Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Trực tiếp Phần 2 tập 11 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 9/3 trên kênh VTV1

DTVN 18:50 09/03/2021

Trực tiếp Phần 2 tập 11 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 9/3 trên kênh VTV1: Yến vô tình chạm mặt tình cũ ngày càng thành đạt và bảnh bao. Liệu cô có xiêu lòng trước anh?

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 11:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 11 trên VTV1 trực tiếp ngày 9/3/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 10 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-10-468-6135

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 9 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-9-468-6132

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 8 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-8-468-6124

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 7 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-7-468-6123

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-6-468-6121

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-5-468-6119

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 11 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 9/3/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 11:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 11:

Ở tập trước, bà Vui đột nhiên biến mất và có xã hội đen đến đòi nợ khiến ông Phương và nhiều bạn bè lo lắng. Sau khi biết tin bà Vui bán nhà về quên, ông Phương dự tính đi tìm người hàng xóm để biết rõ hơn sự việc, cũng vì tình cảm hơn 20 năm tối lửa tắt đèn có nhau. Sau đó, ông Phương đi tìm xe ô tô thì không thấy. Gọi cho con trai để hỏi xe, Toàn ấp úng không trả lời được bởi rất có thể vì mê cá độ bóng đá anh này đã phải cầm cố chiếc xe.

Toàn ngày càng "lún sâu" vào các trò chơi đỏ đen

Chưa dừng lại ở đó, trong tập 11 phần 2 được phát sóng vào tối nay (9/3), Toàn ngày càng "lún sâu" hơn vào trò chơi "đỏ đen" này. Anh đã tìm em trai của Khánh, bạn thân mình, đẻ hỏi "đường đi nước bước". Cụ thể, Toàn nói: "Dạo này tình hình bóng bánh ảm đạm quá nhờ. Em có kèo gì hay không? Báo anh với".

Dù đã được cảnh báo trước là "trò này hên xui" nhưng Toàn vẫn quyết theo tới cùng với hy vọng "gỡ gạc" lại được. Toàn sốt sắng: "Em cứ nói ra đi, anh chịu trách nhiệm hết cơ mà".

Cũng trong tập này, Đức đã gọi điện xin lỗi vợ sau nhiều ngày cãi vã và nhắn vợ về nhà. Anh nói: "Hôm trước anh nóng giận mất khôn, em về nhà đi". Tuy nhiên, Thu vẫn nhất quyết ly thân để có thời gian suy nghĩ về vấn đề gia đình.

Đức hối hận vì hành động của mình

Ở diễn biến khác của tập phim, ông Phương và bà Sương đã tìm về quê bà Vui để tìm hiểu về chuyện người hàng xóm đột nhiên biến mất, bị xã hội đen đến đòi nợ. Theo một người cùng quê bà Vui: “Anh Văn làm ăn thua lỗ, phá sản đến bây giờ vẫn còn nợ tiền những người trong họ. Trước đây, anh ấy buôn sắt vụn cũng kiếm được. Sau đó nghe nói anh ấy mở nhà máy chế biến nông sản nhưng đúng dịp dịch bệnh nên càng làm càng lỗ”.

Khi ông Phương hỏi thăm về bà Vui, người đồng hương tiếp tục cho hay: “Cháu nghe một vài người bảo cô Vui chơi tiền ảo, đa cấp gì đó nên bán cả nhà trên phố. Cũng có người nói cô ấy chơi lô đề, cờ bạc, anh Văn phải trả nợ suốt. Nhưng anh Văn giờ phá sản, không trả nợ được nên phải trốn nợ, nhà thị bị xã hội đen đến siết".

Yến vô tình gặp lại người yêu cũ

Trong trích đoạn, cũng hé lộ cảnh Yến vô tình chạm mặt bạn trai cũ là Tú tại quán ăn. Theo đó, một người bạn của Yến đã hỏi cô: "Người yêu cũ á? Trông bảnh thế? Còn tình cảm gì không đấy?"

Tuy nhiên, Yến không trả lời, chỉ nói: "Ăn đi, không nhìn thấy người ta đang đi với vợ à?". Cùng lúc đó, Tú cũng bất ngờ nhìn sang và trông thấy Yến.

Yến sẽ xiêu lòng trước sự giàu có, thành đạt của người yêu cũ? Toàn "vỡ trận" vì banh bóng?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 11 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (9/3) trên kênh VTV1.

T.Hương (TH)/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-phan-2-tap-11-phim-tro-ve-giua-yeu-thuong-21h-ngay-9-3-tren-kenh-vtv1-d91022.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Phần 2 tập 11 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 9/3 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc