm cho Việt. Việt cũng khen Lệ vẫn xinh đẹp như trong trí nhớ của anh.

Lệ nhờ Việt chở cô tới nhà thờ họ nhưng rồi sực nhớ ra không tiện đường. Không nỡ từ chối Lệ, Việt đáp: "Với cậu thì lúc nào cũng tiện hết".

Trong khi đó, ở nhà thờ họ, bà của Lệ (NSƯT Ngọc Tản) đang bị ông trưởng họ trách móc vì tội làm ô uế nhà thờ họ. Bà của Lệ khóc lóc van xin, giải thích rằng vì chẳng còn chỗ nào để đi nên đành gá tạm manh chiếu ngoài hiên nhà thờ, chứ không dám vào trong nhà ăn ở, mạo phạm tổ tiên.

Thân cô thế cô, bà của Lệ vẫn không ngừng bị những người đàn ông trong họ chỉ trích: "Đàn bà con gái lởn vởn quanh nhà thờ họ cũng là ô uế lắm rồi. Chính vì những người như bà mà làm cho dòng họ Đặng ở cái làng này lụi bại không ngóc đầu lên được. Dọn ra ngoài cho tôi!".

Ở một phân cảnh khác, trích đoạn cũng hé lộ phần nào tính cách của nhân vật Đồng (Duy Hưng). Đồng là một người đàn ông với tính tình cục súc, dường như rất khó có ai dám làm phật ý.

Lệ có về kịp lúc để giải vây cho bà? Sự trở về của Lệ sau 10 năm sẽ khiến nơi làng quê yên bình của cô có những đổi thay gì?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 1 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào tối nay (25/5).

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-mua-hoa-tim-lai-tap-1-tren-kenh-vtv3-94418.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 1 trên kênh VTV3 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc